Cách đồng bộ iPhone, iPad với Windows 10

Hướng dẫn đồng bộ iPhone, iPad với Windows 10, cách Sync iPhone với máy tính Windows 10, cách đồng bộ iPhone, iPad với máy tính Windows 10, Sync iPhone voi Windows 10

Để giúp bạn giảm giá có thể thực hiện thủ thuật cách đồng bộ iPhone link down , iPad tăng tốc với Windows 10 dễ dàng hơn link down , xóa tài khoản các bạn chi tiết có thể tham khảo kiểm tra các thao tác trong bài viết này hướng dẫn để thực hiện việc đồng bộ dữ liệu giữa máy tính Windows 10 mới nhất với iPhone tăng tốc , iPad chính xác hơn công cụ cũng như sao chép hình ảnh chia sẻ , bài hát từ máy tính vào thiết bị kiểm tra hoặc ngược lại qua mạng để lưu trữ quản lý .

Đồng bộ dữ liệu iPhone full crack , iPad bằng iTunes trên máy tính là cách giúp bạn tải về có thể quản lý dữ liệu trên thiết bị dịch vụ của mình tất toán , tuy nhiên địa chỉ với cách đồng bộ dữ liệu iPhone nguyên nhân , iPad mới nhất với Windows 10 có gì khác hay không như thế nào , địa chỉ cũng như có ảnh hưởng tới cách đồng bộ iPhone bản quyền , iPad danh sách với Windows 10 miễn phí , hay cùng 9Mobi.vn tìm hiểu điều này hay nhất và cùng thực hiện miễn phí nhé.

Cách đồng bộ iPhone, iPad với Windows 10

Hướng dẫn đồng bộ iPhone qua mạng , iPad tính năng với Windows 10

Để thực hiện cách đồng bộ iPhone nhanh nhất , iPad mật khẩu với Windows 10 nơi nào các bạn cần:

Tải quản lý và cài đặt công cụ hỗ trợ iTunes phiên bản mới nhất về máy tính tại đây: Tải iTunes.

* Cách đồng bộ iPhone hay nhất với Windows 10

Bước 1 : Các bạn thực hiện kết nối iPhone trực tuyến , iPad kinh nghiệm với máy tính thông qua dây cáp kết nối.

Bước 2 : Quá trình kết nối thành công nơi nào , khi máy tính link down đã nhận diện máy tính ở đâu nhanh , chúng ta mở công cụ iTunes lên.

Cách đồng bộ iPhone, iPad với Windows 10

Tại giao diện iTunes kích hoạt , kiểm tra để nguyên nhân có thể đồng bộ iPhone miễn phí với Windows 10 chúng ta ấn chọn vào biểu tượng thiết bị tính năng đã xuất hiện như hình trên.

Bước 3 : Tiếp đó chúng ta lần lượt ấn chọn vào từng mục như hình dưới tổng hợp ấn chọn đánh dấu Sync hay nhất để xác nhận ứng dụng các nội dung bạn đồng bộ iPhone tải về , iPad kiểm tra với Windows 10.

Cách đồng bộ iPhone, iPad với Windows 10

Bước 4 : Sau khi quản lý đã xác nhận lừa đảo được tính năng các nội dung muốn Sync iPhone sửa lỗi với máy tính Windows 10 chúng ta ấn chọn biểu tượng Apply ở phía dưới giao diện iTunes.

Cách đồng bộ iPhone, iPad với Windows 10

Bước 5 : Hệ thống tính năng sẽ tiến hành kích hoạt quá trình kiểm tra nền thiết bị hỗ trợ , miễn phí cũng như xem thiết bị có đủ dung lượng lưu trữ trong việc đồng bộ này hay không.

Cách đồng bộ iPhone, iPad với Windows 10

Quá trình này kết thúc chúng ta ấn chọn biểu tượng Sync như hình dưới đắt bắt đầu tổng hợp quá trình đồng bộ iPhone giả mạo với Windows 10 như hình trên.

Bước 6 : Ngay lập tức ở đâu tốt quá trình đồng bộ dữ liệu iPhone tính năng với máy tính Windows 10 ứng dụng sẽ nơi nào được iTunes thực hiện.

Cách đồng bộ iPhone, iPad với Windows 10

* Lưu ý khi đồng bộ iPhone hướng dẫn với Windows 10

- Trong tính năng quá trình thực hiện việc đồng bộ iPhone quản lý , iPad dữ liệu với Windows 10 quản lý các bạn không nên ngắt kết nối thiết bị ở đâu uy tín với máy tính.

- Quá trình đồng bộ dữ liệu iPhone cập nhật , iPad tăng tốc với máy tính diễn ra nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào dữ liệu bạn thực hiện sao chép nguyên nhân , sao lưu nhiều hay ít.

- giả mạo Khi thực hiện đồng bộ iPhone quảng cáo với Windows 10 tốc độ các bạn nên ở đâu uy tín để im công cụ iTunes làm việc tránh làm ảnh hưởng tới cập nhật quá trình nạp dữ liệu cho thiết bị.

- Trong trường hợp iTunes không nhận hướng dẫn , không tìm thấy iPhone trên Windows 10 nạp tiền , sửa lỗi các bạn cần phải tham khảo kích hoạt các cách khắc phục qua bài viết sửa lỗi iTunes không tìm thấy iPhone trên Windows 10 quản lý đã tốt nhất được 9Mobi.vn gửi tới trong kinh nghiệm các bài đăng trước đó.

https://9mobi.vn/cach-dong-bo-iphone-ipad-voi-windows-10-19208n.aspx
lừa đảo Như vậy chúng ta tất toán đã vừa cùng nhau tìm hiểu phải làm sao các thao tác thực hiện việc đồng bộ iPhone như thế nào , iPad tải về với Windows 10 tải về với công cụ hỗ trợ iTunes hữu ích như thế nào để giúp bạn sao lưu mật khẩu , sao chép dữ liệu từ thiết bị vào máy tính tất toán cũng như ngược lại kỹ thuật , tin rằng qua web các bạn phải làm sao cũng link down đã hoàn thành quảng cáo quá trình đồng bộ dữ liệu iPhone cài đặt , iPad tải về với Windows 10 ứng dụng của mình rồi.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online