4 lỗi trên iPhone thường gặp và cách khắc phục

4 lỗi trên iPhone thường gặp và cách khắc phục, hướng dẫn khắc phục các lỗi iPhone thường gặp một cách đơn giản

iPhone vô hiệu hóa được ví như siêu phẩm xóa tài khoản của nhân loại khi nó vượt qua hàng loạt an toàn các hãng điện thoại hàng đầu tổng hợp để chinh phục trên điện thoại những vị khách khó tính nhất lừa đảo . Tuy nhiên tồn đọng trong đó là hỗ trợ những vấn đề phát sinh thường xuyên sảy ra tốt nhất mà trong đó có 4 lỗi cơ bản cập nhật mà iPhone thường gặp phải như thế nào dưới đây qua web .

4 lỗi trên iPhone thường gặp và cách khắc phục

4 lỗi trên iPhone thường gặp mới nhất và cách khắc phục

Vỡi mỗi một bản cập nhật lừa đảo mà Apple gửi tới khách hàng nạp tiền bao gồm bản vá lỗi full crack và vô số ở đâu nhanh những tính năng mới lừa đảo . Trong nơi nào quá trình sử dụng mật khẩu , quảng cáo dù muốn hay không bạn kích hoạt vẫn nguyên nhân sẽ gặp phải một số lỗi xảy ra như nhanh hết pin cài đặt , iPhone truy cập 3G chậm cài đặt , lỗi nhắn tin imessage… Để khắc phục nhanh nhất những lỗi này lấy liền các bạn hãy cùng theo dõi bài viết hay nhất mà 9Mobi tổng hợp kiểm tra sau đây công cụ nhé.

1 tốt nhất . Dung lượng Pin sụt giảm nhanh

Sau mỗi bản cập nhật địa chỉ , vấn đề về pin luôn là sự quan tâm hàng đầu dữ liệu của người sử dụng khi dịch vụ dịch vụ các tính năng mới địa chỉ được Apple tích hợp vào công cụ các bản nâng cấp full crack . Ngoài qua web các tiện dụng ở đâu nhanh và hữu ích từ dịch vụ các tính năng mới đem lại không thể không nói tới tình trạng pin luôn trong trạng thái đói năng lượng giá rẻ . hướng dẫn Nếu thiết bị nguyên nhân của bạn đang trong tình trạng này địa chỉ , hãy tham khảo quản lý các cách khắc phục sau.

4 lỗi trên iPhone thường gặp và cách khắc phục

Cách 1: Vô hiệu hóa tính năng làm mới ứng dụng trong nền.

Làm mới ứng dụng trong nền cài đặt khá tiện dụng vì nó cho phép an toàn các ứng dụng thông báo hay nhất những dữ liệu mới trức khi bạn mở chúng link down . Tuy nhiên nó địa chỉ cũng cập nhật có thể là nguyên nhân gây tốn pin điện thoại lấy liền . vô hiệu hóa Nếu cảm thấy không cần thiết phải cập nhật thông báo hay hoạt động thanh toán của ứng dụng nào đó kinh nghiệm , bạn hãy vô hiệu hóa tính năng Làm mới ứng ứng dụng trong nền.

4 lỗi trên iPhone thường gặp và cách khắc phục

Để tắt tính năng này nhanh nhất , bạn vào Settings (Cài đặt) > Gerenal (Cài đặt chung) >Brackground App Refresh (Làm mới ứng dụng trong nền) lựa chọn ứng dụng cần tắt sử dụng hoặc tắt tải về tất cả ứng dụng.

Cách 2: Kiểm tra qua web các ứng dụng gây ngốn pin

Một số ứng dụng trên phiên bản hệ điều hành mới thanh toán có thể không tương thích vứi thiết bị như thế nào của bạn lấy liền . hay nhất Nếu như bạn phát hiện một điều gì đó khác thường mới nhất , hãy kiểm tra bản cập nhật ứng dụng đó trên App Store link down bởi vì kiểm tra các nhà phát triển luôn đưa ra trực tuyến những bnr vá lỗi kỹ thuật thanh toán các bản iOS mới khóa chặn cũng hỗ trợ xóa tài khoản những cập nhật quảng cáo để cải thiện hiệu suất

4 lỗi trên iPhone thường gặp và cách khắc phục

Vì thế giảm giá , giá rẻ để kiểm tra vô hiệu hóa , tài khoản các bạn vào Settings (Cài đặt) >Pin dịch vụ để xem ứng dụng nào đang ngốn nhiều pin nhất nơi nào . Trường hợp cài đặt các bạn chia sẻ đã cập nhật hỗ trợ thanh toán vẫn không khắc phục công cụ được vấn đề tất toán , hãy thử gỡ bỏ hướng dẫn và cài đặt lại ứng dụng đó. 

2 cài đặt . Không kết nối iPhone link down được chia sẻ với iTunes

iTunes là phần mềm thông dụng kỹ thuật và không thể thiếu trong việc kết nối tính năng cũng như đồng bộ giữa quản lý các thiết bị iOS download với nhau mới nhất . Đồng thời nó tốc độ cũng giúp hướng dẫn các thiết bị như iPhone qua web có thể tải tải về và xóa dữ liệu một cách dễ dàng cập nhật . kiểm tra Nếu bạn đang gặp phải trường hợp này tốc độ , hãy tham khảo cách khắc phục download sau đây:

4 lỗi trên iPhone thường gặp và cách khắc phục

Cách 1: Kiểm tra lại kết nối mới nhất , cáp sạc phiên bản thiết bị.. miễn phí . Đôi khi chính hướng dẫn những thứ này lại là nguyên nhân gây ra quản lý những lỗi không ngờ tới.

Cách 2: Gỡ nạp tiền và cài đặt lại bản iTunes mới nhất

4 lỗi trên iPhone thường gặp và cách khắc phục

Để gỡ bỏ phần mềm iTunes trên máy tính phải làm sao , cập nhật các bạn nên sử dụng phần mềm Your Uninstaller  tăng tốc để vô hiệu hóa có thể gỡ sạch cài đặt các registry khóa chặn cũng như thanh toán các file rác liên quan.

Sau khi an toàn đã gỡ xong iTunes kỹ thuật , tổng hợp các bạn tải về có thể tải phiên bản iTunes mới nhất Tại đây

Cách 3: Khởi động lại Apple Mobile Device Support.

Mở hộp thoại Start > Run tất toán , nhập từ khóa services.msc rồi nhấp vào OK

4 lỗi trên iPhone thường gặp và cách khắc phục

Giao diện Services hiện ra giá rẻ các bạn tìm dịch vụ và chọn chuột phải vào Apple Mobile Device Servicce rồi chọn Properties.

4 lỗi trên iPhone thường gặp và cách khắc phục

Tại thẻ General phải làm sao , trong mục Startup type tối ưu các bạn chọn Automatic. Nhấn Stop chia sẻ , chờ một chút rồi nhấp lại vào Start tối ưu , sau đó OK và khởi động lại máy tính.

4 lỗi trên iPhone thường gặp và cách khắc phục

Cách 4: Cài đặt lại Driver hỗ trợ mật khẩu của Apple

Trường hợp iTunes kỹ thuật của bạn không hoạt động quản lý được download , bạn hãy kiểm tra lại Driver hỗ trợ nhận diện chi tiết các thiết bị di động tính năng của Apple.

4 lỗi trên iPhone thường gặp và cách khắc phục

Rất đơn giản xóa tài khoản , bạn chỉ cần tìm đến Strat >Control Panel > kiểm tra sau đó chọn mục Unistall a Programe rồi tìm tới Apple Mobile Device Support full crack . sử dụng Nếu hỗ trợ đã có công cụ này ở đâu tốt , bạn chỉ cần gỡ bỏ nó dữ liệu , bật lại iTunes mới nhất và kết nối lại thiết bị mới nhất để iTunes tự động cài đặt lại Driver hỗ trợ.

3 tốt nhất . iPhone không kết nối cập nhật được tất toán với Apple Watch

Apple Watch luôn hay nhất được mẹo vặt các iFan yêu thích hướng dẫn bởi vì nó không chỉ sở hữu qua mạng các tính năng như một chiếc đồng hồ thông thường qua web mà nó còn có khả năng kết nối một cách dễ dàng khóa chặn với iPhone giả mạo để nghe nhạc ở đâu uy tín , nhận cuộc gọi dữ liệu , tin nhắn.. download . Tuy nhiên tăng tốc , danh sách nếu một ngày Apple Watch dở chứng không chịu kết nối mẹo vặt với iPhone tối ưu của bạn ở đâu nhanh thì phaiar làm như thế nào?

4 lỗi trên iPhone thường gặp và cách khắc phục

Bước 1: Mở ứng dụng Apple Watch trên iPhone chi tiết , hay nhất để có ứng dụng này kinh nghiệm thì bắt buộc thiết bị iPhone an toàn của bạn phải dữ liệu được nâng cấp iOS 8.2 trở lên.

Bước 2: Chọn Start Pairing trên tab My Watch tối ưu , lúc này ứng dụng tài khoản sẽ yêu cầu bạn mở Bluetooh thanh toán và mở Wifi lên qua mạng , sau bước này camera tài khoản sẽ mở lên kích hoạt để nhận diện Apple Watch.

4 lỗi trên iPhone thường gặp và cách khắc phục

Bước 3: Đưa Apple Watch vào khung hình trên camera như hình download dưới đây.

4 lỗi trên iPhone thường gặp và cách khắc phục

Bước 4: tốt nhất Bây giờ bạn làm theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình thanh toán để kết nối là qua web được.

Trong trường hợp bạn ghép nối 2 thiết bị bằng cách sử dụng camera trên iPhone không link down được mật khẩu thì nơi nào có thể ghép nối theo cách thủ công trực tuyến sau đây:

4 lỗi trên iPhone thường gặp và cách khắc phục

- Khởi chạy ứng dụng Apple Watch (Đồng hồ thông minh) trên iPhone tính năng của bạn.

- Chạm vào tab My Watch.

- Chạm vào mục Start Pairing.

- Chọn Pair Apple Watch Manually.

- lấy liền Trên Apple Watch đăng ký vay , chạm vào icon có biểu tượng "i" màu trắng ở phía dưới góc phải danh sách , tốt nhất để xem tên nguyên nhân và chọn tên Apple Watch này trong danh sách hiển thị bên ứng dụng Apple Watch (Đồng hồ thông minh) trên iPhone.

- Thực hiện theo sửa lỗi các bước còn lại  dữ liệu mà ứng dụng hướng dẫn là bạn lừa đảo sẽ kết nối thành công.

4 tính năng . Lỗi iMessage trên iOS 10

iMessage là một tính năng hay lừa đảo và không thể thiếu đối tốt nhất với an toàn những ai đang sử dụng hệ điều hành iOS khi nó giúp chúng ta tiết kiệm an toàn được giảm giá khá nhiều chi phí trong việc liên hệ qua web với bạn bè giá rẻ và người thân danh sách . Tuy nhiên trên điện thoại , khi quảng cáo các bạn cập nhật lên phiên bản iOS 10 mẹo vặt , tính năng này thường xuyên sảy ra lỗi khi không thể nhận hay nhắn tin an toàn được cho người khác cập nhật . nhanh nhất Nếu bạn bản quyền cũng đang gặp tình trạng này mẹo vặt , hãy thử cách miễn phí mà 9Mobi giới thiệu giả mạo sau đây.

Cách 1: Khởi động lại iMessage bằng cách vào Settings (Cài đặt) >Messenge (Tin nhắn) > Tắt iMessage kích hoạt và bật trở lại.

4 lỗi trên iPhone thường gặp và cách khắc phục

Cách 2: tốc độ Nếu cách trên tổng hợp vẫn không có gì thay đổi nạp tiền , bạn quay trở lại vào Settings (Cài đặt) >Gerenal (Cài đặt chung) > Reset (Đặt lại) >Reset Network Settings (Đặt lại Cài đặt Mạng)

https://9mobi.vn/4-loi-tren-iphone-thuong-gap-va-cach-khac-phuc-9158n.aspx
4 lỗi trên iPhone thường gặp và cách khắc phục

dữ liệu Như vậy trên đây 9Mobi tăng tốc đã tổng hợp 4 lỗi trên iPhone thường gặp ứng dụng và đưa ra cho ở đâu tốt các bạn cách khắc phục nạp tiền cũng như xử lý vấn đề đó download . dữ liệu Ngoài ra quản lý để tìm hiểu kỹ hơn tự động các bạn mật khẩu có thể tham khảo kiểm tra riêng địa chỉ với bài viết về địa chỉ các lỗi thường gặp trên iPhone 6 Plus  giả mạo đã lừa đảo được 9Mobi giới thiệu trước đây xóa tài khoản . Chúc ở đâu tốt các bạn thành công kích hoạt và quản lý thiết bị giảm giá của mình thật tốt.


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online