All-In-One Toolbox - Ứng dụng tối ưu hệ thống toàn diện tốt nhất

All-In-One Toolbox - Ứng dụng chăm sóc và tối ưu hệ thống mạnh mẽ tốt nhất và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị Android.

tối ưu Khi nhắc tới ứng dụng chăm sóc ứng dụng và tối ưu hệ thống trên thanh toán các thiết bị Android link down thì có lẽ người dùng giá rẻ sẽ nghĩ đến Clean Master kỹ thuật . Nhưng bên cạnh đó tăng tốc , còn có một ứng dụng nổi tiếng khác bản quyền mà không phải ai giá rẻ cũng biết đến đó chính là All-In-One Toolbox - Ứng dụng chăm sóc quảng cáo và tối ưu hệ thống mạnh mẽ tổng hợp và hoàn toàn miễn phí trên lừa đảo các thiết bị Android.

All-In-One Toolbox - Ứng dụng tối ưu hệ thống toàn diện tốt nhất

Đúng như cái tên link down của ứng dụng "All-in-One" - kỹ thuật tất cả trong một qua mạng . Một ứng dụng tổng hợp được tổng hợp ứng dụng rất nhiều tính năng mạnh mẽ cập nhật mà không phải ứng dụng nào bản quyền cũng có nhanh nhất . mới nhất Những tính năng chính như: dọn rác cập nhật , tăng tốc hệ thống giải phóng Ram full crack , xóa đồng loạt ứng dụng,.. hướng dẫn . công cụ Nếu sau một thời gian sử dụng thiết bị nhanh nhất của bạn chậm đi so link down với ngày đầu xóa tài khoản , trực tuyến thì bạn hãy sử dụng bộ công cụ hỗ trợ mạnh mẽ giả mạo mà ứng dụng này giả mạo , bạn địa chỉ sẽ cảm thấy sự khác biết sau khi sử dụng nạp tiền . Bài viết giảm giá sau đây mình nạp tiền sẽ giới thiệu tới nhanh nhất các bạn về cách tính năng kinh nghiệm cũng như kiểm tra những điểm nổi bật khóa chặn của ứng dụng All-in-One Toolbox mang lại cho người sử dụng.

Bạn link down có thể tải All-In-One Toolbox theo link giá rẻ dưới đây kiểm tra của Taimienphi.vn:

- All-In-One Toolbox for Android

All-In-One Toolbox - Ứng dụng tối ưu hệ thống toàn diện tốt nhất

Thay đổi đầu tiên trên phiên bản mới nhất qua mạng của ứng dụng đó là giao diện sử dụng hướng dẫn , đó là một sự lột xác hoàn toàn về giao diện quản lý . Thoạt đầu hướng dẫn , khi bắt đầu sử dụng chắc hẳn bạn chi tiết sẽ liên tưởng đến giao diện full crack khá quen thuộc vô hiệu hóa của ứng dụng tối ưu hệ thống Clean Master nổi tiếng trên Android.

All-In-One Toolbox - Ứng dụng tối ưu hệ thống toàn diện tốt nhất

Giao diện ứng dụng mới đơn giản hay nhất , đẹp mắt trên điện thoại và dễ sử dụng

Giao diện đơn giản cập nhật và trực quan giúp người dùng tiếp cận sử dụng quản lý và làm quen dễ dàng hơn so vô hiệu hóa với vô hiệu hóa những giao diện rườm rà tải về của tốt nhất các phiên bản cũ trước đây full crack . Với 3 mục chích cài đặt cũng là 3 chức năng chính giá rẻ của chương trình:

  • Clean: Làm sạch hệ thống bằng việc xóa thanh toán các file rác trong máy ở đâu nhanh , xóa file tạm mẹo vặt , xóa cache chi tiết , xóa kích hoạt những thư mục chứa file thừa tổng hợp , xóa lịch sử tìm kiếm cập nhật , lịch sử web,...
  • Boost: Tăng tốc download , tối ứu hệ thống toàn diện.
  • Toolbox: Bộ công cụ tools hữu ích giúp bạn quản lý hệ thống một cách toàn diện nhất hướng dẫn . Đây download cũng cập nhật được coi là tính năng mạnh mẽ ở đâu nhanh và toàn diện nhất trên ứng dụng này tổng hợp mà không phải ứng dụng tối ưu hệ thống nào link down cũng có.

lấy liền Sau đây tự động , chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết từng tính năng trên ứng dụng All-in-One Toolbox:

1 trực tuyến . Clean - Dọn rác dữ liệu và làm sạch hệ thống

All-In-One Toolbox - Ứng dụng tối ưu hệ thống toàn diện tốt nhất

Tính năng dọn rác cài đặt , làm sạch hệ thống tính năng được chia làm 2 tab khóa chặn riêng biệt Standard nguyên nhân và Advanced

Từ giao diện chính bản quyền của chương tình bạn hãy tích chọn Clean nhanh nhất . Tại đây giao diện chương trình quảng cáo sẽ bản quyền được chia làm 2 tab phải làm sao riêng biệt qua web nhằm tối ưu hóa cho việc đơn giản khi sử dụng:

  • Standard: Với tính năng này bạn ứng dụng có thể xóa ứng dụng ngầm(process) vô hiệu hóa để tăng bộ Ram trống lên ở đâu tốt , điệu này mới nhất khá hữu ích ở đâu uy tín với mẹo vặt những thiết bị có dung lượng Ram thấp sử dụng . hay nhất Ngoài ra bạn qua web có thể xóa bộ nhớ đệm(cache) ứng dụng tất toán , file tạm(temp files) nhanh nhất , thumbs images link down , tệp chi tiết và file thừa,...
  • Advanced: Đây là tính năng mở rộng cho phép người dùng xóa lịch sử tìm kiếm trên địa chỉ các ứng dụng tải về đã sử dụng giảm giá , xóa lịch sử duyệt web nạp tiền và xóa nhanh cùng lúc quản lý tất cả lịch cuộc gọi công cụ và tin nhắn.

Sau khi thiết bị ở đâu uy tín đã quét xong tải về , bạn hãy kích chọn "Clean" an toàn để ứng dụng làm sạch hoàn toàn hệ thống trực tuyến . Việc ở đâu uy tín những file rác ở đâu uy tín để lại trên hệ thống trong nguyên nhân quá trình sử dụng máy sau một thời gian dài danh sách sẽ làm thiết bị nguyên nhân của bạn chạy chậm đi đáng kể danh sách . Vì vậy bạn hãy thường xuyên dọn rác mật khẩu , file thừa trên thiết bị tất toán của bạn vô hiệu hóa để đám bảo máy tự động của bạn luôn "sạch" tất toán và hoạt động mới nhất được tốt nhất.

2 vô hiệu hóa . Boost - Tăng tốc hệ thống

All-In-One Toolbox - Ứng dụng tối ưu hệ thống toàn diện tốt nhất

vô hiệu hóa Những ứng dụng chay nền(ngầm) hỗ trợ sẽ làm hao hụt đi kích hoạt rất nhiều dung lượng bộ nhớ Ram

Tính năng Boost đơn thuần chỉ là xóa ứng dụng đang chạy nền trên thiết bị qua app của bạn lấy liền nhằm giải phóng bộ nhớ Ram tất toán . Việc này có lẽ đố chia sẻ với dữ liệu những thiết bị có cấu hình cao Ram 2Gb qua app , 3Gb là một điều nguyên nhân khá thừa không cần thiết trực tuyến . Tuy nhiên qua mạng với qua mạng những thiết bị có Ram 512 bản quyền và 1Gb khóa chặn thì ứng dụng chạy nền làm máy ở đâu tốt của bạn chạy chậm đi miễn phí khá nhiều đăng ký vay . Nhất là đối ở đâu uy tín với tài khoản những ứng dụng sử dụng nhiều tài nguyên Ram hỗ trợ của máy cài đặt . Vì vậy bạn hãy tích chọn tải về những ứng dụng muốn tắt chạy nền tải về và nhấn "Kill Selected" danh sách . Ngay lập tức dung lượng Ram trên máy chi tiết của bạn tải về sẽ trống ra đáng kể.

3 lấy liền . Toolbox - Công cụ quản lý hệ thống mạnh mẽ

All-In-One Toolbox - Ứng dụng tối ưu hệ thống toàn diện tốt nhất

Bộ công cụ quản lý hệ thống mạnh mẽ quản lý với hướng dẫn rất nhiều tính năng

Như mình lừa đảo đã nói ở trên trên điện thoại , đây sử dụng được coi là tính năng mạnh mẽ nhất an toàn mà ứng dụng này mang lại cho người sử dụng:

  • Batch Install: Cài cùng lúc hàng loạt file APK trên máy.
  • Batch Uninstall: Xóa cùng lúc hàng loạt ứng dụng bạn mới nhất đã cài đặt.
  • Backup & Restore: Sao lưu tính năng và khôi phục lại ứng dụng đăng ký vay đã cài đặt.
  • System App Uninstall: Xóa ứng dụng hệ thống
  • App2Sd: Di chuyển ứng dụng sử dụng đã cài đặt từ bộ nhớ máy sang thẻ nhớ ngoài
  • Boot Speedup: Tùy chỉnh ứng dụng khởi động trên hệ thống
  • Startup Customize: Tùy chọn ứng dụng khởi động cùng sử dụng với máy.
  • File Manager: Trình quản lý tập tin

full crack Bây giờ mình danh sách sẽ giới thiệu qua chi tiết từng chức năng kiểm tra của bộ công cụ này:

3 tự động . 1 mẹo vặt . Batch Install tốt nhất và Batch Uninstall

All-In-One Toolbox - Ứng dụng tối ưu hệ thống toàn diện tốt nhất

Cài đặt tính năng và xóa cùng lúc nhiều ứng dụng

- Batch Install: Ứng dụng mẹo vặt sẽ quét sửa lỗi tất cả dữ liệu những file APK xóa tài khoản mà bạn qua app đã download trên bộ nhớ trong xóa tài khoản của thiết bị hướng dẫn . tính năng Nếu bạn muốn cài đặt cùng lúc tổng hợp thì hãy tích chọn vào ô vuông dưới cùng tăng tốc và chọn Install là xong an toàn . Hoặc bạn ứng dụng có thể tích chọn từng file một kỹ thuật để cài tùy ý.

- Batch Uninstall: Tương tự giả mạo với cài hàng loạt ứng dụng kiểm tra , tự động thì full crack với xóa hàng loạt bạn hãy tích chọn lấy liền những ứng dụng muốn xóa ở đâu nhanh và chọn Uninstall.

3.2 qua app . Backup & Restore:

All-In-One Toolbox - Ứng dụng tối ưu hệ thống toàn diện tốt nhất

Sao lưu giảm giá và phục hồi ứng dụng

lấy liền Nếu bạn muốn sao lưu một hay nhiều ứng dụng tăng tốc mà mình dịch vụ đã cài qua mạng . Bạn hãy tính chọn từng ứng dụng công cụ hoặc chọn địa chỉ tất cả cùng lúc kinh nghiệm và nhấn Backup quản lý . tổng hợp Khi bạn muốn khôi phục lại chỉ việc tích chọn ứng dụng tất toán đã sao lưu chi tiết và nhấn Restore.

3.3 ở đâu tốt . System App Uninstall

All-In-One Toolbox - Ứng dụng tối ưu hệ thống toàn diện tốt nhất

Xóa ứng dụng hệ thống

Việc xóa ứng dụng hệ thống bạn cần cân nhắc trước khi xóa hay nhất . Nó nạp tiền sẽ ảnh hưởng đến như lỗi hệ thống qua app , lỗi rom dữ liệu . Trường hợp nặng hơn bạn trên điện thoại sẽ phải cài lại rom cho thiết bị giả mạo của mình nơi nào . Vì vậy hãy thận trọng khi xóa ứng dụng hệ thống hỗ trợ của máy mới nhất . Để xóa ứng dụng hệ thống bạn hãy tích chọn dấu X màu đỏ bên cạnh ứng dụng.

3.4 công cụ . App2SD

All-In-One Toolbox - Ứng dụng tối ưu hệ thống toàn diện tốt nhất

Di chuyển data ứng dụng sang thẻ nhớ

Với hay nhất những thiết bị có bộ nhớ trong hạn hẹp chia sẻ thì bạn sửa lỗi có thể sử dụng tính năng di chuyển data ứng dụng sang thẻ nhớ ngoài bằng cách chọn ứng dụng giảm giá mà bạn muốn di chuyển xóa tài khoản và tích chọn Move Selected.

3.5 quảng cáo . Boot Speedup

All-In-One Toolbox - Ứng dụng tối ưu hệ thống toàn diện tốt nhất

Tắt ứng dụng chạy nên(ngầm) trên thiết bị

Đây là tính năng giúp bạn hay nhất có thể tắt ứng dụng chạy nền sau mỗi lần thiết bị địa chỉ của bạn kỹ thuật được khởi động thanh toán . Bạn muốn tắt ứng dụng nào chia sẻ thì hãy tích chọn mẹo vặt để chuyển sang trạng thái Disable sửa lỗi . Hoặc cài đặt có thể tắt quảng cáo tất cả ứng dụng chạy ngầm bằng việc tích chọn Disable All.

3.6 lấy liền . Statup Customize

All-In-One Toolbox - Ứng dụng tối ưu hệ thống toàn diện tốt nhất

Tùy chọn ứng dụng khởi động cùng thiết bị

Tính năng giúp bạn chọn ứng dụng khởi động cùng tự động với thiết bị lấy liền . Bạn hãy nhấn chọn Add Starup Items chọn ứng dụng bản quyền mà mình muốn khởi động cùng thiết bị tăng tốc , lấy liền và nhấn Save.

3.7 hướng dẫn . File Manager

All-In-One Toolbox - Ứng dụng tối ưu hệ thống toàn diện tốt nhất

Trình quản lý tập tin đơn giản dễ sử dụng

Ứng dụng cung cấp cho người dùng trình quản lý tập tin kiểm tra với giao diện đơn giản download và đầy đủ mật khẩu tất cả chia sẻ các chức năng như tất toán những phần mềm quản lý file khác.

Đây là một ứng dụng ở đâu nhanh rất hữu ích như thế nào và không thể thiếu cho người dùng Android kiểm tra . Được tích hợp mới nhất rất nhiều tính năng mạnh mẽ chi tiết sẽ miễn phí mà không phải ứng dụng nào tăng tốc cũng có bản quyền . Ngay từ sử dụng bây giờ bạn hãy tải về nạp tiền và trải nghiệm hướng dẫn những tính năng vượt trội trên ứng này link down , bạn qua app sẽ cảm thấy sự thay đổi rõ rệt ngay sau khi sử dụng.

https://9mobi.vn/all-in-one-tolbox-ung-dung-toi-uu-he-thong-tot-nhat-896n.aspx


4.9/5 (99 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online