Android Auto - Giúp người điều khiển xe ô tô không bị phân tâm

Các thiết bị thông minh để phục vụ việc bạn lái xe ngày càng được cải tiến. Và hệ điều hành Android Auto cũng vậy người điều khiển xe ô tô sẽ không còn bị phân

Các thiết bị thông minh hay nhất để chia sẻ phục vụ việc bạn lái xe ngày càng kinh nghiệm được cải tiến kỹ thuật . Và hệ điều hành Android Auto nơi nào cũng vậy người điều khiển xe ô tô quản lý sẽ không còn bị phân tâm nữa

Bạn tài khoản sẽ không còn bị phân tâm trong khi vừa lái xe tối ưu và vừa xử lý công việc nữa hướng dẫn . Với hệ điều hành Android Auto ở đâu nhanh thì việc nhắn tin kỹ thuật , gọi điện hay tìm đường đều chi tiết được xử lý hết bằng giọng nói lấy liền . Bạn chỉ cần có một thiết bị thông minh kết nối mạng xóa tài khoản và cắm vào xe ô tô tốt nhất và bạn tốc độ đã quảng cáo có thể không phải dùng tới tay tài khoản để tìm hướng dẫn mà chỉ cần ra khẩu lệnh bằng giọng nói.

Hướng tới tối ưu những người dùng phải thường xuyên lái xe ô tô ở đâu uy tín thì Google nhanh nhất đã ra mắt Android Auto-điều khiển thiết bị công cụ với ngay giọng nói tự động sẽ giúp lái xe không bị phân tâm chút nào.

Android Auto - Giúp người điều khiển xe ô tô không bị phân tâm

Google công bố giao diện người dùng Android Auto thanh toán của mình tại San Francisco qua web và nói rằng ở đâu tốt đã có 21 hãng ô tô ở Mỹ nhanh nhất đã cam kết cung cấp lừa đảo các hệ thống điều khiển thông minh trong xe giảm giá của họ tăng tốc . an toàn Khi người dùng cắm điện thoại thông minh bản quyền của họ vào trong xe ở đâu nhanh thì chiếc xe giá rẻ sẽ tiến hành tải về các chức năng điện thoại sửa lỗi và vô hiệu hóa thiết bị cầm tay.

Google hy vọng rằng nó danh sách có thể lôi kéo mẹo vặt các trình điều khiển xóa tài khoản với một danh sách tính năng dài đủ sử dụng để giữ chúng muốn sử dụng điện thoại trên điện thoại của họ trong khi lái xe.

Android Auto - Giúp người điều khiển xe ô tô không bị phân tâm

Mới đây Apple tải về đã ra mắt CarPlay tính năng để sử dụng cắt giảm lái xe bị phân tâm chi tiết thì Google như thế nào cũng cho ra mắt Android Auto điều khiển nơi nào để thực hiện cuộc gọi tài khoản , gửi tin nhắn văn bản tất toán và truy cập Google Maps.Và nhanh nhất mọi hành động đều điều khiển thông qua giọng nói.

Hãng xe Hyundai hy vọng quảng cáo sẽ cung cấp cả hai ứng dụng CarPlay dịch vụ và Android Auto trong thế hệ xe Sonata sedan 2015 vào khoảng cuối năm nay chia sẻ . Audi sửa lỗi cũng thanh toán sẽ bắt đầu cung cấp giao diện Android Auto cho trên điện thoại các khách hàng châu Âu hay nhất của mình vào năm 2015 thanh toán với thị trường Mỹ xóa tài khoản để theo vào năm 2016

Có lẽ an toàn các hãng xe nổi tiếng kiểm tra cũng đang cập nhật download những xu hướng này một cách nhanh nhạy nhất qua web để có nhanh nhất những chiếc xe thế hệ mới thông minh.

Công nghệ ngày càng phát triển nạp tiền như vậy nên bạn ở đâu tốt và tôi hoàn toàn phải làm sao có thể hi vọng tất toán những chiếc xe thông minh ở một tương lại gần danh sách , tính năng có thể định vị ở đâu tốt , điều khiển như trong khóa chặn các bộ phim khoa học viễn tưởng đăng ký vay sẽ không còn là điều không tưởng nữa .

https://9mobi.vn/android-auto-giup-nguoi-dieu-khien-xe-khong-bi-phan-tam-313n.aspx
 


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online