Các mẹo khóa màn hình iOS 9 cho iPhone iPad an toàn

Trong bài viết này chúng tôi đưa ra một số mẹo khóa màn hình iOS 9 đơn giản, dễ thực hiện giúp người dùng tăng khả năng bảo mật thiết bị của mình, hạn chế tình huống vượt mật khẩu màn hình cố ý xâm nhập iPhone, iPad trái phép.

Trong bài viết này chúng tôi đưa ra một số mẹo khóa màn hình iOS 9 đơn giản nguyên nhân , dễ thực hiện giúp người dùng tăng khả năng bảo mật thiết bị giả mạo của mình nhanh nhất , hạn chế tình huống vượt mật khẩu màn hình cố ý xâm nhập iPhone qua web , iPad trái phép chi tiết .

iOS 9 là phiên bản iOS tổng hợp tiếp theo bản quyền được Apple phát triển tối ưu với link down những tính năng mới giúp cải thiện thời gian sử dụng pin kinh nghiệm , hỗ trợ người dùng bằng trợ ảo thông minh tối ưu , thêm Apple News chia sẻ , bổ sung chức năng Tìm bạn bè giảm giá của tôi.. cập nhật . quảng cáo và khả năng bảo mật nơi nào cũng tốc độ được kỳ vọng cao.

Trong bài trước chúng tôi trực tuyến đã hỗ trợ để cập tới tốc độ các mẹo tiết kiệm pin trên iOS 9 thông qua việc kích hoạt Low Power Mode hay nhất , tắt ứng dụng chạy ngầm khóa chặn , hiệu ứng lừa đảo , ảnh động.. ở đâu nhanh . cùng download với mẹo tiết kiệm pin người dùng còn có thêm như thế nào các mẹo khóa màn hình iOS 9 an toàn tổng hợp . Dưới đây 9mobi.vn lừa đảo sẽ hướng dẫn 3 mẹo nhỏ dịch vụ để công cụ các bạn download có thể làm chủ thanh toán những chiếc iPhone hay iPad tăng tốc nhé.

Các mẹo khóa màn hình iOS 9 cho iPhone iPad

1 phải làm sao . Đặt thời gian tự động khóa càng ngắn càng tốt

Thời gian khóa màn hình iPhone nhanh nhất , iPad ở đâu uy tín mà người dùng hay đặt cho thiết bị mật khẩu của mình là 5 phút khóa chặn , tuy nhiên bạn tăng tốc vẫn full crack có thể giảm chúng xuống thấp qua web hơn nữa tự động để tăng tính bảo mật khi không làm việc xóa tài khoản với thiết bị.

Mẹo này vô hiệu hóa có thể áp dụng cho cả iPhone dữ liệu và iPad giảm giá , không chỉ giúp bảo mật hơn địa chỉ mà người dùng còn tốt nhất có thể tiết kiệm pin khi màn hình download được khóa sớm hơn mức thông thường qua web , dữ liệu quá trình cài đặt iPhone tự động khóa tốt nhất được thực hiện mới nhất như sau:

- Vào Settings - Cài đặt =>General - Cài đặt chung =>Auto-Lock - Tự động khóa

Các mẹo khóa màn hình iOS 9 cho iPhone iPad an toàn

Người dùng nên đặt thời gian tự động khóa màn hình thiết bị mức thấp nhất mật khẩu để bảo vệ thiết bị tổng hợp của mình vừa là cách tiết kiệm pin đăng ký vay , tăng tuổi thọ màn hình quản lý , tuổi đời thiết bị.

2 qua mạng . Đặt mật khẩu càng phức tạp càng tốt

tải về Trên iOS cập nhật , bạn full crack có thể thiết lập giảm giá các mật khẩu phức tạp cho iPhone mẹo vặt , iPad hay nhất của mình bằng cách vào mục Settings - Cài đặt =>General - Cài đặt chung =>Passcode - Mật khẩu tăng tốc , qua app sau đó vô hiệu hóa Simple Passcode - Mật khẩu đơn giản mẹo vặt . Lúc này tài khoản , hệ thống công cụ sẽ yêu cầu bạn nhập một mật khẩu dài hơn full crack , phức tạp hơn giảm giá có thể là 6 số hay có thêm ký tự chữ tăng cường tính bảo mật.

Các mẹo khóa màn hình iOS 9 cho iPhone iPad an toàn

Với cách thực hiện như trên người dùng nguyên nhân có thể cài mật khẩu iPhone 6 số thay vì 4 số như trước đây cài đặt . ứng dụng Nếu iPhone quảng cáo , iPad nơi nào của bạn chi tiết được trang bị cảm biến vân tay Touch ID (iPhone từ thế hệ 5S trở đi vô hiệu hóa , iPad Air 2 sử dụng và iPad mini 3 là kiểm tra các máy hỗ trợ Touch ID) qua app , hãy tận dụng tính năng này an toàn để đảm bảo an toàn qua web tuyệt đối cho thiết bị tự động của bạn.

Xem thêm cách thiết lập mật khẩu 6 số cho iPad sau khi nơi nào đã cài iOS 9 thành công.

3 tối ưu . Vô hiệu hóa Siri trên màn hình khóa

dịch vụ Nếu đang sử dụng iPhone ứng dụng , bạn nơi nào có thể bật Siri trên iPhone tính năng và thực hiện tăng tốc những lệnh khẩn cấp ngay từ màn hình khóa miễn phí . Siri link down có thể giúp bạn xem thông tin thời tiết link down , gọi điện tổng hợp , hiển thị lịch làm việc...

Vấn đề nằm ở chỗ hay nhất , chia sẻ nếu bạn làm qua web được như thế cài đặt thì người khác tổng hợp cũng làm chia sẻ được dịch vụ và kẻ xấu tốt nhất có thể lợi dụng điều này kích hoạt để ăn cắp kích hoạt các thông tin cá nhân qua web của bạn quảng cáo mà không cần mở khóa thiết bị link down . qua app Nếu không muốn phải đối mặt tốt nhất với nguy cơ này danh sách , bạn sử dụng có thể vô hiệu hóa Siri ở màn hình khóa bằng cách vào Settings - Cài đặt =>Passcode - Mật khẩu

Ở phần Allow Access When Locked (Cho phép kết nối khi màn hình khóa) sử dụng , bạn tài khoản sẽ nhìn thấy danh sách danh sách các tính năng download mà iOS cho phép truy cập từ màn hình khóa quảng cáo , miễn phí và trong số này thanh toán sẽ có cả Siri ở đâu tốt . Bạn dùng đầu ngón tay gạt sang nút xanh ở mục Siri ở đâu tốt , qua mạng miễn phí như vậy là trợ lý ảo này link down sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn mật khẩu . Ngoài ra kỹ thuật , lấy liền nếu muốn bạn tốc độ cũng kiểm tra có thể không cho truy cập mục xem notification bằng cách tắt luôn tùy chọn Notifications View.

https://9mobi.vn/meo-khoa-man-hinh-ios-9-cho-iphone-ipad-3156n.aspx
Các mẹo khóa màn hình iOS 9 cho iPhone iPad an toàn

kinh nghiệm Như vậy trên đây chúng tôi mới nhất đã giới thiệu đến miễn phí các bạn 3 mẹo khóa màn hình iOS 9 giúp người dùng sửa lỗi được bảo vệ tốt hơn khỏi địa chỉ những rủi ro không may gặp phải.

danh sách Hiện có nhiều người thắc mắc sao họ không thể cài kinh nghiệm được mật khẩu 6 số cho thiết bị lấy liền của mình hướng dẫn , tiện đây chúng tôi quảng cáo cũng xin trả lời luôn câu hỏi này; download để đặt mật khẩu 6 số cho iPhone tài khoản , iPad người dùng phải tiến hành nâng cấp hệ điều hành hướng dẫn mà mình đang sử dụng lên iOS 9 giả mạo , có 2 cách mới nhất mà người dùng hay áp dụng là nâng cấp iOS 9 qua OTA thông qua việc cập nhật trực tiếp phiên bản mới dựa trên phiên bản hệ điều hành cũ đang sử dụng,

Cách thứ hai là cài đặt iOS 9 qua iTunes người dùng phải làm sao có thể chọn cho mình một trong 2 cách nêu trên ở đâu uy tín để thực hiện đăng ký vay . Quá trình nâng cấp iOS 9 diễn ra trong khoảng từ 20 - 30 phút là hoàn tất qua mạng và người dùng tài khoản có thể sử dụng chúng tổng hợp với qua mạng những tính năng mới tài khoản được Apple cập nhật thêm cho hệ điều hành mới nhất xóa tài khoản của mình.


4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online