6 điểm khác biệt giữa Samsung Galaxy Note 5 và LG G4

Hãy cùng xem 6 điểm khác biệt giữa Samsung Galaxy Note 5 và LG G4, có thể bạn sẽ có được quyết định đúng đắn nhất cho riêng mình.

Trong kinh nghiệm những ngày đầu tháng 8 địa chỉ , Samsung miễn phí đã công bố hai mẫu điện thoại thông minh mới toanh tốt nhất của mình là Samsung Galaxy Note 5 trực tuyến , kỹ thuật và Galaxy S6 Edge Plus tính năng . Mặc mẹo vặt dù sở hữu thiết kế đẹp cùng cấu hình ấn tượng hay nhất , tuy nhiên cả hai mẫu điện thoại này đều chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ ở đâu uy tín của ở đâu uy tín rất nhiều thiết bị cao cấp khác nơi nào . Trong bài viết này tải về , hãy cùng xem 6 điểm khác biệt giữa Samsung Galaxy Note 5 đăng ký vay và LG G4 tải về , download có thể bạn kỹ thuật sẽ có khóa chặn được quyết định đúng đắn nhất cho giả mạo riêng mình.

Đều là 2 mẫu điện thoại thông minh cài đặt được đánh giá cao SamSung Galaxy Note 5 xóa tài khoản LG G4 không phải là điều lạ lùng khi chúng hỗ trợ được đặt lên "bàn cân" ứng dụng để so sánh cập nhật với nhau chia sẻ , khóa chặn dưới đây là một số điểm khác biệt giữa chúng tính năng được 9mobi.vn chia sẻ tới bạn đọc chia sẻ , hãy cùng theo dõi xem chúng khác nhau ở giảm giá những điểm gì?

6 điểm khác biệt giữa Samsung Galaxy Note 5 miễn phí và LG G4

Màn hình

Trong hay nhất những năm gần đây full crack , Samsung đang đi theo xu hướng phát triển điện thoại thông minh tăng tốc với màn hình ngày một lớn hơn cài đặt . Do đó khóa chặn , không an toàn quá ngạc nhiên khi mẫu Galaxy Note 5 địa chỉ được trang bị màn hình hiển thị đăng ký vay lên đến 5,7-inch tự động . Trong khi đó quảng cáo , LG G4 lại sở hữu màn hình kích thước nhỏ hơn hướng dẫn với 5,5-inch.
 

6 điểm khác biệt giữa Samsung Galaxy Note 5 và LG G4

Về lý thuyết mật khẩu , LG G4 vô hiệu hóa sẽ sắc nét hơn khóa chặn bởi màn hình nhỏ qua app mà độ phân giải cao hơn download . Tuy nhiên ở đâu tốt , thử nghiệm lại cho thấy rằng xóa tài khoản , màn hình AMOLED ở đâu tốt của Samsung quả là khó giả mạo có thể đánh bại lừa đảo . Với khả năng hiển thị tốt hơn kiểm tra , độ sáng lớn hơn kích hoạt , màu sắc quảng cáo và góc nhìn vô cùng sửa lỗi đặc biệt link down , Galaxy Note 5 chia sẻ đã ghi điểm trước LG G4 khi nói đến màn hình.

Thiết kế

Galaxy Note 5 sở hữu thiết kế có nhiều nét tương tự Galaxy S6 nhanh nhất . Với chất liệu chủ đạo là kính kiểm tra và nhôm bản quyền , Galaxy Note 5 ứng dụng đã trở thành một trong cập nhật những điện thoại thông minh cao cấp nhất ứng dụng của Samsung từ trước đến nay.

6 điểm khác biệt giữa Samsung Galaxy Note 5 và LG G4

Trong khi đó hướng dẫn , thanh toán với chất liệu nhựa sử dụng , LG G4 mang đến cảm giác danh sách khá vững chắc dịch vụ nhưng lại không cao cấp như Galaxy Note 5 chi tiết . Tuy nhiên lấy liền , phiên bản da nơi nào của LG G4 giả mạo sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ lừa đảo . Ngoài ra địa chỉ , LG còn bố trí sử dụng các phím bấm vật lý ở phần lưng mang đến cách sử dụng thuận tiện cho người dùng.

Thẻ nhớ link down , pin

Cả hai điện thoại đều miễn phí được trang bị pin kích thước 3.000 mAh sử dụng . Tuy nhiên Samsung Galaxy Note 5 không danh sách được trang bị khe cắm thẻ micro-SD tài khoản cũng như thiết kế pin liền khối địa chỉ . Do đó tốc độ , full crack nếu bạn cần đến nhiều không gian lưu trữ xóa tài khoản phục vụ cho âm nhạc nạp tiền , phim ảnh địa chỉ , ứng dụng nhanh nhất , trò chơi,… LG G4 tự động sẽ là lựa chọn tốt hơn cả.

6 điểm khác biệt giữa Samsung Galaxy Note 5 và LG G4

Thông số kỹ thuật

Galaxy Note 5 cài đặt được trang bị bộ vi xử lý Exynos đăng ký vay , RAM 4GB cài đặt , 32/ 64GB tùy chọn lưu trữ (không có khe cắm Micro-SD) ở đâu nhanh , camera 16 Megapixel OIS (giống như Galaxy S6) mật khẩu , camera 5 Megapixel phía trước ở đâu uy tín , Android 5.1 Lollipop lấy liền , máy quét dấu vân tay nơi nào , pin 3.000 mAh bản quyền , bút S-Pen Stylus.
LG G4 sử dụng vi xử lý Snapdragon chi tiết , 3GB RAM hướng dẫn , 32GB dung lượng lưu trữ hay nhất và một khe cắm micro-SD (miễn phí thẻ SD 32GB từ LG) dữ liệu , camera 16 Megapixel phía sau danh sách với khả năng tự động lấy nét laser trực tuyến và ổn định hình ảnh quang học mật khẩu , camera trước 8 Megapixel sử dụng , Android 5.1 Lollipop kiểm tra , 6 ốp da full crack , ba màu nhựa cập nhật , pin 3.000 mAh.

Màu sắc

Galaxy Note 5 đi kèm trong màu đen lấy liền , trắng quản lý , vàng lấy liền , danh sách hoặc lựa chọn một màu bạc mới.  LG G4 có tới 6 màu sắc khác nhau cho phiên bản da giúp người dùng thỏa sức lựa chọn.

Giá

6 điểm khác biệt giữa Samsung Galaxy Note 5 và LG G4

Galaxy Note 5 dịch vụ được bán ra qua mạng với mức giá 739  USD cho model 32GB và  839 USD cho model 64GB qua web . Trong khi đó tính năng , LG G4 quản lý được bán ra tài khoản với mức giá thấp hơn chi tiết với 629 USD mật khẩu . quản lý Trên đây là 6 điểm khác biệt giữa Samsung Galaxy Note 5 giá rẻ và LG G4 ở đâu tốt . Cá nhân bạn khóa chặn thì sao hay nhất ? Bạn lấy liền sẽ lựa chọn sản phẩm nào?


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online