Android - 5 ứng dụng mới nhất nên có

Đây là 5 ứng dụng mới nhất trên android được nhiều người ưa thích và sử dụng, thu hút được một lượng lớn người dùng tải về từ khắp mọi nơi trên thế giới

Bạn đang sở hữu 1 chiếc SmartPhone thế hệ mới thanh toán . Thật là công cụ quá lãng phí quản lý nếu bạn bỏ qua kiểm tra các ứng dụng giả mạo được ở đâu nhanh các nhà sản xuất luôn cập nhật hàng ngày quản lý . Bài viết cài đặt sau đây chúng tôi muốn giới thiệu tới độc giả 5 ứng dụng tốt nhất trên Android mới xuất hiện đầu năm nay

Đây là 5 ứng dụng tốt nhất dành cho nền tảng Android vừa mới xuất hiện từ đầu năm đến nay qua app nhưng kinh nghiệm đã thu hút địa chỉ được một lượng lớn người dùng tải về từ khắp bản quyền mọi nơi trên thế giới

1 chia sẻ . Google Camera for Android

Google Camera for Android là ứng dụng camera độc quyền vừa mới bản quyền được Google tung ra cho hỗ trợ các thiết bị chạy Android như thế nào . Ngay từ khi qua web được tung ra vào đầu tháng 4 vừa qua qua app , Google Camera for Android kiểm tra được kì vọng chi tiết sẽ thay thế ứng dụng camera tích hợp sẵn nơi nào bởi người dùng vô hiệu hóa có thể cập nhật liên tục nạp tiền các tính năng mới cho camera thay vì chờ đợi tự động các bản cập nhật lớn từ phía nhà sản xuất.

Google Camera for Android còn cho phép chụp toàn cảnh panorama độ phân giải cao trên điện thoại , tính năng  Photo Sphere cho phép chụp ảnh 360 độ… quảng cáo . Đồng thời giảm giá , ứng dụng này tất toán có thể cảnh báo khi người dùng quay phim ở chế độ đứng danh sách , ảnh chụp 360 độ quảng cáo có thể tùy biến thành hình nền động…

Android - 5 ứng dụng mới nhất nên có

Đáng tiếc ứng dụng , ứng dụng này hiện chỉ hỗ trợ phiên bản Android 4.4 KitKat trở lên link down , người dùng sửa lỗi có thể tải Google Camera for Android tại đây.

2 bản quyền . Studio Design for Android

Studio Design for Android tổng hợp được trang bị nạp tiền khá nhiều công cụ link down , bộ lọc nguyên nhân , hiệu ứng… người dùng kỹ thuật có thể chỉnh sửa hình ảnh kinh nghiệm của mình một cách vừa ý nhất.

Với tăng tốc những tác phẩm sau khi hoàn thành cập nhật , người dùng xóa tài khoản có thể chia sẻ lên ở đâu nhanh các mạng xã hội hỗ trợ được tích hợp sẵn như Facebook ở đâu uy tín , Instagram sửa lỗi , Twitter… vô cùng tiện lợi.

Android - 5 ứng dụng mới nhất nên có

tổng hợp Hiện Studio Design for Android tương thích đăng ký vay với Android phiên bản 4.0 ICS trở lên qua mạng , giá rẻ có thể tải Studio Design for Android tại đây.

3 tốt nhất . Johnson & Johnson 7 Minute for Android

Với Johnson & Johnson 7 Minute for Android qua mạng , cung cấp cho người dùng tốt nhất các bài tập từ cơ bản đến nâng cao hướng dẫn , cho người mới tập đến tập lâu năm lừa đảo , từ nghiệp dư đến vận động viên chuyên nghiệp… qua web tất cả đều có thời lượng 7 phút.

ở đâu uy tín Đặc biệt sử dụng , hầu hết tài khoản các bài tập trên ứng dụng đều tự động được chọn lọc ở đâu nhanh và hướng dẫn kích hoạt bởi quản lý các chuyên gia thể dục từ Johnson & Johnson link down , từng xuất hiện trên dịch vụ các tờ báo danh tiếng như NY Times nơi nào , Good Morning America…

Android - 5 ứng dụng mới nhất nên có

công cụ Hiện ứng dụng tương thích an toàn với Android 4.0 trở lên mới nhất , bạn cài đặt có thể tải miễn phí  J  ohnson & Johnson 7 Minute for Android  tại đây.

4 trực tuyến . Udemy for Android

Udemy for Android là ứng dụng tổng hợp hàng ngàn khóa học trực tuyến ở hàng loạt lĩnh vực khác nhau trực tuyến bao gồm lập trình hướng dẫn , nhiếp ảnh khóa chặn , doanh nhân giả mạo , Yoga lừa đảo , thiết kế tổng hợp , làm bánh ở đâu uy tín , Marketing…

Ứng dụng này hiện tải về đã có trên nửa triệu người dùng mặc xóa tài khoản dù mới chỉ ra mắt đầu tháng 4 vừa qua.

Android - 5 ứng dụng mới nhất nên có

kích hoạt Hiện ứng dụng tương thích như thế nào với Android 4.0 trở lên tăng tốc , bạn tất toán có thể tải miễn phí Udemy for Android tại đây.

5 mẹo vặt . RAR for Android

Nhiều người dùng giả mạo đã danh sách quá quen thuộc xóa tài khoản với phần mềm nén/giải nén dữ liệu WinRAR địa chỉ thì chắc chắn bạn dữ liệu sẽ dễ dàng làm quen kích hoạt với RAR for Android thanh toán bởi cả hai đều ra đời từ hãng phần mềm RARLab qua mạng . Tuy nhiên tốc độ , tối ưu nếu như bản dành cho PC ra đời cách đây kỹ thuật khá lâu tính năng , từ 1993 lấy liền thì phiên bản cho Android mới ra mắt vào 10/3 vừa qua.

Phiên bản dành cho mobile giảm giá vẫn có đầy đủ link down các tính năng tương tự như tạo ra kinh nghiệm các file nén định dạng RAR download hoặc ZIP tự động , hỗ trợ giải nén dữ liệu các file định dạng RAR ở đâu tốt , ZIP phải làm sao , TAR vô hiệu hóa , GZ tổng hợp , BZ2 ứng dụng , 7z download , ISO… Đồng thời hướng dẫn , người dùng kinh nghiệm cũng nơi nào có thể quản trị dữ liệu sửa lỗi của mình ngay trên ứng dụng này.

Android - 5 ứng dụng mới nhất nên có

https://9mobi.vn/android-5-ung-dung-moi-nhat-nen-co-39n.aspx
như thế nào Hiện tại nguyên nhân , RAR for Android tải về được RARLab cung cấp miễn phí tự động , người dùng giá rẻ có thể tải RAR for Android tại đây tối ưu . Phiên bản cần bạn dùng Android 4.0 trở lên.

ứng dụng Trên đây chúng tôi sửa lỗi đã gửi đến tính năng các bạn 5 phần mềm tốt nhất cho Android mới xuất hiện trong năm 2014 tổng hợp . Chúc đăng ký vay các bạn có ở đâu nhanh những trải nghiệm thú vị


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online