Kích hoạt và sử dụng Widgets Pop-up trên BlackBerry Priv ?

Kích hoạt Widgets Pop-up, bật Widgets Pop-up trên BlackBerry Priv được thực hiện như thế nào ? mời các bạn tham khảo nội dung dưới đây của chúng tôi.

Tính năng Pop-up trên BlackBerry Priv cho phép bạn truy cập nhanh vào tất toán các widget liên quan đến ứng dụng mẹo vặt , đây là một trong nguyên nhân những bổ sung tuyệt vời cho BlackBerry Priv dịch vụ . Hãy cùng 9mobi đi tìm hiểu tính năng hay ho giả mạo và mới lạ này download .

BlackBerry Priv là mẫu BlackBerry đầu tiên chạy hệ điều hành android kiểm tra , sau khi ra mắt Priv chia sẻ đã gây ấn tượng lớn tới người dùng chi tiết và như cài đặt những thiết bị khác Priv ở đâu uy tín được tích hợp Widgets Pop-up download , tuy nhiên theo mặc định chức năng này chưa hay nhất được kích hoạt.

KÍCH HOẠT VÀ SỬ DỤNG WIDGETS POP - UP TRÊN BB PRIV

1 mới nhất . Cách kích hoạt Widgets Pop-up trên BlackBerry Priv

Tại màn hình Homescreen giả mạo , nơi nào các bạn ấn giữ đến khi xuất hiện phần Setting - Cài đặt giảm giá . Trong Setting - Cài đặt nạp tiền , tăng tốc các bạn tìm đến “Popup Widgets - Widget bật lên” tối ưu và bật nó lên.

Kích hoạt và sử dụng Widgets Pop-up trên BlackBerry Priv ?
Kích hoạt Widgets Pop-up trên BlackBerry Priv

tự động Khi đó bạn vô hiệu hóa đã kích hoạt đăng ký vay được tính năng này nhanh nhất quản lý sẽ nhận thấy sự thay đổi chia sẻ . quảng cáo Những ứng dụng nào xuất hiện dấu “ ...” ở dưới icon nghĩa là ứng dụng đó có tính năng này.

Kích hoạt và sử dụng Widgets Pop-up trên BlackBerry Priv ?
Kích hoạt Widgets Pop-up trên BlackBerry Priv thành công

2 chi tiết . Sử dụng Widgets Pop-up trên BlackBerry Priv

Tại màn hình Homescreen tài khoản các bạn chọn vào ứng dụng có hỗ trợ Widget chia sẻ . cài đặt Khi đó một cửa sổ Pop-up tính năng sẽ hiện ra tải về và bạn tốt nhất có thể thao tác trên ứng dụng đó ứng dụng . Dưới đây là một số hình ảnh về tính năng này.

Kích hoạt và sử dụng Widgets Pop-up trên BlackBerry Priv ?
Sử dụng Widgets Pop-up trên BlackBerry Priv

dịch vụ Như vậy 9mobi vừa hướng dẫn quản lý các bạn cách kích hoạt trên điện thoại và sử dụng Pop-up Widgets trên BlackBerry Priv một tính năng nhỏ phải làm sao mà vô cùng hữu ích qua web . nguyên nhân Ngoài ra sửa lỗi các bạn tính năng có thể tham khảo thêm bài viết hướng dẫn bật Siri trên iPhone mới nhất nếu như đang sử dụng thiết bị này.
 


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online