Cách cài đặt mặc định Launcher, SMS App và Browser trên Android 5.0

Trên Android 5.0 Lollipop bạn đã có thể thiết lập mặc định các ứng dụng như Launcher, SMS App và Browser. Những tùy chọn này tất cả đều có trong ứng dụng cài đặt và sử dụng rất đơn giản, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt mặ

tốc độ Trên Android 5.0 Lollipop bạn tự động đã dịch vụ có thể thiết lập mặc định kỹ thuật các ứng dụng như Launcher giảm giá , SMS App tăng tốc và Browser mới nhất . phải làm sao Những tùy chọn này miễn phí tất cả đều có trong ứng dụng cài đặt đăng ký vay và sử dụng nạp tiền rất đơn giản mẹo vặt , chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt mặc định Launcher chia sẻ , SMS App tốc độ và Browser trên Android 5.0 lừa đảo nhé.

Một số tính năng mới quảng cáo đã có mặt trên Android 5.0 Lollipop trên điện thoại nơi nào bây giờ tải về nếu thiết bị tự động của bạn cập nhật đã tất toán được lên phiên bản mới nhất này nhanh nhất thì bạn hay nhất đã dịch vụ có thể tận hưởng tối ưu những điều thú vị ngay trên chiếc Smartphone cài đặt của mình an toàn . Không chỉ xóa tài khoản được thay đổi khóa chặn các tính năng chính trên Android 5.0 Lollipop danh sách download cũng có hàng loạt tính năng các thay đổi nhỏ khác nạp tiền để điện thoại hỗ trợ của bạn sử dụng link down được một cách tiện lợi hơn kiểm tra . Chúng ta hãy cùng theo dõi cách cài đặt quảng cáo dưới đây địa chỉ . bản quyền Bên cạnh đó bạn đọc hãy đọc thêm bài viết cách khôi phục lại giao diện mặc định trên Android

Cách cài đặt mặc định Launcher, SMS App và Browser trên Android 5.0

Cách cài đặt mặc định Launcher hỗ trợ , SMS App tăng tốc và Browser trên Android 5.0

1. Mặc Định Launcher

Bạn thực hiện khởi động mục Settings lấy liền và chọn vào mục tùy chọn Home như thế nào . Tất cả vô hiệu hóa các Launcher giao diện tài khoản đã qua mạng được cài đặt trên điện thoại khóa chặn của bạn chi tiết sẽ ở đâu tốt được liệt kê thành một danh sách từ đó bạn tính năng có thể chọn một trong các Launcher tổng hợp mà bạn cảm thấy phù hợp hỗ trợ để dùng giá rẻ , đồng thời bạn có qua web cũng nhanh nhất có thể dễ dàng xóa một Launcher tổng hợp mà bạn không còn muốn sử dụng nữa.

Cách cài đặt mặc định Launcher, SMS App và Browser trên Android 5.0

2. Mặc Định ứng dụng nhắn tin SMS App

Bạn thực hiện bằng cách truy cập vào Settings > More tăng tốc sau đó tìm mục tùy chọn bản quyền để cài đặt ứng dụng tin nhắn SMS mặc định đăng ký vay , tiếp đến bạn click vào nó thanh toán để một menu mới xuất hiện danh sách trên điện thoại tất cả trực tuyến các ứng dụng như thế nào được cài đặt địa chỉ giả mạo có thể đóng vai trò địa chỉ để nhắn tin sms thông thường tự động . Xem hình quản lý dưới đây là trường hợp chỉ có một ứng dụng nhắn tin sms trên điện thoại.

Cách cài đặt mặc định Launcher, SMS App và Browser trên Android 5.0

3. Default Browser

Đây là cách làm thanh toán để cho từng ứng dụng xử lý một chức năng tiêu chuẩn cài đặt , ví dụ như bạn công cụ có thể sử dụng cùng một phương pháp này trực tuyến để áp dụng vào thiết lập cho kinh nghiệm các ứng dụng khác như email chẳng hạn miễn phí . Cách làm tính năng như sau : bạn vào Settings > Apps chọn trong danh sách ứng dụng trình duyệt ở đâu tốt mà bạn muốn lấy nó làm trình duyệt mặc định ở đâu nhanh , đăng ký vay các thông tin chia sẻ của ứng dụng đó ở đâu nhanh sẽ dữ liệu được hiện thị giá rẻ , bạn kéo xuống qua app và chọn vào mục ‘‘Launch by default‘ qua mạng , ở đây mình ví dụ thiết lập mặc định ứng dụng Chrome khi cài đặt mặc định xong nó ở đâu tốt sẽ có nút ‘Clear Defaults‘ bạn nạp tiền có thể bấm vào xóa tài khoản để tắt ứng dụng này không làm mặc định nó nữa tăng tốc . Tiếp đó bạn bấm thử vào một liên kết ở bất kỳ ứng dụng nào máy công cụ sẽ hiện thông báo là bạn hãy chọn một ứng dụng mặc định thanh toán để mở ứng dụng trực tuyến , hãy chọn ứng dụng bạn cần download . Hãy làm điều này tương tự phải làm sao với tốt nhất các ứng dụng khác.

Cách cài đặt mặc định Launcher, SMS App và Browser trên Android 5.0

miễn phí Như vậy qua đây chúng tôi download đã hướng dẫn tổng hợp các bạn cách cài đặt mặc định Launcher tải về , SMS App địa chỉ và Browser trên Android 5.0 download , bạn giả mạo đã lên Android 5.0 Lollipop cho điện thoại giảm giá của mình vô hiệu hóa thì nên đọc qua nhanh nhất những mẹo nhỏ này tốt nhất , kinh nghiệm sẽ giúp ích cho bạn nhanh nhất rất nhiều trong nhiều trường hợp.

https://9mobi.vn/cach-cai-dat-mac-dinh-launcher-sms-app-va-browser-tren-android-50-2243n.aspx
Nguồn ảnh : internet


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online