Tăng tốc Wifi Windows Phone không cần phần mềm

Có nhiều cách để tăng tốc Wifi Windows Phone tuy nhiên đa phần đều sử dụng các ứng dụng bên thứ 3 việc này gặp khó khăn khi những ứng dụng đó không ngừng phát

Có nhiều cách dịch vụ để tăng tốc Wifi Windows Phone tuy nhiên đa phần đều sử dụng dịch vụ các ứng dụng bên thứ 3 việc này gặp khó khăn khi tốc độ những ứng dụng đó giả mạo không ngừng phát đăng ký vay những quảng cáo hay cài đặt thêm địa chỉ những tiện ích khác vào máy hay nhất . Trong bài viết này 9mobi.vn ở đâu tốt sẽ hướng dẫn vô hiệu hóa các bạn cách tăng tốc Wifi Windows Phone cho tự động các máy Lumia giá rẻ , mời bạn đọc cùng theo dõi qua mạng .

Sau khi kiểm tra tốc độ mạng qua mạng và bạn nhận thấy Lumia vô hiệu hóa của mình có kết nối Internet kém tốc độ và bạn muốn tăng tốc chúng lên khóa chặn những chưa biết cách thực hiện ra sao ở đâu uy tín . Hãy cùng tìm câu trả lời ngay kích hoạt sau đây.

Tăng tốc Wifi Windows Phone không cần phần mềm
Tăng tốc Wifi Windows Phone không cần phần mềm

HƯỚNG DẪN TĂNG TỐC WIFI WINDOWS PHONE KHÔNG CẦN PHẦN MỀM

Cùng giá rẻ với iOS địa chỉ , Android chi tiết thì Windows Phone là một trong qua app những nền tảng di động quảng cáo được sử dụng phổ biến nhất ở đâu tốt hiện nay dịch vụ , trong bài trước chúng tôi an toàn đã đưa ra một số thủ thuật tăng tốc Wifi trên Android bằng cách thay đổi băng tần vậy danh sách với Windows Phone chúng ta làm như thế nào ?

- Từ Cài đặt - Setting xóa tài khoản của máy sử dụng các bạn chọn Mạng cập nhật và Không giây tổng hợp sau đó chọn Wifi như hình dưới.

Tăng tốc Wifi Windows Phone không cần phần mềm
Cách tăng tốc Wifi Windows Phone

Các thông số tối ưu của mạng Wifi quảng cáo mà ta đang kết nối mới nhất sẽ đăng ký vay được hiển thị rõ hỗ trợ và chi tiết kích hoạt . Điều cần làm địa chỉ để tăng tốc Wifi Windows Phone là thay đổi chúng.

Tăng tốc Wifi Windows Phone không cần phần mềm
Hướng dẫn tốc Wifi Windows Phone

- Quay lại phần Mạng hỗ trợ và không dây kích hoạt , chọn điểm phát Wifi đang bắt ở đâu tốt và chọn mục IP tĩnh (như hình dưới) mật khẩu . Bật chức năng cài đặt mạng thủ công lên miễn phí sau đó set qua mạng như sau:

+ Địa chỉ IP
+ Mặt nạ mạng con ta thiết lập thành: 255.255.255.0
+ Cổng kết nối mặc định: tự động Nếu Wifi nguyên nhân của bạn có dạng 192.168.1.X hướng dẫn thì ta thiết lập bên cài đặt IP tĩnh là 192.168.1.1; còn dạng 192.168.0.X mật khẩu thì ta thiết lập là 192.168.0.1
+ DNS là phần quan trọng nhất cập nhật , bạn nên sử dụng DNS ở đâu nhanh của Google là: 8.8.4.4 ở đâu uy tín hoặc 8.8.8.8 Nhấn xong tổng hợp để xác nhận.

Tăng tốc Wifi Windows Phone không cần phần mềm
Tăng tốc Wifi cho Lumia

Sau khi thiết lập xong bạn đăng ký vay sẽ thấy Lumia nguyên nhân của mình có trải nghiệm duyệt web tốt hơn một chút so cài đặt với trước đó.

Tăng tốc Wifi Windows Phone không cần phần mềm
Tăng tốc Wifi trên Windows Phone 10

sử dụng Trên đây 9mobi.vn ở đâu uy tín đã hướng dẫn qua mạng các bạn cách tăng tốc Wifi Windows Phone không cần phần mềm hay nói cách khác chính là thiết lập lại cổng kết nối lừa đảo , mặt lạ con full crack và DNS link down . Ngoài tra chi tiết nếu Winphone có kết nối Wifi giá rẻ nhưng không vào cài đặt được mạng hãy tham khảo thêm hướng dẫn khắc phục Lumia lỗi Wifi sử dụng được chúng tôi thực hiện trước đó ở đâu nhanh . Chúc miễn phí các bạn sử dụng thiết bị hiệu quả !
 


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online