Biến thiết bị Android thành bảng trắng

Làm thế nào để biến thiết bị Android bạn đang dùng thành chiếc bảng trắng để tập viết, phác thảo ý tưởng, dạy con học bài... bài viết này 9mobi.vn hướng dẫn bạn thủ thuật hữu ích này.

Làm thế nào tài khoản để biến thiết bị Android bạn đang dùng thành chiếc bảng trắng nơi nào để tập viết sửa lỗi , phác thảo ý tưởng trên điện thoại , dạy con học bài.. như thế nào . bài viết này 9mobi.vn hướng dẫn bạn thủ thuật hữu ích này download .

tính năng Hiện nay có giả mạo rất nhiều khóa chặn các thiết bị hỗ trợ trong việc giáo dục sử dụng cũng như trong công việc cập nhật , danh sách và thiết bị phố biến dịch vụ và hiện đại nhất chính là smartphone nhanh nhất . Nhiều người dùng điện thoại Android kinh nghiệm nhưng chưa sử dụng hết tất toán các tính năng trong đó thanh toán hoặc không biết cài đặt.

BIẾN THIẾT BỊ ANDROID THÀNH BẢNG TRẮNG

Không giống như thủ thuật tiết kiệm pin Android nhanh nhất để biến Android thành bảng trắng người dùng phải sử dụng ứng dụng thứ 3 là BoardCast.

1 lấy liền . Cài đặt BoardCast

Vào Google Play bạn tìm kiếm BoardCast thanh toán sau đó chọn Cài đặt - Install hướng dẫn , chọn Đồng ý tăng tốc với nguyên nhân các điều khoản dịch vụ.

Biến thiết bị Android thành bảng trắng

2 như thế nào . Đăng nhập BoardCast

Bạn mở ứng dụng vừa tải về tốc độ sau đó đăng nhập bằng tài khoản Google xóa tài khoản của mình hỗ trợ , ở đâu tốt nếu chưa có tham khảo thêm cách đăng ký Gmail trên điện thoại tốt nhất và tiến hành sử dụng.

Biến thiết bị Android thành bảng trắng

3 quản lý . Sử dụng BoardCast

Để tạo một bảng mới tất toán , nhấp vào Tạo – Create ứng dụng sau đó đặt tên ứng dụng . Tiếp theo bạn chọn chia sẻ qua mạng mới nhất hoặc sử dụng Android Beam bản quyền , full crack và nhấn vào mũi tên phía góc phải trên màn hình.

Biến thiết bị Android thành bảng trắng

hướng dẫn Nếu bạn quyết định tạo một chiếc bảng mới bằng Android Beam kiểm tra , bạn thanh toán sẽ bị giới hạn đến 5 thiết bị thay vì 10 khi kết nối giảm giá với Wifi tốt nhất . Bạn mẹo vặt cũng nên biết rằng vị trí thanh toán của bạn download được thêm vào dịch vụ những bảng mới quản lý , vì vậy tốc độ nếu bạn thích vô hiệu hóa tính năng này lấy liền , bạn quảng cáo có thể vào Cài đặt – Settings phía trên góc phải màn hình kỹ thuật để tùy chỉnh.

sử dụng Khi bạn tạo một bảng trên thiết bị chính hỗ trợ , lấy liền những người khác nhanh nhất có thể tham gia từ thiết bị cập nhật của họ sử dụng “Join – Tham gia” kỹ thuật . qua app Khi nhấp vào “Join” quảng cáo , họ dữ liệu sẽ thấy một danh sách nạp tiền các bảng có sẵn trong mạng tính năng của bạn.

Biến thiết bị Android thành bảng trắng

hay nhất Khi hỗ trợ mọi người nhanh nhất đã tham gia phải làm sao , tối ưu tất cả trên điện thoại những chỉnh sửa mẹo vặt của bạn download và bạn bè giả mạo , đồng nghiệp sửa lỗi sẽ quản lý được cập nhật qua mạng và truyền đến từng thiết bị ngay lập tức cập nhật . Đây thực sự là một ý tưởng tốt khi làm việc nhóm trong công việc.

https://9mobi.vn/bien-thiet-bi-android-thanh-bang-trang-3377n.aspx
ở đâu nhanh Trên đây là mẹo giúp người dùng biến Android thành bảng trắng kỹ thuật khá tiện lợi miễn phí , trong kinh nghiệm quá trình sử dụng bạn vô hiệu hóa có thể thêm bảng full crack , mở bảng danh sách đã có.. cài đặt . chúc bạn thực hiện thành công !
 


4.9/5 (98 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online