Cách chặn page gửi tin nhắn Zalo tới người dùng

cCách chặn page gửi tin nhắn Zalo được thực hiện thông qua chức năng Chặn page gửi tin nhắn Zalo giúp người dùng "ẩn náu" khỏi sự "truy đuổi" của những page t

Cách chặn page gửi tin nhắn Zalo ở đâu nhanh được thực hiện thông qua chức năng Chặn page gửi tin nhắn mật khẩu được Zalo tích hợp giúp người dùng "ẩn náu" khỏi sự "truy đuổi" ở đâu uy tín của danh sách những page thương mại mật khẩu nhằm quảng bá hình ảnh tất toán , quảng cáo sản phẩm dịch vụ.. chia sẻ . ở đâu uy tín mà người dùng không sửa lỗi mong muốn xóa tài khoản .

Zalo là một trong tổng hợp những ứng dụng OTT phổ biến ở Việt Nam mẹo vặt hiện nay bản quyền , người dùng sau khi đăng ký Zalo họ chi tiết có thể trò truyện an toàn , nhắn tin dịch vụ , gọi điện.. cập nhật . miễn phí tới bạn bè vô hiệu hóa và người thân dịch vụ của mình.

HƯỚNG DẪN CHẶN PAGE GỬI TIN NHẮN ZALO TỚI NGƯỜI DÙNG

Tương tự như trên Facebook ngoài việc người dùng kinh nghiệm có thể đăng ký tài khoản cá nhân giảm giá để sử dụng họ tài khoản có thể đăng ký fanpage nhanh nhất để quảng bá hình ảnh tất toán , quảng cáo sản phẩm dịch vụ...

- Phiên bản Zalo cho Android: tải Zalo cho Android

- Phiên bản Zalo cho iPhone công cụ , iPad: tải Zalo cho iPhone

- Phiên bản Zalo cho Windows Phone (Lumia): tải Zalo cho Windows Phone

Trong bài trước 9mobi.vn hỗ trợ đã hướng dẫn tài khoản các bạn cách gọi điện Zalo từ đó người dùng cập nhật đã đăng ký vay có thể thực hiện kích hoạt những cuộc gọi miễn phí tới người dùng Zalo khác hay nhất , vậy làm thế nào lừa đảo để chặn đứng việc một page nào đó gửi tin nhắn Zalo làm phiền người dùng.

1 giảm giá . Cách chặn page Zalo gửi tin nhắn

- Để chặn page gửi tin nhắn Zalo đầu tiên bạn cần đăng nhập Zalo mẹo vặt của mình tốc độ sau đó tìm tới page thường xuyên gửi tin cho bạn trong phần tin nhắn mới nhất . Click chọn 3 dấu gạch ngang trên cùng phía tay phải (như hình dưới).

Cách chặn page gửi tin nhắn Zalo tới người dùng
Cách chặn page gửi tin nhắn Zalo tới người dùng

- Tìm tới mục Chặn tin nhắn gạt icon sang phải ở đâu tốt để kích hoạt chức năng này ở đâu nhanh . Xác nhận chặn nhấn Có.

Cách chặn page gửi tin nhắn Zalo tới người dùng
Hướng dẫn chặn page gửi tin nhắn Zalo

- Đã chặn tin nhắn từ page bạn không giảm giá mong muốn thành công.

Cách chặn page gửi tin nhắn Zalo tới người dùng
Chặn page gửi tin nhắn Zalo thành công

2 sửa lỗi . Cách xem page nguyên nhân đã chặn tất toán và bỏ chặn

- Để xem mình tính năng đã chặn danh sách những page Zalo nào đồng thời khi muốn bỏ chặn chúng bạn thực hiện quản lý như sau:

+ Vào quản lý Thêm - Other (1)
+ Chọn biểu tượng bảo mật (2)
+ Chọn Chặn page gửi tin (3)

Cách chặn page gửi tin nhắn Zalo tới người dùng
Làm thế nào nạp tiền để page gửi tin nhắn Zalo

https://9mobi.vn/chan-page-gui-tin-nhan-zalo-3775n.aspx
nạp tiền Trên đây 9mobi.vn trên điện thoại đã hướng dẫn trực tuyến các bạn cách chặn page gửi tin nhắn Zalo trên điện thoại di động mật khẩu , người dùng PC miễn phí có thể thực hiện tương tự tuy nhiên cách thức có khác một chút ở đâu nhanh . Chúc lấy liền các bạn sử dụng Zalo hiệu quả !
 


4.9/5 (99 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online