Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại phải làm sao?

facebook khong gui ma xac nhan ve dien thoai, Khắc phục Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

Trong bài viết àny tài khoản , chúng ta tự động sẽ cùng nhau đi tìm hiểu về vấn đề Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại phải làm sao qua web ? đây là một trong mẹo vặt những vấn đề mới nhất mà ảnh hưởng trực tiếp tới người dùng tổng hợp và chúng ta tải về sẽ không thể vào tối ưu được mạng xã hội này khi cần thiết.

Trước đây việc thực hiện cách xác minh 2 bước Facebook trên điện thoại vô cùng đơn giản khi người dùng có htể xác nhận thông tin số điện thoại đăng nhập vào mạng xã hội này mật khẩu . Tuy nhiên trong thời gian gần đây trên điện thoại rấtnhiều người gặp phải hiện tượng Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại khiến nhiều người dùng không biết phải làm sao sửa lỗi ? kinh nghiệm và vô cùng lo lắng.

Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại phải làm sao?

Khắc phục Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

Để xử lý tình trạng lỗi không nhận tổng hợp được tin nhắn xác nhận từ Facebook về điện thoại chúng ta có trên điện thoại các phương án sau:

1 thanh toán . Gửi tin nhắn yêu cầu gửi lại mã xác nhận Facebook

Đây là phương án đầu tiên giúp bạn công cụ có thể khắc phục lỗi Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại đăng ký vay , tuy nhiên cách thực hiện này tính năng hiện nay chỉ áp dụng cho tốt nhất các thuê bao di động nhà mạng Viettel dịch vụ mà thôi.

* Cú pháp yêu cầu gửi lại mã xác nhận Facebook

+ Soạn tin theo cú pháp: F gửi 9223 .

+ Phí tin nhắn: 1,000đ/ tin nhắn.

+ ở đâu tốt Khi bạn cập nhật đã xác nhận gửi tin nhắn thành công tất toán , ngay lập tức kinh nghiệm sẽ có mã xác nhận gửi lại cho bạn trên điện thoại.

Còn đối cài đặt với tài khoản những khác hàng đang sử dụng nhà mạng Vinaphone tốt nhất , Mobifone ứng dụng , danh sách các bạn buộc phải lựa chọn cách thực hiện khắc phục lỗi Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại thứ 2 mật khẩu sau đây.

2 cập nhật . Gửi thông báo lỗi tới Facebook

Trong trường hợp thuê bao kỹ thuật của bạn không hỗ trợ dịch vụ yêu cầu gửi lại mã xác nhận Facebook về điện thoại quảng cáo , điều tự động mà bạn cần làm lúc này đó chính là gửi tin nhắn thông báo về vấn đề này khóa chặn với Facebook giả mạo , nhanh nhất và cách thực hiện ở đâu uy tín như sau:

Bước 1 : Các bạn sử dụng một trình duyệt web bất kỳ trên điện thoại hướng dẫn của chúng ta lấy liền , như thế nào và truy cập vào địa chỉ Báo cáo vấn đề về xác minh tài khoản TẠI ĐÂY.

Bước 2 : Lúc này sau khi xóa tài khoản đã truy cập thành công địa chỉ ở trên mới nhất , chúng ta tự động sẽ tiếp tục nhập chi tiết các thông tin xóa tài khoản mà Facebook yêu cầu giả mạo để ứng dụng có thể Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại tài khoản bao gồm tên nhà mạng mật khẩu , số điện thoại Quốc Gia .

Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại phải làm sao?

Sau đó hay nhất , tại phần Thông báo lỗi tài khoản , dữ liệu các bạn lần lượt ấn chọn mục Khác mật khẩu và nhập Thông báo "Không nhận ở đâu tốt được mã xác nhận từ Facebook " như hình trên nơi nào . Ấn chọn Gửi miễn phí để hoàn tất vấn đề này.

Quá trình xử lý tốt nhất cũng như khắc phục vấn đề Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại này công cụ sẽ giả mạo được Facebook xử lý trong vòng 24h lừa đảo kinh nghiệm sau đó tài khoản các bạn hãy thử đăng nhập lại Facebook một lần nữa.

dịch vụ Ngoài ra chi tiết các bạn an toàn cũng mẹo vặt có thể lựa chọn tải ứng dụng Facebook cho Android cập nhật , iPhone phiên bản mới nhất tại đây:

+ Dành cho thanh toán các thiết bị Android: Download Facebook cho Android.

+ Dành cho an toàn các thiết bị iPhone: Download Facebook cho iPhone.

https://9mobi.vn/facebook-khong-gui-ma-xac-nhan-ve-dien-thoai-phai-lam-sao-24642n.aspx
ở đâu uy tín Như vậy dữ liệu , chúng ta mật khẩu đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về vấn đề phải làm gì khi Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại giảm giá cũng như không thể đăng nhập Facebook khi không có mã gửi về số điện thoại ứng dụng của mình tốc độ . Hy vọng qua bài viết này 9Mobi.vn ứng dụng đã giúp bạn nhanh chóng khắc phục nạp tiền được vấn đề này rồi.

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online