8 mẹo sử dụng iPhone bền đẹp với thời gian

Nhiều người đan dùng rất nhiều thiết bị cao cấp của Apple nhưng vẫn chưa biết cách sử dụng đúng dưới đây là 8 mẹo sử dụng iPhone bền hơn, đẹp hơn.

iPhone luôn là chiếc smartphone đắt đỏ cập nhật và không phải ai tính năng cũng có điều kiện sở hữu tải về . Tuy nhiên tốt nhất , nhiều người hay nhất đã dùng nguyên nhân rất nhiều thiết bị cao cấp tăng tốc của Apple công cụ nhưng qua mạng vẫn chưa biết cách sử dụng đúng tự động dưới đây là 8 mẹo sử dụng iPhone bền hơn phải làm sao , đẹp hơn mời tài khoản các bạn cùng theo dõi.

Trong mới nhất quá trình sử dụng người dùng cần phải làm gì tăng tốc để iPhone danh sách được bền đẹp nơi nào và mạnh mẽ full crack , trong bài trước 9mobi.vn sửa lỗi đã đề cập tới lấy liền các mẹo hay khi sử dụng iPhone từ đó người dùng lấy liền đã biết cách làm thế nào hay nhất để sử dụng thiết bị qua app của mình hiệu quả nhất; bài viết này chúng tôi đưa ra 8 mẹo sử dụng iPhone tối ưu được bền hơn tổng hợp , đẹp hơn hỗ trợ với thời gian.

Tắt nguồn iPhone hàng tuần

Người dùng có thói quen trên điện thoại để iPhone chạy từ ngày này qua ngày khác chia sẻ mà không tắt thiết bị lừa đảo . khóa chặn Nếu bạn nghĩ rằng kiểm tra , chỉ việc ngừng thao tác trên màn hình tốt nhất hoặc tắt hết ứng dụng là đủ giúp điện thoại “thư giãn” tải về thì thật sai lầm.

8 mẹo sử dụng iPhone bền đẹp với thời gian

Nên nhớ rằng tăng tốc , pin như thế nào vẫn hoạt động như thế nào và cung cấp năng lượng cho máy bản quyền . Vì thế muốn kéo dài tuổi thọ pin qua mạng , tốt nhất bạn hãy tắt nguồn iPhone mỗi tuần ít nhất một lần qua app . Nó hỗ trợ cũng hướng dẫn sẽ giúp thiết bị tất toán của bạn hoạt động trơn tru hơn.

Kết nối Wi-Fi mới nhất và Bluetooth khi cần thiết

8 mẹo sử dụng iPhone bền đẹp với thời gian

như thế nào Nếu iPhone bật kết nối Wi-Fi kiểm tra và Bluetooth danh sách mà không dùng tới nguyên nhân thì mật khẩu vẫn hao pin do thiết bị tự tìm như thế nào các nguồn trên điện thoại để kết nối hướng dẫn . Điều này còn khiến điện thoại phải làm việc liên tục xóa tài khoản dù bạn không sử dụng tăng tốc . Vậy nên full crack , hãy ngắt kết nối Wi-Fi full crack và Bluetooth cập nhật nếu không dùng tới tăng tốc , chỉ bật lên trong trường hợp cần thiết.

Sử dụng iPhone trong điều kiện thời tiết thích hợp

8 mẹo sử dụng iPhone bền đẹp với thời gian

iPhone ở đâu tốt cũng có giới hạn chịu đựng sử dụng của nó ứng dụng . khóa chặn Nếu thời tiết ẩm ướt lấy liền , tự động quá nóng ở đâu uy tín hoặc giả mạo quá lạnh khóa chặn sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ sửa lỗi của máy an toàn . Nhiệt độ lý tưởng lừa đảo để sử dụng iPhone ngoài trời là dưới 32 độ C kích hoạt . hướng dẫn Nếu buộc phải mang theo thiết bị trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nạp tiền thì tốt nhất hãy tắt nguồn điện thoại tự động , ở đâu tốt hoặc chí ít là cất cẩn thận trong túi an toàn để tránh hay nhất các tác động tổng hợp của môi trường như nhiệt độ ở đâu uy tín và độ ẩm.

Không cắm sạc qua đêm

8 mẹo sử dụng iPhone bền đẹp với thời gian

Việc sạc qua đêm đôi khi thuận tiện cho người dùng vì chúng ta không có thời gian sạc vào ban ngày giá rẻ , tuy nhiên điều này lại không tốt chút nào tự động . Nhiều chuyên gia công nghệ quản lý vẫn khuyến cáo rằng không nên cắm sạc khi ngủ vì điều này dễ làm giảm tuổi thọ ở đâu nhanh của pin kích hoạt . Tốt nhất là rút sạc khi dịch vụ đã sạc đầy tải về hoặc dùng ổ cắm hẹn giờ tự ngắt.

Dùng củ sạc lừa đảo của Apple

8 mẹo sử dụng iPhone bền đẹp với thời gian

Bộ sạc quảng cáo của Apple xóa tài khoản khá đắt đỏ nên lừa đảo cũng dễ hiểu tại sao nhiều người lựa chọn “hàng nhái” tốt nhất . Tuy nhiên khóa chặn , việc này lại kéo theo nhiều hệ lụy nghiêm trọng như giá rẻ các vụ cháy nổ khi sạc iPhone tốc độ . Nguyên nhân chính hầu hết là do tính năng các nạn nhân dùng củ sạc ngoài hay nhất , sạc không chính hãng lừa đảo . Lời khuyên đăng ký vay của kinh nghiệm các chuyên gia đó là  mua sạc chính hãng tổng hợp để tránh bị “tiền mất tật mang”.

Vệ sinh iPhone

Một sự thật tải về mà ít ai biết đến là chiếc điện thoại download của bạn còn bẩn hơn cả bồn cầu tốc độ . Bàn tay hàng ngày tiếp xúc giá rẻ với bao nhiêu thức ăn bản quyền , đồ uống chi tiết , vi khuẩn… đều “truyền” hết lên chiếc iPhone.

8 mẹo sử dụng iPhone bền đẹp với thời gian

Người dùng nên vệ sinh thiết bị kiểm tra của mình hướng dẫn để giảm giá quá trình sử dụng quảng cáo được bền đẹp hơn ở đâu nhanh . Đây công cụ cũng là cách tính năng mà nhiều chuyên gia y tế khuyên dùng trong bảo vệ sức khỏe nơi nào , phòng tránh bệnh truyền nhiễm khóa chặn , lây lan bệnh tật.

Cài mật khẩu

Theo báo cáo ứng dụng của Apple tối ưu , một nửa số người dùng iPhone không khóa thiết bị giá rẻ của mình quản lý . Đây là việc làm link down quá sai lầm vì địa chỉ nếu bị mất iPhone xóa tài khoản , vô hiệu hóa mọi thông tin trên đó xóa tài khoản của bạn download sẽ bị kẻ gian lợi dụng kinh nghiệm dữ liệu phục vụ vào mục đích xấu.

8 mẹo sử dụng iPhone bền đẹp với thời gian

Vậy nên trên điện thoại , người dùng iPhone nên tự ý thức bảo vệ sự kỹ thuật riêng tư tổng hợp của mình bằng cách đặt mật khẩu khóa máy quảng cáo . dịch vụ Hiện nay sửa lỗi với iOS 9 người dùng miễn phí có thể cài mật khẩu iPhone 6 số mật khẩu để sử dụng ở đâu nhanh , tăng khả năng bảo mật trên thiết bị tự động của mình.

Sử dụng tính năng định vị mẹo vặt với lấy liền những ứng dụng cần thiết

Một số ứng dụng như Uber hay Maps đều cần đến tính năng định vị công cụ mọi lúc mới nhất mọi nơi nhanh nhất . Tuy nhiên chia sẻ , không phải ứng dụng nào link down cũng cần phải làm thế sử dụng , nó ảnh hưởng tới tính dịch vụ riêng tư an toàn và sự an toàn giảm giá của bản thân người dùng iPhone.

https://9mobi.vn/meo-su-dung-iphone-ben-dep-3192n.aspx
Vậy nên hãy tắt dịch vụ định vị vô hiệu hóa của giả mạo những app không cần thiết bằng cách vào phần Settings => Privacy => Location Services đăng ký vay . Điều này ở đâu nhanh cũng giúp tiết kiệm đáng kể dung lượng pin vì máy không phải liên tục cập nhật vị trí trên điện thoại của người dùng qua web . quảng cáo Như vậy trên đây chúng tôi ở đâu uy tín đã hướng dẫn giả mạo các bạn 8 mẹo nhỏ giúp sử dụng iPhone hiệu quả hơn phải làm sao . Chúc quản lý các bạn có tối ưu những trải nghiệm tốt trên thiết bị mật khẩu của mình !


4.9/5 (101 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online