Cách kích hoạt tính năng Photo Stream trên iPhone, iPad

Photo Stream là một tính năng có sẵn cho người dùng iCloud: Nó sẽ tự động đồng bộ hình ảnh bạn chụp trên tất cả các thiết bị của bạn. Điều đó có nghĩa là ảnh do bạn chụp trên iPhone của bạn sẽ tự động có thể xem được trê

Photo Stream là một tính năng có sẵn cho người dùng iCloud: Nó kiểm tra sẽ tự động đồng bộ hình ảnh bạn chụp trên qua app tất cả tải về các thiết bị tải về của bạn vô hiệu hóa . Điều đó có nghĩa là ảnh do bạn chụp trên iPhone kích hoạt của bạn khóa chặn sẽ tự động qua app có thể xem nhanh nhất được trên iPad tự động của bạn kỹ thuật , không cần dây kiểm tra hoặc đồng bộ cần thiết.

cài đặt Trên qua mạng các thiết bị iOS ở đâu uy tín , Photo Stream nhanh nhất sẽ chỉ hiển thị tối đa 1000 hình ảnh gần đây nhất đăng ký vay của bạn qua app hoặc kỹ thuật các ảnh trong 30 ngày cuối cùng ở đâu uy tín . Tất cả bạn phải làm là kích hoạt Photo Stream trên tính năng tất cả giả mạo các thiết bị phải làm sao của bạn tốc độ . Chúng ta thực hiện lừa đảo các bước qua app như sau:

Bước 1 : Truy cập phần Setting.

Cách kích hoạt tính năng Photo Stream trên iPhone, iPad

Bước 2 : Chọn vào mục Photos & Camera.

Cách kích hoạt tính năng Photo Stream trên iPhone, iPad

Bước 3 : Tại mục My Photo Stream hãy chuyển sang chế độ bật.

Cách kích hoạt tính năng Photo Stream trên iPhone, iPad

https://9mobi.vn/kich-hoat-tinh-nang-photo-stream-tren-iphone-ipad-1492n.aspx
Như  vậy chúng tôi link down đã hướng dẫn qua web các bạn cách qua web để kích hoạt tính năng Photo Stream trên iPhone tổng hợp , iPad chia sẻ , thanh toán các bước thực hiện tài khoản khá đơn giản nguyên nhân , tốc độ ngoài ra trong lúc rảnh rỗi bạn hãy tải game Asphalt 8 về iPhone miễn phí để giải trí mới nhất với tất toán những đường đua khốc liệt.


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online