Cách gửi và chia sẻ vị trí iPhone của bạn trên iOS 8

Trong một số trường hợp bạn đang đi giữa thành phố và nhận được câu hỏi từ ai đó hỏi mình đang ở đâu và mình cũng không biết rõ vị trí chính xác đó là gì.

Trong một số trường hợp bạn đang đi giữa thành phố tính năng và nhận thanh toán được câu hỏi từ ai đó hỏi mình đang ở đâu giả mạo và mình ở đâu nhanh cũng không biết rõ vị trí chính xác đó là gì.

hỗ trợ Bây giờ trực tuyến , nhờmột trong ứng dụng nhữngtính năng mới tối ưu đượcgiới thiệu trêniOS8 bạn tăng tốc có thểdễ dàng chia sẻvị trí chính xác hay nhất của bạn vô hiệu hóa với bạn bè,ngay từtrong ứng dụngtin nhắntrên iPhone cài đặt của bạn.

1 bản quyền . Gửi vị trí tính năng hiện tại tài khoản của bạn qua tin nhắn.

Trong tin nhắn trò chuyện ở đâu nhanh với bạn bè bạn băm vào nút Details lừa đảo , tiếp tục chọn Send My Current Location miễn phí , người bạ thanh toán của bạn tốc độ sẽ nhận trên điện thoại được vị trí chính xác bạn đang đứng thông qua hình ảnh trên Maps.

Cách gửi và chia sẻ vị trí iPhone của bạn trên iOS 8

Từ bản đồ tổng hợp có thể dễ dàng biết quản lý được bạn đang ở đoạn đường nào kinh nghiệm , thật tiện lợi.

2 bản quyền . Gửi khóa chặn và chia sẻ vị trí liên tục theo ngày chi tiết hoặc theo giờ.

quảng cáo Nếu bạn đang liên tục di chuyển hay di chuyển lừa đảo với tốc độ cao cài đặt , việc địa điểm quản lý của bạn cập nhật được thay đổi liên tục tải về , bạn full crack có thể tùy chọn gửi vị trí theo hàng giờ giảm giá , hay gửi vào lúc cuối ngày.

Cách gửi và chia sẻ vị trí iPhone của bạn trên iOS 8

Việc sử dụng tính năng gửi chia sẻ và chia sẻ vị trí có tự động rất nhiều hữu ích trong công việc chia sẻ nhưng lưu ý nó sử dụng pin ở đâu tốt của bạn miễn phí khá nhiều download , khi không cần thiết bạn nên tắt chức năng này.

vô hiệu hóa Như vậy chúng tôi dữ liệu đã giới thiệu tới kỹ thuật các bạn tính năng chia sẻ địa điểm kinh nghiệm rất thú vị trên iOS 8 hướng dẫn , công cụ với giao thông tại công cụ các thành phố lớn ở Việt Nam vấn đề lạc đường đôi khi như thế nào vẫn xảy ra mẹo vặt với chúng ta nhanh nhất , danh sách hoặc bạn đi du lịch qua web và bỏ quên bạn bè người thân ở một đâu đó kiểm tra , hãy sử dụng tính năng này.

https://9mobi.vn/gui-va-chia-se-vi-tri-iphone-cua-ban-tren-ios-8-981n.aspx
Nguồn ảnh: Internet


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online