Cách hạ cấp iOS 9.3 xuống iOS 9.2.1

hạ ios 9.3 xuống ios 9.2.1, hạ ios 9.3 xuống ios 9.2, hạ ios 9.3 xuống ios 9.1, hạ ios 9.3 xuống ios 9.0.2, hạ ios 9.3 xuống ios 9.0

Sau khi nâng cấp iOS 9.3 thành công phải làm sao nếu như không thích tính năng hoặc có lỗi nào đó bạn đọc tải về có thể thực hiện hạ iOS 9.3 xuống iOS 9.2.1 cho iPhone tối ưu , iPad hay xóa tài khoản các thiết bị iOS khác tốt nhất của mình; bài viết này 9mobi.vn hướng dẫn tất toán các bạn chi tiết hướng dẫn quá trình này.

iOS 9 là một trong sửa lỗi những hệ điều hành iOS có nhiều thay đổi trong chức năng qua mạng cũng như miễn phí các tùy biến tối ưu nhằm tối ưu chia sẻ và tăng tốc máy nhất là kinh nghiệm những thiết bị có cấu hình thấp giúp chúng mượt nơi nào mà hơn hay nhất , hoạt động tốt hơn tài khoản . qua web Trên thực tế nhiều người dùng tối ưu khá hài lòng xóa tài khoản với công cụ những tính năng mới nạp tiền mà iOS 9.3 bổ sung mẹo vặt , bạn lừa đảo có thể tham khảo bài viết iOS 9.3 có gì mới download của chúng tôi nguyên nhân để biết thêm thông tin kinh nghiệm những tính năng mới này; tuy nhiên nó hướng dẫn cũng đang mắc phải một số lỗi nhất định sau khi họ thanh toán đã nâng cấp iOS 9.3 cho thiết bị quảng cáo của mình.
Cách hạ cấp iOS 9.3 xuống iOS 9.2.1
Việc hạ iOS 9.3 xuống iOS 9.2.1 quản lý cũng giúp "bỏ lại" phía sau cập nhật những lỗi phát sinh tăng tốc của phiên bản iOS 9.3 đang xảy ra địa chỉ hiện nay tốt nhất . Trong bài trước chúng tôi download đã đưa ra một số thông tin cho câu hỏi có nên nâng cấp iOS 9.3 hay không tổng hợp ? Vậy khi muốn hạ cấp nó xuống phiên bản 9.2.1 bạn đọc thực hiện như thế nào ?

HƯỚNG DẪN HẠ CẤP iOS 9.3 XUỐNG iOS 9.2.1 CHO IPHONE IPAD

Chuẩn bị chung:

- Tải full crack và cài đặt iTunes
+ Phiên bản cho Windows: iTunes
+ Phiên bản cho Mac: iTunes cho Mac
- Tải firmware iOS 9.2.1 tại đây: download iOS 9.2.1
- Tắt:
+ Mật khẩu máy: Vào Cài đặt - Settings chọn Touch ID qua mạng và Mật khẩu - Touch ID & Passcode chọn Tắt mật khẩu - Turn Passcode Off
+ Tắt chức năng Tìm iPhone ở đâu tốt của tôi - Find My iPhone: Từ Cài đặt - Settings chọn iCloud đi tới Tìm iPhone tự động của tôi - Find My iPhone ở đâu nhanh sau đó gạt icon sang trái tối ưu để tắt chức năng này.
- Cáp nối iPhone tăng tốc với máy tính
- Sao lưu dữ liệu cá nhân tránh mất

Cách thực hiện:

Bước 1: Kết nối iPhone hoăc iPad qua mạng của bạn kinh nghiệm với máy tính/Mac lên bằng cáp Lightning bản quyền địa chỉ sau đó mở iTunes lên mục đích giả mạo để thiết bị giá rẻ được nhận diện.

Bước 2: Đưa iPhone về chế độ DFU bằng cách bấm giữ đồng thời nút Home + Nguồn khoảng 10 giây nguyên nhân sau đó bỏ tay khỏi nút nguồn tốc độ tốt nhất vẫn giữ nút Home cho đến khi biểu tượng iTunes hiện trên máy.

Cách hạ cấp iOS 9.3 xuống iOS 9.2.1

Một thông báo hiện lên nói rằng iTunes nhận thấy có một thiết bị cần khôi phục.. giảm giá . bạn nhấn OK giả mạo để xác nhận.

Cách hạ cấp iOS 9.3 xuống iOS 9.2.1

Bước 3: Khôi phục iPhone iPad từ iOS 9.3 về iOS 9.2.1

 Lúc này bạn quản lý có thể tiến hành restore lại chiếc iPhone dữ liệu của mình từ iOS 9.3 về iOS 9.2.1 đây nhanh nhất cũng chính là cách hạ iOS 9.3 xuống iOS 9.2.1; hãy thực hiện thao tác kích hoạt sau đây hay nhất để restore iPhone đăng ký vay của mình.

- tốc độ Trên máy tính Windows: bạn nhấn tổ hợp phím Shift + Restore (Khôi phục iPhone) trên ứng dụng iTunes.
- quản lý Trên máy tính MAC: bạn nhấn tổ hợp phím Alt/Option + Restore (Khôi phục iPhone) trên ứng dụng iTunes.

Cách hạ cấp iOS 9.3 xuống iOS 9.2.1

Click vào Khôi phục sửa lỗi và cập nhật - Restore and Update chọn phiên bản iOS 9.2.1 kinh nghiệm mà bạn xóa tài khoản đã chuẩn bị từ trước (tải ở trên).

Cách hạ cấp iOS 9.3 xuống iOS 9.2.1

Quá trình hạ iOS 9.3 xuống iOS 9.2.1 diễn ra chừng 15-20 phút an toàn . Sau khi thực hiện xong máy hay nhất sẽ khởi động lại.

Lưu ý: tốt nhất Hiện tại Apple không khuyến khích việc hạ cấp chính vì thế chúng ta chỉ phải làm sao có thể thực hiện hay nhất được khi bản firmware thấp hơn chưa bị khóa (trường hợp này là phiên bản iOS 9.2.1); thông thường Apple lừa đảo sẽ khóa chúng trong khoảng 15 ngày sau khi phát hành bản mới.

giả mạo Trên đây 9mobi.vn sử dụng đã hướng dẫn ứng dụng các bạn cách hạ iOS 9.3 xuống iOS 9.2.1 cho iPhone iPad cài đặt mẹo vặt các thiết bị di động iOS khác nơi nào . Chúng ta cùng chờ đợi công cụ Jailbreak iOS 9.3 sau khi thực hiện thành công chúng tôi full crack sẽ chuyển tới bạn đọc chi tiết khóa chặn quá trình Jailbreak iOS 9.3 xóa tài khoản . Chúc bạn thực hiện thành công !


4.8/5 (100 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online