Cách có thể chụp dược ảnh định dạng RAW trên Android

Giờ đây trên điện thoại Android có ứng dụng mang tên Camera FV-5 bạn có thể phù phép cho những bức ảnh chụp của mình như vừa mới chụp bằng máy ảnh kỹ thuật số, thoả sức sáng tạo và cho ra đời những bức ảnh chất lượng.

hỗ trợ Giờ đây trên điện thoại Android có ứng dụng mang tên Camera FV-5 bạn khóa chặn có thể phù phép cho bản quyền những bức ảnh chụp mật khẩu của mình như vừa mới chụp bằng máy ảnh kỹ thuật số quảng cáo , thoả sức sáng tạo giảm giá và cho ra đời tổng hợp những bức ảnh chất lượng.

Camera FV-5 là một ứng dụng DSLR chuyên nghiệp nhất dành cho kinh nghiệm các thiết bị Android. Camera FV-5 phù phép cho phải làm sao những bức ảnh chụp bằng điện thoại full crack của bạn như download được chụp bằng máy ảnh kỹ thuật số chuyên nghiệp link down và chất lượng.

- Phiên bản Camera FV-5 mới nhất cho Android : Tải Camera FV-5 for Android

Cách có thể chụp dược ảnh định dạng RAW trên Android

Mới đây thì Camera FV-5 qua app đã cập nhật lên phiên bản v2.3.1 thêm khả năng phơi sáng thực vô hiệu hóa và chụp ảnh RAW cho trực tuyến các thiết bị Android nguyên nhân , thực sự khiến người dùng càng thích thú hay nhất với việc sử dụng Camera FV-5 khi mang di động hỗ trợ của mình đi chụp hình chia sẻ , qua app sẽ không thua kém nhiều nguyên nhân với máy ảnh kỹ thuật số. Camera FV-5 có khả năng chụp quản lý được ảnh RAW 16 bit kỹ thuật và PNG không nén khóa chặn nhưng ở định dạng PNG này là vô hiệu hóa khá mới nên hướng dẫn nếu đưa vào ứng dụng Camera Raw trên điện thoại của Adobe mẹo vặt thì nó nhìn hơi tối mẹo vặt . Hi vọng nhà phát hành dữ liệu sẽ cải thiện lại chức năng này ở đâu uy tín và thêm định dạng RAW cho ứng dụng.

Cách có thể chụp dược ảnh định dạng RAW trên Android

ở đâu tốt các phiên bản trước FV-5 chỉ có khả năng phơi sáng giả bằng cách chụp full crack các hình ảnh liên tiếp chồng lên nhau full crack . Nhưng đến phiên bản mới này bạn vô hiệu hóa có thể tự điều chỉnh danh sách được thời gian phơi sáng thủ công tuỳ theo khả năng qua web của điện thoại từ 1/8000s đến 2s tuỳ theo camera danh sách của từng máy giá rẻ . Tuy nhiên yêu cầu kích hoạt để sử dụng như thế nào được thiết bị lấy liền của bạn phải sử dụng Android 5.0 lừa đảo và hỗ trợ đủ tập lệnh giảm giá của Camera2.

https://9mobi.vn/chup-duoc-anh-dinh-dang-raw-tren-android-1609n.aspx
Nguồn ảnh : internet


4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online