Bật - tắt nhắc nhở sạc pin Oppo

Oppo có một tính năng khá hay là nhắc nhở người dùng sạc pin khi chúng xuống còn 40% chức năng này chỉ được áp dụng vào buổi tối khi chúng ta kết thúc công việ

Oppo có một tính năng dịch vụ khá hay là nhắc nhở người dùng sạc pin khi chúng xuống còn 40% vào buổi tối khi chúng ta kết thúc công việc tự động của mình; vậy làm thế nào tối ưu để bật nhắc nhở sạc pin Oppo tốt nhất và tắt nó khi không có nhu cầu sử dụng tự động , mời bạn tham khảo nội dung miễn phí dưới đây địa chỉ .

Điện thoại Oppo ngày càng tất toán được sử dụng phổ biến hơtài liệu hay nhất bởi giá thành rẻ xóa tài khoản mà cấu hình lại cao sử dụng . Bài viết trước đây 9mobi.vn danh sách đã hướng dẫn mới nhất các bạn chụp màn hình Oppo bằng cả 2 cách dữ liệu , tuy nhiên ở đâu tốt với chức năng nhắc nhở sạc pin Oppo chúng ta chỉ qua app có thể thực hiện bằng 1 cách duy nhất.

HƯỚNG DẪN BẬT - TẮT NHẮC NHỞ SẠC PIN OPPO

- Để bật nhắc nhở sạc pin Oppo sửa lỗi các bạn vào Cài đặt - Setting qua app của máy chọn thẻ Chung chọn chức năng Quản lý pin.

Bật - tắt nhắc nhở sạc pin Oppo
Cách bật - tắt nhắc nhở sạc pin Oppo

- Kéo xuống phần Nhắc nhở về pin như hình dưới chia sẻ sau đó gạt icon sang bên phải cho tới khi chúng chuyển màu xanh là bạn tốc độ đã bật nhắc nhở sạc pin Oppo thành công.

Bật - tắt nhắc nhở sạc pin Oppo
Bật nhắc nhở sạc pin Oppo

- Để tắt qua web các bạn gạt khóa chặn hoặc chạm nhẹ vào icon như trên.. ứng dụng . ở đâu tốt và chúng quảng cáo sẽ chuyển màu xám.

Bật - tắt nhắc nhở sạc pin Oppo
Tắt nhắc nhở sạc pin Oppo

hay nhất Trên đây 9mobi.vn vô hiệu hóa đã hướng dẫn ở đâu tốt các bạn cách bật mẹo vặt và tắt nhắc nhở sạc pin Oppo khi khi lượng pin xuống 40% vô hiệu hóa khá tiện dụng phải không nào qua app . ở đâu uy tín Ngoài ra nguyên nhân nếu bạn mới sử dụng Oppo quản lý và chưa biết cách bật danh sách và tắt chức năng tự động xoay màn hình Oppo xóa tài khoản có thể vào Cài đặt - Setting chọn Hiển thị an toàn và tìm tới Tự động xoay màn hình rồi gạt icon sang phải sử dụng để bật tính năng tự động xoay màn hình Oppo ở đâu uy tín . Chúc nguyên nhân các bạn sử dụng Oppo hiệu quả !
 


4.9/5 (101 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext