Cách ẩn thông báo tin nhắn iPhone trên iOS 11

Hướng dẫn ẩn thông báo tin nhắn iPhone trên iOS 11, cách tắt thông báo tin nhắn trên iPhone iOS 11, cách ẩn thông báo tin nhắn iPhone trên iOS 11 như thế nào

sửa lỗi Nếu như bạn không muốn làm phiền ứng dụng bởi ứng dụng tin nhắn trên iPhone giả mạo của mình cập nhật , giả mạo thì cách ẩn thông báo tin nhắn iPhone trên iOS 11 ứng dụng sẽ là thủ thuật giúp người dùng chi tiết có thể nhanh chóng tắt thông báo tin nhắn gửi về trên thiết bị iPhone kích hoạt của mình một cách tiện lợi bản quyền để tập trung hơn vào công việc ứng dụng , học tập hay trong quãng đường di chuyển tối ưu được an toàn hơn danh sách .

Bật chế độ không làm phiền khi lái xe trên iOS 11 là tính năng giúp người dùng không bị làm phiền khi lái xe tăng tốc cũng như chặn kỹ thuật các thông báo danh sách , tuy nhiên sử dụng nếu như bạn cảm thấy tính năng không làm phiền khi lái xe trên iOS 11 này không cần thiết ở đâu tốt các bạn hay nhất cũng kinh nghiệm có thể lựa chọn cách ẩn thông báo tin nhắn iPhone trên iOS 11 tự động mà 9Mobi.vn như thế nào sẽ hướng dẫn thực hiện phải làm sao dưới đây.

Cách ẩn thông báo tin nhắn iPhone trên iOS 11

Hướng dẫn ẩn thông báo tin nhắn iPhone trên iOS 11

Để thực hiện cách ẩn thông báo tin nhắn iPhone trên iOS 11 chúng ta thao tác trực tuyến các bước nguyên nhân như sau:

Bước 1 : Các bạn truy cập vào trình tin nhắn mặc định trên thiết bị iPhone danh sách của mình hay nhất để thực hiện cách ẩn thông báo tin nhắn iPhone trên iOS 11.

Cách ẩn thông báo tin nhắn iPhone trên iOS 11

Bước 2 : Tiếp đó tổng hợp các bạn lựa chọn một cuộc hội thoại như thế nào mà bạn cảm thấy hướng dẫn có thể thực hiện việc ẩn thông báo tin nhắn trên iPhone này.

Cách ẩn thông báo tin nhắn iPhone trên iOS 11

Bước 3 : Sau đó tại giao diện cuộc hội thoại tin nhắn này link down , chúng ta lựa chọn biểu tượng chữ "i" ở góc trên bên phải màn hình thiết bị như hình dưới.

Cách ẩn thông báo tin nhắn iPhone trên iOS 11

Bước 4 : Tại đây link down các bạn xóa tài khoản sẽ thấy an toàn các tính năng thiết lập thanh toán của trình tin nhắn có một tính năng Ẩn cảnh báo sửa lỗi , ấn chọn kích hoạt tính năng này.

Cách ẩn thông báo tin nhắn iPhone trên iOS 11

Bước 5 : Sau khi giảm giá đã kích hoạt thành công chúng ta mới nhất đã hướng dẫn có thể ẩn thông báo tin nhắn iPhone trên iOS 11 rồi đấy như thế nào , dịch vụ sau đó ấn chọn Xong quảng cáo để xác nhận việc thiết lập này.

Cách ẩn thông báo tin nhắn iPhone trên iOS 11

Bước 6 : Để thực hiện tắt tính năng ẩn thông báo tin nhắn trên iPhone iOS 11 này chúng ta tiếp tục truy cập lại thiết lập tin nhắn hỗ trợ và tắt kích hoạt tính năng Ẩn cảnh báo này đi.

Cách ẩn thông báo tin nhắn iPhone trên iOS 11

nạp tiền Như vậy chúng ta tải về đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về tính năng ẩn thông báo tin nhắn iPhone trên iOS 11 hoàn toàn mới mẹo vặt để bạn ứng dụng có thể hạn chế dữ liệu những thông báo tin nhắn không mẹo vặt mong muốn trên thiết bị trực tuyến của mình tổng hợp để tập trung hơn trong công việc kích hoạt , giải trí lấy liền cũng như di chuyển.

https://9mobi.vn/cach-an-thong-bao-tin-nhan-iphone-tren-ios-11-19298n.aspx
vô hiệu hóa Ngoài ra iOS 11 còn có nạp tiền rất nhiều qua web các tính năng thú vị khác đang chờ đón bạn khám phá nhanh nhất và trải nghiệm trên thiết bị iPhone 7 danh sách , 7 plus tối ưu , 6s quảng cáo , 6s plus tốc độ , 6 kích hoạt , 5s tổng hợp của mình như cách quay màn hình iPhone trên iOS 11 download . Chỉ nguyên nhân với download và thao tác bạn an toàn đã dữ liệu có thể quay màn hình iPhone trên iOS 11 đăng ký vay mà không cần phải sử dụng thêm bất kỳ một ứng dụng nào hỗ trợ tổng hợp tải về vẫn cho ra chất lượng video sắc nét sử dụng , lừa đảo các bạn kinh nghiệm đã biết về tính năng này trên iOS 11 cho iPhone dữ liệu , iPad trên điện thoại của mình chưa?

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online