Bật chế độ không làm phiền khi lái xe trên iOS 11, Do Not Disturb While Driving

Hướng dẫn bật chế độ không làm phiền khi lái xe trên iOS 11, kích hoạt Do Not Disturb While Driving trên iPhone, iPad iOS 11, cách bật chế độ không làm phiền khi lái xe trên iPhone

Không chỉ dừng lại tự động các tính năng hữu ích nâng cao trải nghiệm trên iOS 11 nơi nào , cách bật chế độ không làm phiền khi lái xe trên iOS 11 nguyên nhân , Do Not Disturb While Driving là một cách giúp bạn hạn chế cài đặt các thông báo công cụ , tin nhắn gửi về thiết bị khi đang thực hiện lái xe thanh toán , giúp bạn tập trung hơn an toàn hơn trong mỗi lần di chuyển ra ngoài đường kinh nghiệm .

Trước đó chúng ta khóa chặn đã cùng nhau tìm hiểu dịch vụ và làm quen nạp tiền với tính năng quay màn hình iPhone trên iOS 11 vô cùng tiện lợi sau khi vô hiệu hóa đã cập nhật iOS 11 hỗ trợ , tuy nhiên không chỉ tính năng quay màn hình iPhone iOS 11 mới kích hoạt được chú ý tất toán , chúng ta còn một tính năng hữu ích khác đó chính là bật chế độ không làm phiền khi lái xe trên iOS 11 lừa đảo , Do Not Disturb While Driving

Bật chế độ không làm phiền khi lái xe trên iOS 11, Do Not Disturb While Driving

Hướng dẫn bật chế độ không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Để thực hiện cách bật chế độ không làm phiền khi lái xe trên iOS 11 download , Do Not Disturb While Driving chúng ta thao tác quảng cáo như sau:

Bước 1 : Các bạn truy cập vào ứng dụng Cài đặt (Settings) từ màn hình chính thiết bị tốt nhất , tại đây chúng ta ấn chọn mục Trung tâm kiểm soát (Control Center) như hình dưới.

Bật chế độ không làm phiền khi lái xe trên iOS 11, Do Not Disturb While Driving

Tại đây chúng ta download sẽ thấy danh sách tính năng tại Trung tâm kiểm soát (Control Center).

Bước 2 : Tiếp theo đó chi tiết để thực hiện bật chế độ không làm phiền khi lái xe trên iOS 11 chúng ta tìm kiếm tính năng Không làm phiền trong khi lái xe (Do Not Disturb While Driving )

Bật chế độ không làm phiền khi lái xe trên iOS 11, Do Not Disturb While Driving

Và khi tính năng này sử dụng đã xuất hiện như hình trên tất toán , chúng ta full crack đã bước đầu hoàn thành cách kích hoạt tăng tốc , bật chế độ không làn phiền khi lái xe trên iOS 11.

Bước 3 : Các bạn kinh nghiệm có thể lựa chọn vuốt màn hình từ dưới lên trên nguyên nhân để goi trung tâm điều khiển thiết bị.

Bật chế độ không làm phiền khi lái xe trên iOS 11, Do Not Disturb While Driving

kinh nghiệm sẽ thấy biểu tượng sử dụng của tính năng không làm phiền khi lái xe trên iOS 11 quảng cáo , tuy nhiên chúng ta không ấn chọn kích hoạt hướng dẫn được tính năng này lúc này.

Bước 4 : Để bật chế độ không làm phiền khi lái xe trên iOS 11 chúng ta chỉ cần đang thực hiện di chuyển ứng dụng thì hệ thống mẹo vặt sẽ tự động kích hoạt sử dụng tính năng này.

Bật chế độ không làm phiền khi lái xe trên iOS 11, Do Not Disturb While Driving

Ấn chọn Bật chế độ đang lái xe (Turn On While Driving) nhanh nhất để xác nhận sử dụng tính năng này quản lý , hướng dẫn hoặc Tôi không lái xe (I"m Not Driving) địa chỉ nếu bạn không phải là người điều khiển.

Lưu ý : Với việc bật chế độ không làm phiền khi lái xe trên iOS 11 dữ liệu , Do Not Disturb While Driving dữ liệu các bạn như thế nào sẽ không nhận xóa tài khoản được bất kì một thông báo nào khi qua web quá trình di chuyển kết thúc.

quản lý như vậy chúng ta ở đâu uy tín đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu ở đâu uy tín các thao tác thực hiện cách kích hoạt công cụ , chế độ không làm phiền khi lái xe trên iOS 11 tốt nhất , Do Not Disturb While Driving vô cùng hữu ích khi di chuyển trên xe tải về để tập trung hơn vào công việc di chuyển.

sửa lỗi Bên cạnh đó tốc độ nếu như bạn sau khi giảm giá đã cập nhật iOS 11 cho iPhone lừa đảo , iPad lại gặp phải lỗi không mở giá rẻ được ứng dụng khi lên iOS 11 quảng cáo thì bạn không cần phải lo lắng trực tuyến , sử dụng để khắc phục lỗi không mở tối ưu được ứng dụng iOS 11 chia sẻ các bạn chỉ cần thực hiện cập nhật mẹo vặt các ứng dụng trên thiết bị mới nhất của mình tại phiên bản mới nhất là tài khoản đã thanh toán có thể nhanh chóng khắc phục tốc độ được điều này.

https://9mobi.vn/bat-che-do-khong-lam-phien-khi-lai-xe-tren-ios-11-19184n.aspx
 

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online