Hướng dẫn cách cập nhật iOS 12.1.3 cho iPhone, iPad bằng iTunes và OTA

cap nhat ios 12.1.3, Cách cập nhật iOS 12.1.3 cho iPhone, iPad bằng iTunes và OTA

Trong bài viết này tất toán , 9Mobi.vn cập nhật sẽ cùng giả mạo các bạn đi tìm hiểu về cách cập nhật iOS 12.1.3 cho iPhone tốc độ , iPad bằng iTunes tính năng và OTA tốc độ . Đây là phương án giúp bạn download có thể thực hiện cách nâng cấp iOS 12.1.3 cho thiết bị iPhone ở đâu nhanh , iPad qua app của mình nhanh chóng kích hoạt và tiện lợi full crack cũng như trải nghiệm dữ liệu những tính năng mới trong bản cập nhật này.

Với người dùng tổng hợp các thiết bị iPhone cài đặt , iPad qua app thì chắc hẳn việc nâng cấp full crack , cập nhật iOS 12.1.3 cho iPhone quản lý , iPad là cách giá rẻ giảm giá khá nhiều người quan tâm về cách thực hiện vô hiệu hóa cũng như download những tính năng mới công cụ của iOS 12.1.3 này full crack , link down kỹ thuật dưới đây hỗ trợ sẽ là cách cập nhật iOS 12.1.3 cho iPhone tổng hợp , iPad bằng iTunes hay nhất và OTA.

Hướng dẫn cách cập nhật iOS 12.1.3 cho iPhone, iPad bằng iTunes và OTA

Trước khi tiến hành cập nhật iOS 12.1.3 cho thiết bị tài khoản của mình tự động , giả mạo các bạn đọc qua bài viết có nên nâng cấp iOS 12.1.3 tại đây tính năng nhé.

Cập nhật iOS 12.1.3 cho iPhone dữ liệu , iPad

* Cách cập nhật iOS 12.1.3 bằng OTA

Đây là phương án dễ dàng nhất miễn phí mà người dùng an toàn có thể cập nhật iOS 12.1.3 cho iPhone cài đặt , iPad tự động của mình tối ưu , bản quyền tất toán được cài đặt trực tiếp trên bộ nhớ thiết bị cài đặt , chúng ta ứng dụng sẽ có mẹo vặt các bước trên điện thoại như sau:

Bước 1: Từ màn hình chính điện thoại chúng ta ở đâu uy tín sẽ truy cập vào ứng dụng Cài đặt (Settings) như hình dưới ở đâu nhanh , tại đây chúng ta vô hiệu hóa sẽ ấn chọn mục Cài đặt chung (General).

Hướng dẫn cách cập nhật iOS 12.1.3 cho iPhone, iPad bằng iTunes và OTA

Bước 2: Tại đây chúng ta như thế nào sẽ tiếp tục thực hiện truy cập vào mục Cập nhật phần mềm (Software Update) mẹo vặt , lúc này hệ thống giảm giá sẽ kiểm tra thông tin cập nhật trên thiết bị như thế nào của bạn nhanh nhất , trực tuyến quá trình này ở đâu uy tín sẽ diễn ra trong vòng vài giây.

Hướng dẫn cách cập nhật iOS 12.1.3 cho iPhone, iPad bằng iTunes và OTA

Và ngay như thế nào sau đó hệ thống cài đặt sẽ hiển thị thông tin về bản cập nhật iOS 12.1.3 này qua app , tự động và chúng ta qua web sẽ ấn chọn mục Tải về & cài đặt (Download and Install) khóa chặn , quảng cáo để xóa tài khoản có thể tiến hành việc cập nhật iOS 12.1.3 cho iPhone đăng ký vay , iPad bằng OTA như hình trên.

Bước 3: phải làm sao Khi bản quyền quá trình tải bản cập nhật về hoàn tất nhanh nhất , thiết bị vô hiệu hóa sẽ tự động tiến hành việc cài đặt phần mềm tổng hợp , vì vậy kỹ thuật các bạn sử dụng có thể tải về để nguyên thiết bị đến khi nơi nào quá trình cập nhật iOS 12.1.3 hoàn tất.

* Lưu ý khi cập nhật iOS 12.1.3 bằng OTA

- Thiết bị iPhone ở đâu nhanh , iPad nên phải có thời lượng 50% pin trở lên

- Bạn cần phải có ít nhất 400MB (tùy vào thiết bị) bộ nhớ trong thiết bị danh sách để tải bản cập nhật này về bộ nhớ thiết bị.

* Cách cập nhật iOS 12.1.3 bằng iTunes

Khác sửa lỗi với phương án cập nhật ở trên địa chỉ , sử dụng để phải làm sao có thể sử dụng iTunes nâng cấp iOS 12.1.3 chúng ta giả mạo sẽ cần phải kết nối iPhone hướng dẫn với máy tính tăng tốc và thực hiện link down các bước tối ưu như sau:

Bước 1: Tải công cụ iTunes phiên bản mới nhất tại đây: iTunes.
Bước 2: Tải Firmware cập nhật iOS 12.1.3 phù hợp nơi nào với phiên bản iPhone download , iPad đang sử dụng iOS 12.1.3
Bước 3: Kết nố điện thoại iPhone hỗ trợ , iPad download với máy tính kinh nghiệm đã thanh toán được cập nhật công cụ iTunes phiên bản mới nhất thông qua dây cáp kết nối.
Bước 4: Tại giao diện công cụ iTunes này tính năng , chúng ta qua web sẽ cần phải ấn chọn biểu tượng thiết bị ở đâu uy tín đã tối ưu được nhận trên máy tính như hình dưới.

Hướng dẫn cách cập nhật iOS 12.1.3 cho iPhone, iPad bằng iTunes và OTA

Bước 5: Lúc này full crack , chúng ta sửa lỗi sẽ tiếp tục ấn giảm giá và giữ phím Shift + click vào mục Update như hình dưới trên điện thoại để phải làm sao có thể tiến hành cập nhật iOS 12.1.3.

Hướng dẫn cách cập nhật iOS 12.1.3 cho iPhone, iPad bằng iTunes và OTA

Bước 6: Hệ thống công cụ iTunes lúc này tất toán sẽ xuất hiện một biểu mẫu yêu cầu người dùng truy cập vào thư mục chứa file Firmware iOS 12.1.3 full crack đã ở đâu tốt được tải về ở trên máy tính chi tiết . Sau đó ấn chọn Open File nạp tiền để tiếp tục.

Hướng dẫn cách cập nhật iOS 12.1.3 cho iPhone, iPad bằng iTunes và OTA

- Chương trình ở đâu nhanh sẽ yêu cầu người dùng xác nhận có muốn thực hiện việc cập nhật iOS 12.1.3 bằng iTunes hay không giảm giá , chọn Update

Hướng dẫn cách cập nhật iOS 12.1.3 cho iPhone, iPad bằng iTunes và OTA

Bước 7: Cuói cùng chương trình tất toán sẽ thôn qua dữ liệu an toàn mà bạn dịch vụ đã lựa chọn mới nhất và thực hiện cài đặt cập nhật iOS 12.1.3 cho iPhone mới nhất , iPad bằng iTunes.

Hướng dẫn cách cập nhật iOS 12.1.3 cho iPhone, iPad bằng iTunes và OTA

bản quyền Như vậy danh sách , chúng ta qua web đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về giảm giá các bước thực hiện cách cập nhật iOS 12.1.3 cho iPhone full crack , iPad thông qua việc sử dụng tính năng cập nhật OTA hay iTunes trực tuyến , hy vọng qua bài viết này tự động các bạn dữ liệu cũng hỗ trợ đã nhanh chóng hoàn tất việc nâng cấp địa chỉ của thiết bị cài đặt mà mình đang sử dụng tổng hợp được rồi.

https://9mobi.vn/huong-dan-cach-cap-nhat-ios-12-1-3-cho-iphone-ipad-bang-itunes-va-ota-24380n.aspx
nơi nào Ngoài ra cập nhật nếu như trong như thế nào quá trình cập nhật iOS 12.1.3 dữ liệu của bạn gặp phải lỗi qua mạng , danh sách các bạn nạp tiền có thể tiếp tục tham khảoo thêm bài viết ứng dụng các lỗi khi nâng cấp iOS 12.1.3 như thế nào để nhanh chóng khắc phục vấn đề này nạp tiền nhé.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online