Cách chụp ảnh màn hình điện thoại Oppo R5

nếu người dùng mới sử dụng điện thoại Oppo R5 thì hãy theo dõi bài viết cách chụp ảnh màn hình điện thoại Oppo R5 dưới đây.

Trong tốt nhất rất nhiều trường hợp bạn muốn chia sẻ quản lý những khoảnh khắc hay ở đâu uy tín và thú vị trên màn hình điện thoại tính năng của mình cho bạn bè dịch vụ , lúc đó điều chúng ta cần làm là chụp ảnh màn hình hình điện thoại an toàn , qua app nếu người dùng mới sử dụng điện thoại Oppo R5 tải về thì hãy theo dõi bài viết cách chụp ảnh màn hình điện thoại Oppo R5 cài đặt dưới đây.

Chụp ảnh màn hình là tính năng đều hay nhất được trang bị trên trực tuyến các Smartphone hỗ trợ hiện nay và điện thoại Oppo R5 download , hỗ trợ các bước chụp ảnh màn hình điện thoại Oppo R5 kinh nghiệm cũng đơn giản như cập nhật những chiếc Smartphone Samsung hay Sony tuy nhiên tăng tốc nếu mới lần đầu sử dụng hãng điện thoại Oppo có lẽ bạn qua mạng vẫn còn bỡ ngỡ kỹ thuật , vậy full crack thì hãy theo dõi bài viêt giả mạo dưới đây sửa lỗi của chúng tôi khóa chặn sẽ hướng dẫn tốc độ các bạn 2 cách ảnh màn hình điện thoại Oppo R5.

quảng cáo Ngoài ra hỗ trợ nếu người dùng sử dụng điện thoại khác hãy đọc bài viết chụp ảnh màn hình

Cách chụp ảnh màn hình điện thoại Oppo R5

Cách 1: Chụp ảnh màn hình bằng cách sử dụng nút vật lý.

Bạn hãy thực hiện bấm Nút Nguồn + Nút giảm âm lượng cùng một lúc cho tới khi màn hình nháy sáng link down và phát ra âm thanh chụp ảnh là bạn mật khẩu đã chụp ảnh màn hình điện thoại Oppo R5 thành công phải làm sao , ảnh chụp màn hình ở đâu tốt sẽ tổng hợp được lưu trong thư mục ScreenShots trong thư viện ảnh quảng cáo . Bạn quản lý có thể xem thêm hình minh họa phía dưới cài đặt để hiểu rõ hơn.

Cách chụp ảnh màn hình điện thoại Oppo R5

Cách 2: Chụp ảnh bằng cách vuốt 3 ngón tay.

Bước 1: Tại màn hình Home tăng tốc của Oppo R5 bạn vuốt từ phải qua trái mới nhất để vào Menu

Cách chụp ảnh màn hình điện thoại Oppo R5

Bước 2: Bấm chọn vào mục Cài đặt

Cách chụp ảnh màn hình điện thoại Oppo R5

Bước 3: Bạn chọn tiếp vào Tab Chung download sau đó chọn Cử chỉ như thế nào và chuyển động.

Cách chụp ảnh màn hình điện thoại Oppo R5

Bước 4: Tiếp đến bấm vào Cử chỉ bật màn hình.

Cách chụp ảnh màn hình điện thoại Oppo R5

Bước 5: Tại mục "Ba ngón tay chụp màn hình" bạn hãy bật xanh nó lên hướng dẫn để kích hoạt giả mạo , chi tiết sau đó khi cần chụp ảnh màn hình bạn chỉ cần trượt lên cập nhật và xuống bằng cách sử dụng 3 ngón tay kích hoạt để chụp ảnh màn hình.

Cách chụp ảnh màn hình điện thoại Oppo R5

kiểm tra Như vậy kiểm tra với hướng dẫn trên đây chúng tôi tải về đã giúp sửa lỗi các bạn biết thêm download được 2 cách ở đâu tốt để chụp ảnh màn hình điện thoại Oppo R5 nạp tiền , bạn hãy áp dụng công cụ để có kỹ thuật được tất toán những hình ảnh cần thiết trên màn hình rồi chia sẻ hướng dẫn bằng hình ảnh đó cho người khác link down hoặc chụp lại lấy liền những khoảnh khắc quý giá trên màn hình điện thoại.

https://9mobi.vn/cach-chup-anh-man-hinh-dien-thoai-oppo-r5-2285n.aspx
 


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online