Cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên iPhone, iPad

Vào những ngày lễ hay dịp kỉ niệm nào đó bạn thường ngồi chờ để gửi tin nhắn cho đúng giờ mong muốn hay thường hay quên gửi tin nhắn vào các thời điểm quan trọ

Vào giá rẻ những ngày lễ hay dịp kỉ niệm nào đó bạn thường ngồi chờ chi tiết để gửi tin nhắn cho đúng giờ link down mong muốn hay thường hay quên gửi tin nhắn vào hướng dẫn các thời điểm quan trọng nạp tiền . Để hẹn giờ gửi tin nhắn iPhone bạn đọc cần sử dụng một ứng dụng thứ 3 tính năng bởi cho tới nay Apple tất toán vẫn chưa tích hợp chức năng này cho thiết bị bản quyền của mình nơi nào . Cụ thể trong bài viết này 9mobi.vn phải làm sao sẽ dùng app SMS Scheduler tổng hợp để thực hiện đặt giờ địa chỉ , ngày địa chỉ , tháng gửi tin nhắn iPhone; mời bạn đọc cùng theo dõi.

Không giống như việc hẹn giờ iPhone quản lý , đặt báo thức lấy liền mà chúng ta địa chỉ đã biết mật khẩu , kỹ thuật để hẹn giờ gửi tin nhắn bạn đọc cần phải thực hiện thông qua một ứng dụng thứ 3.
Cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên iPhone, iPad
HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT qua mạng , HẸN GIỜ GỬI TIN NHẮN IPHONE IPAD

ở đâu nhanh Trên Appstore hiện có một số ứng dụng hỗ trợ người dùng hẹn giờ gửi tin nhắn iPhone đại đa số chúng đều làm như thế nào rất tốt "nhiệm vụ" danh sách của mình; trong khuôn khổ bài viết 9mobi.vn xin trực tuyến được giới thiệu tới bạn đọc ứng dụng SMS Scheduler đối dữ liệu với thiết bị chưa tối ưu được JB hỗ trợ và biteSMS giả mạo với thiết bị download đã jailbreak thành công.

1 tốc độ . Cách hẹn giờ gửi tin nhắn iPhone chưa JB

- Tải SMS Scheduler cho iPhone Pad: SMS Scheduler

1.1 qua web . Khởi động SMS Scheduler chọn hẹn giờ gửi tin

khóa chặn Trên màn hình bạn đọc khởi chạy ứng dụng SMS Scheduler (1) sử dụng và chọn Scheduler New Message (2) sửa lỗi để hẹn giờ gửi tin nhắn iPhone.

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên iPhone, iPad
1.2 vô hiệu hóa . Nhập thông tin

Thông tin gồm có: Số điện thoại cần gửi tới (3) chia sẻ , ngày giờ gửi tin (4) tất toán và nội dung tin nhắn (5) rồi nhấn biểu tượng đồng hồ hẹn giờ.

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên iPhone, iPad
Tin nhắn đang trong trạng thái chờ tới thời gian kinh nghiệm đã định quản lý để gửi...

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên iPhone, iPad
Lưu ý: Thời gian tài khoản được lấy theo đúng thời gian khóa chặn được đặt trên iPhone chính vì thế bạn đọc cần lưu ý ngày giờ trên điện thoại cài đặt của mình tránh trường hợp sai lệch dẫn tới tin nhắn gửi không đúng dữ liệu với thời gian như thế nào mong muốn.

2 link down . Cách hẹn giờ gửi tin nhắn iPhone download đã JB

Có một cách khác kiểm tra để giúp bạn gửi nạp tiền được tin nhắn đúng thời gian định trước full crack mà không lo lỡ giờ là ứng dụng tự động gửi tin nhắn biteSMS cho iOS.

2.1 quản lý . Tải ở đâu uy tín và cài đặt biteSMS

Khởi động Cydia download , vào mục Search nhập biteSMS tổng hợp , tải tổng hợp và cài đặt ứng dụng.

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên iPhone, iPad

2.2 mật khẩu . Nhập nội dung tin nhắn

Sau khi hoàn tất việc soạn thảo địa chỉ và chọn người nhận cập nhật , bạn chạm 2 lần vào khung soạn thảo tin nhắn thanh toán . Chọn biểu tượng biteSMS ở góc ngoài cùng bên trái công cụ , ấn vào biểu tượng có hình đồng hồ qua web để tuỳ chỉnh giờ gửi tin nhắn tự động.

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên iPhone, iPad  Cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên iPhone, iPad

2.3 qua mạng . Đặt thời gian gửi tin

Tại Schedule SMS nguyên nhân , biteSMS cập nhật sẽ hiện thị một màn hình thông tin tổng quát nguyên nhân , bạn chọn Date & Time quản lý để chọn ngày muốn gửi tin nhắn công cụ . Cuối cùng tối ưu , chọn Done dữ liệu để đồng ý cài đặt các thông tin này hỗ trợ và hoàn tất việc hẹn giờ gửi tin nhắn.

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên iPhone, iPad  Cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên iPhone, iPad

Tin nhắn đang lừa đảo được hẹn giờ nguyên nhân để gửi đi miễn phí . Tới đúng giờ mật khẩu đã lên lịch qua mạng , biteSMS giảm giá sẽ tự động thực hiện thao tác gửi tin nhắn link down mà bạn không cần phải đụng đến tốc độ . Vậy là tốt nhất các bạn kỹ thuật có thể yên tâm thư giản dịch vụ được rồi nhanh nhất , đến thời điểm dịch vụ được hẹn trước máy tài khoản sẽ tự động gửi tin nhắn giúp bạn trực tuyến . tất toán Ngoài ra bạn đọc sử dụng Samsung tốc độ có thể tham khảo thêm hướng dẫn hẹn giờ gửi tin nhắn Samsung full crack mà chúng tôi thực hiện trước đó lừa đảo . Khác danh sách với iPhone bạn không cần sử dụng ứng dụng thứ 3 khi dùng chức năng này chia sẻ . Chúc bạn đọc thực hiện thành công !

https://9mobi.vn/gui-tin-nhan-tu-dong-tren-iphone-649n.aspx
 


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online