Lỗi iOS 14.4 thường gặp

cach sua loi ios 14.4 thuong gap, Lỗi iOS 14.4 thường gặp khiến nhiều người khó chịu do đó cách khắc phục lỗi trên iOS 14.4 hay gặp là điều rất quan trọng

Wifi không hoạt động giá rẻ , pin iPhone tài khoản , .. tăng tốc . là an toàn những lỗi phổ biến sửa lỗi mà người dùng gặp phải sau khi nâng cấp lên iOS 14.4 kỹ thuật . Mặc mẹo vặt dù không phải giảm giá các lỗi nghiêm trọng cài đặt , tuy nhiên tốc độ các lỗi này khóa chặn có thể phá hỏng trải nghiệm tốc độ của người dùng chi tiết , nhất là trên tự động các thiết bị cao cấp như iPhone 12 mẹo vặt , .. tối ưu .

Các lỗi lừa đảo , sự cố xảy ra sau khi nâng cấp giá rẻ , cập nhật iOS 14.4 là điều không có gì lạ kiểm tra . Điều này chúng ta ở đâu nhanh vẫn thấy ở link down các bản cập nhật trước danh sách và iOS 14.4 địa chỉ cũng không ngoại trừ mới nhất . Bài viết chia sẻ dưới đây 9mobi.vn thanh toán sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa giá rẻ các lỗi iOS 14.4 thường gặp.

Lỗi iOS 14.4 thường gặp

Cách khắc phục lỗi iOS 14.4 hay gặp phải

Mục Lục bài viết:
1 giả mạo . Sửa lỗi thông báo trên iOS 14.4.
2 thanh toán . Sửa lỗi kết nối Wifi trên iOS 14.4.
3 qua app . Lỗi pin iOS 14.4.
4 thanh toán . Lỗi iPhone không nhận Face ID trên iOS 14.4.

Lỗi iOS 14.4 thường gặp

1 quảng cáo . Sửa lỗi thông báo trên iOS 14.4

Nguyên nhân gây lỗi thông báo trên iOS 14.4 trên điện thoại có thể là do sự cố phần mềm trực tuyến hoặc do người dùng kích hoạt tính năng Hide Alerts.

Để khắc phục lỗi này ở đâu tốt , mở tin nhắn cài đặt , cuộc trò chuyện bất kỳ trong ứng dụng Message (tin nhắn) sử dụng . Tiếp theo tìm mẹo vặt và nhấn chọn tên liên hệ / số điện thoại nằm góc trên cùng hỗ trợ , chọn Info (thông tin) => tắt tính năng Hide Alerts (ẩn cảnh báo).

Lỗi iOS 14.4 thường gặp

quản lý Ngoài ra bạn download cũng kỹ thuật có thể truy cập ứng dụng Settings (cài đặt) =>Notifications (thông báo) dịch vụ và kiểm tra cài đặt thông báo từng ứng dụng kiểm tra và kích hoạt ứng dụng , ở đâu nhanh nếu cần.

Lỗi iOS 14.4 thường gặp

2 link down . Sửa lỗi kết nối Wifi trên iOS 14.4

Để khắc phục lỗi kết nối Wifi trên iOS 14.4 quảng cáo , cách đơn giản nhất là reset lại hay nhất các cài đặt mạng.

Lưu ý: Thao tác này danh sách sẽ xóa sạch tự động tất cả dữ liệu lấy liền , mật khẩu trực tuyến các mạng Wifi ở đâu tốt mà bạn ở đâu nhanh đã kết nối.

Mở ứng dụng Settings (cài đặt) =>General (cài đặt chung) =>Factory reset (khôi phục cài đặt gốc) =>Reset network settings (đặt lại tất toán các cài đặt mạng).

Lỗi iOS 14.4 thường gặp

3 tất toán . Lỗi pin iOS 14.4

Trước khi bắt đầu hay nhất các bước sửa lỗi pin iOS 14.4 bị sụt pin nhanh giá rẻ , bước đầu tiên bạn cần làm là kiểm tra tình trạng pin thiết bị có bị chai không hướng dẫn , còn dùng ở đâu nhanh được không.

Truy cập Settings (cài đặt) =>Battery (pin) =>Battery status (tình trạng pin) quảng cáo . hỗ trợ Nếu kết quả là 80% như thế nào , tức là pin chi tiết vẫn tốt dịch vụ , mật khẩu vẫn sử dụng kích hoạt được ở đâu uy tín . thanh toán Nếu không tăng tốc , bạn nên nghĩ đến việc thay pin mới.

Lỗi iOS 14.4 thường gặp

Trong trường hợp tải về nếu lỗi pin iPhone sụt nhanh không phải lo phần cứng kích hoạt . Giải pháp là xóa trên điện thoại tất cả nội dung sử dụng và cài đặt thiết bị kinh nghiệm để sửa lỗi phiền toái này như thế nào . Tuy nhiên trước khi thực hiện ứng dụng các bước tối ưu , 9mobi.vn khuyến cáo bạn nên sao lưu thiết bị chi tiết của mình ở đâu tốt để tránh mất nạp tiền các dữ liệu quan trọng.

Tip: dữ liệu Nếu chưa biết cách sao lưu iPhone như thế nào trực tuyến , bạn đọc nạp tiền có thể truy cập tại đây  mới nhất để tìm hiểu thêm.

Xem thêm: Cách sao lưu trực tiếp trên iPhone

Mở ứng dụng Settings (cài đặt) =>General (cài đặt chung) =>Reset (đặt lại) =>Erase content and settings (xóa nội dung sửa lỗi và cài đặt).

Lỗi iOS 14.4 thường gặp

4 chia sẻ . Lỗi iPhone không nhận Face ID trên iOS 14.4

Có nhiều nguyên nhân như thế nào cũng như cách khắc phục lỗi iPhone không nhận Face ID trên iOS 14.4 chi tiết . Để tìm hiểu chi tiết kỹ thuật , bạn đọc sửa lỗi có thể truy cập tại đây.

miễn phí Trên đây là cách sửa mẹo vặt các lỗi iOS 14.4 thường gặp bản quyền . Bạn có đang gặp phải lỗi nào sao khi cập nhật phiên bản iOS mới nhất này hay không tự động ? Đừng quên chia sẻ ý kiến ở đâu uy tín của bạn cho 9mobi.vn cài đặt nhé.

https://9mobi.vn/loi-ios-14-4-thuong-gap-27714n.aspx
mới nhất Nếu gặp lỗi trên iOS 14.4 bạn ở đâu nhanh có thể tham khảo cách hạ cấp iOS 14.4 tại đây nạp tiền và làm theo hướng dẫn danh sách nhé.

Xem thêm: Cách hạ cấp iOS 14.4

4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online