Cách khắc phục lỗi không kết nối được với CH Play và Gmail

Khắc phục lỗi không kết nối được với CH Play và Gmail - Một số trường hợp sau khi up room xong không thể đăng nhập vào Gmail, Youtube hay CH play. Vậy làm sao để khắc phục được?

Tình trạng lỗi không kết nối qua mạng được mật khẩu với CH Play giá rẻ và Gmail trên nạp tiền các thiết bị Android sử dụng sẽ khiến sửa lỗi rất nhiều người dùng bực mình khi không thể xác minh tài khoản Gmail hay CH Play an toàn mà chúng ta tối ưu đã đăng nhập trên thiết bị trước đó vô hiệu hóa cũng như không thể sử dụng chi tiết được kỹ thuật các tính năng hữu ích mẹo vặt mà hệ điều hành này đem lại như tải ứng dụng mới nhất , sao lưu giữ liệu khóa chặn , đồng bộ dữ liệu....

Tình trạng lỗi không kết nối cài đặt được nguyên nhân với CH Play tổng hợp và Gmail lấy liền hiện nay đều chỉ xuất hiện trên tất toán các thiết bị điện thoại xách tay ngoại nhập thường thấy giá rẻ hiện nay trên thị trường miễn phí . Vì nơi nào các thiết bị xách tay này đều địa chỉ được sản xuất hỗ trợ với mục đích sử dụng nội địa qua app và có nhiều nơi không sử dụng ứng dụng CH Play hay mới nhất các dịch vụ Google chính tối ưu mà là vô hiệu hóa các dịch vụ hỗ trợ của nhà mạng vô hiệu hóa . Và chúng ta có tất toán các cách khắc phục lỗi không kết nối kỹ thuật được tự động với CH Play nguyên nhân và Gmail qua app như sau:

Mặc danh sách quản lý đã thử bật tắt nhiều lần kết nối Wi-Fi lấy liền 3G dữ liệu nhưng trên điện thoại vẫn gặp tình trạng "No connection" dữ liệu hoặc "Connection time out" tăng tốc . Điều này tốc độ có thể do địa chỉ IP tính năng của server Google bị thay đổi thanh toán . Bạn hãy thử theo cách giá rẻ sau đây tốc độ để giải quyết lỗi này.

Cách khắc phục lỗi không kết nối được với CH Play và Gmail
 

Bước 1: Vào ứng dụng Root Explorer tải về . Sau đó vào ROOT nơi nào và mở thư mục etc ( đọc thêm bài viết Hướng dẫn sử dụng Root Explorer trên Android )

Cách khắc phục lỗi không kết nối được với CH Play và Gmail

Bước 2: Tìm file hosts khóa chặn , click vào lấy liền và chọn Text Editor

Cách khắc phục lỗi không kết nối được với CH Play và Gmail

Bước 3: Chỉnh sửa dãy IP thành

"127.0.0.1 localhost # 74.125.93.113

android.clients.google.com"

tốc độ . Sau đó bấm vào thanh ba chấm sửa lỗi và chọn "Save and Exit".

Cách khắc phục lỗi không kết nối được với CH Play và Gmail

Khởi động lại máy danh sách và vào thử CH Play trên điện thoại và gmail kích hoạt để xem kết quả.

https://9mobi.vn/khac-phuc-loi-khong-ket-noi-duoc-voi-ch-play-va-gmail-656n.aspx
an toàn Như vậy mình thanh toán đã hướng dẫn giá rẻ các bạn cách khắc phục tình trạng "No connection" hướng dẫn hoặc "Connection time out" trên thiết bị Android an toàn của mình rồi nguyên nhân . nguyên nhân Ngoài ra bạn ở đâu nhanh có thể đọc thêm bài biết hay khác về Android như  Hướng dẫn đổi DNS trên Android .


4.8/5 (100 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online