Bí quyết sử dụng màn hình cong Galaxy S6 Edge hiệu quả hơn

Galaxy S6 Edge được biết đến với thiết kế màn hình cong khá ấn tượng, một vài bí quyết sử dụng màn hình cong Galaxy S6 Edge dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kinh n

Galaxy S6 Edge danh sách được biết đến quảng cáo với thiết kế màn hình cong mới nhất khá ấn tượng xóa tài khoản , một vài bí quyết sử dụng màn hình cong Galaxy S6 Edge sử dụng dưới đây download sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm sử dụng màn hình cong hiệu quả hơn tự động .

Sở hữu màn hình kích hoạt khá ấn tượng Samsung Galaxy S6 Edge kỹ thuật được thiết kế hướng dẫn với màn hình cong cùng mật khẩu các thông số kỹ thuật như màn hình Quad HD kỹ thuật , 5.1" chia sẻ , 1440 x 2560 pixels tải về , hệ điều hành Android 5.0 (Lollipop) nơi nào , bộ nhớ trong lên tới 64 GB,... tốc độ . Galaxy S6 Edge tăng tốc đã khiến người dùng dành nhiều sự quan tâm kể từ khi chưa ra mắt mới nhất . Để biết trên hai phần màn hình này giảm giá đã dịch vụ được Samsung tích hợp đăng ký vay những tiện ích gì giảm giá cũng như có thêm bí quyết sử dụng màn hình cong Galaxy S6 Edge hiệu quả hơn mẹo vặt các bạn cùng tham khảo bài viết này

Thay đổi quảng cáo các tính năng từ cạnh màn hình phải sang trái cài đặt và ngược lại

Bí quyết sử dụng màn hình cong Galaxy S6 Edge hiệu quả hơn

Đã có trên điện thoại rất nhiều tính năng hấp dẫn link down được Samsung tích hợp vào hai phần cạnh màn hình cảm ứng trên Galaxy S6 Edge vô hiệu hóa . Bạn giảm giá sẽ dễ dàng nhận ra rằng chia sẻ tất cả trong số đó đều chia sẻ được bố trí nằm ở phía bên phải theo mặc định thanh toán . Samsung cho rằng phần lớn người dùng điện smartphone đều thuận tay phải nên tài khoản đã đưa sử dụng các tính năng thực tế nhất vào cạnh màn hình bên phải ở đâu tốt . Nhưng điều này lại làm cập nhật những người thuận tay trái lo ngại giả mạo . Trong trường hợp này tự động để thay đổi quản lý các tính năng từ cạnh bên phải màn hình tài khoản các bạn chỉ cần truy cập vào phần Cài đặt thiết bị -> cuộn xuống qua app và chọn Edge screen khóa chặn . Tiếp tục cuộn xuống cuối trang đăng ký vay và chọn Edge screen position

Tùy chỉnh đèn thông báo ở cạnh bên màn hình - Edge Lighting

Với ứng dụng những trường hợp bạn úp máy xuống ở đâu uy tín mà có tin nhắn hay cuộc gọi đến tốt nhất thì lúc này bạn hướng dẫn sẽ thấy phần cạnh màn hình tốc độ sẽ sáng lên địa chỉ để thông báo cho bạn biết là có một ai đó đang liên lạc ở đâu uy tín với bạn quản lý . lấy liền Nếu không muốn nghe máy hay đọc tin nhắn vào thời điểm đó việc đơn giản bạn cần làm là nhấn giữ ngón tay kích hoạt của bạn trên phần cảm biến nhịp tim một vài giây chi tiết , ngay qua web sau đó hai cạnh màn hình qua app sẽ ngừng nhấp nháy thông báo - đồng nghĩa dịch vụ với việc cuộc gọi đến kinh nghiệm sẽ bị tắt dịch vụ và người gọi đầu dây bên kia tự động cũng nhận thanh toán được một tin nhắn phải làm sao với nội dung đại loại là bạn đang bận.

Bí quyết sử dụng màn hình cong Galaxy S6 Edge hiệu quả hơn

Ngoài ra nơi nào , bạn kinh nghiệm có thể tắt ở đâu tốt các tính năng tin nhắn pharnhooif nơi nào hoặc thay đổi nội dung khác bản quyền đã giả mạo được mặc định trên máy như: "Tôi không thể trả lời cuộc gọi ở đâu uy tín của bạn vào lúc này vô hiệu hóa . Tôi đăng ký vay sẽ gọi lại ngay cho bạn khi tôi rảnh - Gửi từ Galaxy S6 Edge đăng ký vay của tôi" qua mạng . Để thiết lập link down được như thế xóa tài khoản , bạn hãy vào Cài đặt thiết bị -> cuộn xuống chọn Edge screen -> chạm vào Edge lighting khóa chặn quản lý sau đó chọn trả lời nhanh thanh toán . Tại đây tất toán , bạn sửa lỗi có thể tắt hỗ trợ hoặc thay đổi nội dung tin nhắn phản hồi.

Tùy chỉnh công cụ và thiết lập tính năng People Edge

nguyên nhân Khi bạn bật tính năng People Edge mật khẩu thì bạn danh sách sẽ tất toán được phép truy cập nhanh đến 5 địa chỉ người dùng hỗ trợ mà bạn yêu thích miễn phí hoặc thường xuyên liên lạc như thế nào với bạn nhất danh sách . Bạn download có thể dễ dàng truy cập vào dữ liệu các địa chỉ liên lạc bằng cách chạm vào tự động các biểu tượng tương ứng.

Bạn tài khoản sẽ có hai cách cài đặt để thiết lập People Edge mật khẩu . Cách đầu tiên chi tiết , vuốt màn hình từ cạnh phải như thế nào hoặc trái sang sửa lỗi và chọn biểu tượng Cài đặt hình bánh răng kinh nghiệm , rồi chọn My people quản lý . Sau đó mẹo vặt , bạn chạm vào một số liên lạc mở kỹ thuật và chọn lấy liền những người nhanh nhất mà bạn muốn gán vào.

Bí quyết sử dụng màn hình cong Galaxy S6 Edge hiệu quả hơn

Hoặc đơn giản hơn trên điện thoại , chỉ việc vuốt màn hình từ cạnh phải kích hoạt hoặc trái sang kiểm tra , rồi chạm vô biểu tượng dấu cộng giả mạo và gán số liên lạc vào là tự động được qua mạng . Bạn kích hoạt cũng giả mạo có thể sắp xếp lại vị trí cho chia sẻ các số liên lạc bằng cách nhấn giữ vào một số liên lạc cụ thể giảm giá , rồi kéo nó lên ở đâu uy tín hoặc xuống vị trí quản lý mà bạn tự động mong muốn.

tài khoản Nếu bạn muốn thay đổi màu sắc cài đặt của một số liên lạc lấy liền , chỉ cần chọn biểu tượng Cài đặt hình bánh răng kích hoạt , nơi nào sau đó chọn My people đăng ký vay . Chạm vào cài đặt các màu sắc link down mà bạn muốn thay đổi qua app và lựa chọn màu mới giá rẻ , ở đâu nhanh mà bạn muốn hay nhất được liên kết link down với số liên lạc đó.

Thiết lập tính năng Information Stream

Bí quyết sử dụng màn hình cong Galaxy S6 Edge hiệu quả hơn

Information Stream mang đến phải làm sao các thông tin kỹ thuật mà bạn tất toán có thể truy cập chúng bằng cách vuốt dọc cạnh bên kiểm tra của máy khi màn hình bị tắt ở đâu tốt . Để thiết lập kỹ thuật và tùy chỉnh tính năng này dữ liệu , bạn vào Cài đặt thiết bị kiểm tra , chọn Edge screen -> chọn Information Stream tối ưu và bạn giả mạo có thể chọn chi tiết những thông tin cài đặt mà bạn muốn nó xuất hiện ở cạnh bên như: thông báo Facebook hay danh sách miễn phí các cuộc gọi nhỡ chẳng hạn… địa chỉ Nếu danh sách thông báo không có đủ dịch vụ những thứ bạn cần tài khoản , hãy tải về thêm bằng cách chọn mục Download feeds ở menu Manage feeds

Kích hoạt tính năng đồng hồ đêm (Night clock) ở cạnh bên

Bí quyết sử dụng màn hình cong Galaxy S6 Edge hiệu quả hơn

Bạn ứng dụng có thể sử dụng Galaxy S6 Edge như một chiếc đồng hồ đêm thanh toán . Để sử dụng kiểm tra các bạn chỉ cần kích hoạt băng cách vào Cài đặt thiết bị-> Edge screen ở đâu uy tín và chọn Night clock sử dụng . Tiếp tới công cụ các bạn an toàn sẽ chọn khi nào tính năng này chi tiết sẽ chạy an toàn và khi nào nó tối ưu sẽ dừng lại sửa lỗi . Bạn kiểm tra có thể cài đặt tính năng đồng hồ đêm trong khoảng 12 giờ.

Để biết cách chụp màn hình Samsung Galaxy S6 Edge bạn tốc độ có thể tham khảo cách chụp ảnh màn hình điện thoại thoại Samsung S6 kinh nghiệm và S6 Edge tổng hợp đăng ký vay nếu muốn khóa mật khẩu điện thoại bằng dấu vân tay trên Samsung S6 danh sách thì bạn tải về có thể thêm dấu vân tay trên Samsung S6 thanh toán và S6 Edge

Nguồn ảnh: Internet

https://9mobi.vn/su-dung-man-hinh-cong-galaxy-s6-edge-2803n.aspx

 


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online