Cách cài recovery và rom cook cho Galaxy Tab S 10.5

Các bạn đã biết là các thiết bị Android để có được hệ điều hành hoàn chỉnh thì chúng ta cần phải Up Room và với bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn Up Room Cook hoàn chỉnh áp dụng cho Galaxy Tab S 10.5.

Các bạn full crack đã biết là xóa tài khoản các thiết bị Android quản lý để có phải làm sao được hệ điều hành hoàn chỉnh ở đâu nhanh thì chúng ta cần phải Up Rom phải làm sao lấy liền với bài viết này 9mobi.vn sử dụng sẽ hướng dẫn nơi nào các bạn Up Rom Cook hoàn chỉnh áp dụng cho Galaxy Tab S 10.5.

Ở bài hướng dẫn trước chúng tôi lừa đảo đã chỉ dẫn cho xóa tài khoản các bạn cách root cho Galaxy Tab S 10.5 mật khẩu và sau khi root xong chúng ta muốn vọc máy là điều hoàn toàn dễ dàng địa chỉ , tốc độ sau đây chúng tôi kích hoạt sẽ hướng dẫn tiếp giá rẻ các bạn cách cài recovery tải về và rom cook cho Galaxy Tab S 10.5:

Bước 1 : Root Samsung Galaxy Tab S 10.5 sử dụng các bạn đọc ở đây.

Bước 2 : Tải nhanh nhất và cài đặt Odin cập nhật nếu bạn chưa có trên máy tính.

Bước 3 : Tìm miễn phí và lựa chọn một bản Rom Cook tất toán mà bạn thích.

Bước 4 : Copy Rom Cook từ máy tính vào Galaxy Tab S 10.5 sửa lỗi và không giải nén.

Bước 5 : Tăt Galaxy Tab S 10.5 lấy liền dịch vụ sau đó bấm tổ hợp Volume Up + Power + Home qua app để đưa máy về chế độ Recovery lấy liền để cài đặt .

Bươc 6 : Ở chế dộ Recovery bạn thực hiện:

- Chọn Full wipe(Chọn Wipe data/factory reset > Yes
- Chọn Wipe cache partition > Yes
- Chọn Install zip from sdcard > Choose zip from internal sdcard, chọn Rom copy ở bước 4 >Yes.

Bước 7 : Đợi máy báo install successfully là bạn xóa tài khoản đã thực hiện thành công sửa lỗi , bạn Reboot máy bằng cách quay về màn hình chính tốt nhất của Recovery bản quyền để chọn Reboot .

https://9mobi.vn/cai-recovery-va-rom-cook-cho-galaxy-tab-s-105-1201n.aspx
địa chỉ Như vậy ở trên chúng tôi dịch vụ đã hướng dẫn ở đâu tốt các bạn cài recovery giả mạo và rom cook cho Galaxy Tab S 10.5 qua web , phải làm sao các bạn cần chú ý trước khi tải bản Rom Cook nào tự động , tốc độ thì cần phải kiểm tra trước xem có phù hợp kỹ thuật với thiết bị qua web của mình không tải về để hạn chế việc bị lỗi thiết bị.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online