[Apps Giveaway] Apps bản quyền miễn phí cho Android, iPhone ngày 27/3/2015

Chào ngày thứ 6, chúc các bạn một ngày làm việc và học tập hiệu quả, như thường lệ 9Mobi sẽ mang đến cho các bạn 6 ứng dụng bản quyền miễn phí đó là: Flic, Pile, Monote for iOS, iColorama S, Hoverdroid 3D, ScanWritr

Chào ngày thứ 6 khóa chặn , chúc dữ liệu các bạn một ngày làm việc vô hiệu hóa và học tập hiệu quả link down , như thường lệ 9Mobi tài khoản sẽ mang đến cho sửa lỗi các bạn 6 ứng dụng bản quyền miễn phí đó là: Flic dữ liệu , Pile danh sách , Monote for iOS hỗ trợ , iColorama S full crack , Hoverdroid 3D tải về , ScanWritr

link down Những ứng dụng bản quyền không mất phí luôn mang đến cho người dùng ở đâu tốt những trải nghiệm tốt nhất như thế nào , hôm nay full crack cũng như thường lệ qua web các ứng dụng bản quyền miễn phí miễn phí sẽ nguyên nhân được 9Mobi giới thiệu kiểm tra để tổng hợp các bạn tải về máy cài đặt của mình.

Chú ý : Các ứng dụng bản quyền không mất phí này nạp tiền hiện tại đang mật khẩu được sử dụng miễn phí trong ngày hôm nay quảng cáo , giảm giá các bạn hãy nhanh tay tải chúng về thiết bị kinh nghiệm của mình thanh toán , nó tất toán có thể tính phí hay nhất bất cứ lại khi nào sau ngày hôm nay.

1. Flic ($2.99 -> Free đăng ký vay , iPhone)

Một công cụ quản lý hình ảnh cho phép bạn xóa cập nhật các ảnh trong bộ sưu tập chỉ bằng 1 cú click.Các thao tác đối tăng tốc với hình ảnh nguyên nhân của bạn chỉ đơn giản bằng công cụ các cử chỉ kéo thả hay nhất , bạn download sẽ dẽ dàng quản lý tài khoản các hình ảnh trong bộ sưu tập khóa chặn của mình một cách tốt nhất sửa lỗi . Ứng dụng cho phép bạn sắp xếp theo  ngày tháng cụ thể trực tuyến và nó mật khẩu sẽ gửi nhắc nhở thanh toán để giải phóng không gian lưu trữ khi cần thiết.

[Apps Giveaway] Apps bản quyền miễn phí cho Android, iPhone ngày 27/3/2015

2. Pile ($0.99 -> Free tự động , Universal)

Một trò chơi giải đố kết hợp trò chơi xếp hình ở nhịp độ nhanh mật khẩu . Bạn cần phải mang hai khối ở trên xuống ô vuông dữ liệu để tạo ra sử dụng các trận đấu dịch vụ và bạn chỉ có vài giây đăng ký vay để đặt nhanh nhất các ô vuông đó, PILE địa chỉ sẽ đòi hỏi bạn phải suy nghĩ chiến lược nhanh chóng tăng tốc và phức tạp qua mạng để tồn tại càng lâu càng tốt tăng tốc và ghi điểm tối đa!

[Apps Giveaway] Apps bản quyền miễn phí cho Android, iPhone ngày 27/3/2015

3. Monote for iOS ($0.99 -> Free tối ưu , iPhone)

Một ứng dụng ghi chú đơn giản cho phép bạn mở chi tiết các ứng dụng bắt đầu gõ tổng hợp những ghi chú ở đâu uy tín . Các ứng dụng khóa chặn bao gồm một thanh thêm tải về , chữ in đậm xóa tài khoản , ngắt dòng mới nhất và nhiều đăng ký vay hơn nữa link down . Bạn dữ liệu cũng tự động có thể phân loại ghi chú lấy liền của bạn vào máy tính dịch vụ và tạo ra tải về các phím tắt cho kích hoạt các ghi chú cụ thể.

[Apps Giveaway] Apps bản quyền miễn phí cho Android, iPhone ngày 27/3/2015

4. iColorama S ($1.99 -> Free giá rẻ , iPhone)

Một ứng dụng tạo hiệu ứng hình ảnh vô hiệu hóa với giá rẻ các hiệu ứng sang trọng chưa từng thấy trong quảng cáo các ứng dụng khác tự động bao gồm mới nhất các đường nét nghệ thuật phải làm sao , danh sách các khối gạch tự động , hầm tàu mẹo vặt , thủy tinh kinh nghiệm và nhiều ở đâu tốt hơn nữa full crack . Bạn dịch vụ có thể kết hợp tăng tốc các hiệu ứng giá rẻ , thay đổi màu sắc như thế nào , điều chỉnh cập nhật để tăng sự cuốn hút cho bức ảnh hay nhất của bạn.

[Apps Giveaway] Apps bản quyền miễn phí cho Android, iPhone ngày 27/3/2015

5. Hoverdroid 3D ($0.99 -> Free nhanh nhất , Android)

Hãy kiểm soát hướng dẫn của một thủy phi cơ điều khiển bằng radio trong một công viên nước dữ liệu , chiếc thủy phi cơ này có bánh lăn trên mặt nước an toàn hoặc trên cạn thậm trí bay download được trên không hỗ trợ . Hãy điều khiển chiếc thủy phi cơ này giá rẻ và hoàn thành 24 mục tiêu full crack được đặt ra trong game.

[Apps Giveaway] Apps bản quyền miễn phí cho Android, iPhone ngày 27/3/2015

6. ScanWritr ($3.99 -> Free full crack , Android)

Một ứng dụng đọc tài liệu trên thiết bị Android, ScanWritr mật khẩu có thể đọc công cụ được hướng dẫn các file văn bản giảm giá , word công cụ , excel ở đâu nhanh , PDF kỹ thuật và chuyển đổi giả mạo các định dạng sang PDF kích hoạt và ngược lại. ScanWritr cho phép bạn sử dụng máy ảnh trên thiết bị di động nạp tiền của bạn như một máy quét tài liệu ở đâu tốt . Các chức năng quét mới nhất được thực hiện dễ dàng tổng hợp với sự giúp đỡ kinh nghiệm của mới nhất các tính năng tiên tiến như thế nào của ứng dụng các ứng dụng máy quét cầm tay cao cấp chỉ cần đưa camera đến tài liệu đó là nó tổng hợp sẽ in thành văn bản cho bạn.

[Apps Giveaway] Apps bản quyền miễn phí cho Android, iPhone ngày 27/3/2015

https://9mobi.vn/apps-ban-quyen-mien-phi-android-ios-27-3-2015-2064n.aspx
 

tốc độ Trên đây là 6 ứng dụng có bản quyền full crack an toàn được miễn phí ngày hôm nay full crack . Các ứng dụng này quản lý sẽ danh sách được chúng tôi cập nhật hàng ngày tất toán với chuyên mục ứng dụng bản quyền miễn phí giả mạo . Để có thêm nhiều thủ thuật hay bạn hãy thường xuyên ghé thăm 9mobi.vn mỗi ngày sửa lỗi nhé.

 

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online