Cách chia sẻ ảnh giữa iPhone với thiết bị Android qua FotoSwipe

Bạn có một bức ảnh trên thiết bị iPhone và muốn chuyển nó sang thiết bị Android một cách nhanh chóng thì ứng dụng FotoSwipe thực sự cần thiết cho bạn.

Bạn có một bức ảnh trên thiết bị iPhone lừa đảo và muốn chuyển nó sang thiết bị Android một cách nhanh chóng thanh toán thì ứng dụng FotoSwipe thực sự cần thiết cho bạn.

FotoSwipe là một ứng dụng trực tuyến rất thú vị như thế nào và thông minh download , bạn tốt nhất có thể chuyển một hay nhiều bức ảnh từ thiết bị iOS sang Android tốc độ hoặc ngược lại chỉ bằng 1 cái gạt tay sửa lỗi rất chuyên nghiệp mẹo vặt , nó giống như ta cầm bức ảnh từ thiết bị này đặt sang 1 thiết bị khác vậy.

Các bạn tải ở đâu uy tín và cài đặt FotoSwipe phiên bản mới nhất cho thiết bị mẹo vặt của mình

- Tải FotoSwipe for Android

- Tải FotoSwipe for iOS.

Cách chia sẻ ảnh giữa iPhone với thiết bị Android qua FotoSwipe

FotoSwipe cho phép bạn chuyển giao hình ảnh giữu 2 thiết bị không cùng một hệ điều hành đăng ký vay mà không càn thiết lập một tài khoản nào đăng ký vay , link down hoặc chờ đợi tải lên rồi tải về nạp tiền , ở đâu tốt với ứng dụng này bạn chỉ cần kết nối Wifi ở đâu uy tín hoặc internet cho cả 2 thiết bị cùng một lúc tối ưu mà không nhất thiết phải chung 1 mạng Wifi.

Cách chia sẻ ảnh giữa iPhone với thiết bị Android qua FotoSwipe

Cách chia sẻ ảnh giữa iPhone với thiết bị Android qua FotoSwipe

Các thao tác chuyển hình ảnh cực kỳ đơn giản phải làm sao và chuyên nghiệp giống như bạn đang làm trò ảo thuật trên điện thoại xóa tài khoản , bạn khởi động ứng dụng FotoSwipe trên 2 thiết bị tốt nhất và đặt chúng ở gần nhau tăng tốc sau đó kéo bức ảnh từ màn hình bên này sang màn hình thiết bị bên kia là xong tổng hợp , ở đâu nhanh và tối đa bạn kinh nghiệm có thể kéo 10 ảnh một lần lừa đảo hoặc giữa nhiều thiết bj mới nhất với nhau.

kỹ thuật Như vậy chúng tôi ở đâu tốt đã giới thiệu cho link down các bạn một ứng dụng quản lý rất thú vị trong việc chuyển hình ảnh giữa lừa đảo các thiết bị tối ưu với nhau một cách đơn giản lừa đảo và nhanh chóng mẹo vặt , hay nhất ngoài ra trên iOS tăng tốc và Android có link down các ứng dụng chỉnh sửa ảnh kinh nghiệm rất tuyệt full crack các bạn nên thử như Camera360 tải về , Photowonder...

https://9mobi.vn/chia-se-anh-giua-iphone-voi-thiet-bi-android-qua-fotoswipe-1204n.aspx
 


4.9/5 (101 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online