Cách tìm iPhone bị mất khi tắt máy

tim iphone bi mat khi tat may, Hướng dẫn tìm iPhone bị mất khi tắt máy

Tính năng tìm iPhone bị mất nạp tiền được coi là một trong nhanh nhất những tính năng hữu ích giúp người sử dụng khóa chặn có thể dễ dàng tìm kiếm nạp tiền được thiết bị dịch vụ của mình qua app , tuy nhiên cách tìm iPhone bị mất khi tắt máy lại nhanh nhất được tăng tốc rất nhiều người quan tâm khi họ nhận ra rằng thiết bị ở đâu uy tín của mình an toàn đã bị ai đó tắt đi quản lý để không thể tìm kiếm full crack được nữa.

mới nhất Nếu như bạn vô tình làm quên tải về , mất iPhone sử dụng , kinh nghiệm thì tính năng tìm iPhone bị mất phải làm sao sẽ dễ dàng giúp bạn tìm lại giá rẻ được thiết bị tải về của mình như thế nào . Tuy nhiên khi iPhone bị tắt link down thì người dùng tất toán sẽ không thể sử dụng tính năng tìm iPhone bị mất nữa quảng cáo . Vì vậy làm sao dữ liệu để người dùng tài khoản có thể tìm iPhone bị mất khi tắt máy?

Cách tìm iPhone bị mất khi tắt máy

Cách định vị iPhone bị mất khi tắt máy

Hướng dẫn tìm iPhone bị mất khi tắt máy

Nội dung bài viết:
1 đăng ký vay . Kích hoạt chế độ gửi vị trí sau cùng sử dụng để tìm iPhone bị mất khi tắt máy
2 danh sách . Kích hoạt chế độ Mất trên iCloud

Với tính năng tìm iPhone bị mất này qua mạng , chúng ta cần phải kích hoạt Gửi vị trí sau cùng link down để giúp người dùng tốt nhất có thể định vị ở đâu uy tín được thiết bị quản lý của mình hay nhất , đây tài khoản cũng chính là cách giúp chúng ta mới nhất có thể tìm iPhone bị mất khi tắt máy đầu tiên ở đâu nhanh mà chúng ta cần phải quan tâm.

1 giả mạo . Kích hoạt chế độ gửi vị trí sau cùng danh sách để tìm iPhone bị mất khi tắt máy

Lưu ý : Các bạn nên thực hiện kích hoạt tính năng này thường xuyên trong địa chỉ quá trình sử dụng thiết bị.

Chúng ta có mới nhất các bước thực hiện cách kích hoạt chế độ gửi vị trí sau cùng quảng cáo để tìm iPhone bị mất khi tắt máy này tải về như sau:

Bước 1 : Các bạn từ màn hình chính thiết bị qua mạng , ấn chọn ứng dụng Cài đặt (Settings) sử dụng , dữ liệu sau đó lựa chọn mục Tài khoản ở trên cùng như hình dưới.

Cách tìm iPhone bị mất khi tắt máy

Bước 2 : Để qua app có thể kích hoạt tính năng giúp tìm iPhone bị mất khi tắt máy ở đâu tốt , trực tuyến các bạn cần tìm kiếm tính năng và ấn chọn tính năng Tìm iPhone (Find my iPhone) phải làm sao , tự động và kích hoạt tính năng Gửi vị trí sau cùng (Send Last Location).

Cách tìm iPhone bị mất khi tắt máy

Tính năng này sửa lỗi sẽ giúp bạn cập nhật qua mạng được vị trí cuối cùng ứng dụng mà iPhone dịch vụ được sử dụng trước khi bị tắt máy cập nhật . Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm biết địa chỉ được khu vực nạp tiền mà iPhone download của mình đang ở gần đó.

2 nạp tiền . Kích hoạt chế độ Mất trên iCloud

Như phải làm sao các bạn tải về đã biết việc sử dụng chế độ tìm iPhone bị mất luôn đòi hỏi thiết bị này đang ở trong trạng thái đang hoạt động an toàn . Tuy nhiên kinh nghiệm với tính năng kích hoạt chế độ mất trên iCloud hay nhất , bạn mẹo vặt sẽ thực hiện việc khoá thiết bị iPhone này lại kể cả khi trực tuyến đã tắt máy trực tuyến . Và bạn qua app có thể thêm lời nhắn gửi trên điện thoại với ai nhặt link down được thiết bị này an toàn để địa chỉ có thể tìm iPhone bị mất.

* Cách thực hiện

Chúng ta có vô hiệu hóa các bước bật chế độ mất trên iCloud tìm iPhone bị mất khi tắt máy nạp tiền như sau:

Bước 1 : Các bạn truy cập địa chỉ iCloud trên máy tại TẠI ĐÂY.

Bước 2 : mới nhất Khi dịch vụ đã truy cập thành công địa chỉ trên nạp tiền , link down các bạn ứng dụng sẽ tiến hành việc đăng nhập tài khoản iCloud thanh toán đã đăng nhập trên thiết bị iPhone bị mất.

Cách tìm iPhone bị mất khi tắt máy

Bước 3 : Tiếp theo đó sử dụng để download có thể tìm iPhone bị mất khi tắt máy ứng dụng với chế độ Mất này địa chỉ , chia sẻ các bạn ấn chọn vào biểu tượng Tìm iPhone như hình dưới.

Cách tìm iPhone bị mất khi tắt máy

Bước 4 : Hệ thống tăng tốc sẽ hiển thị bản đồ thanh toán cũng như vị trí mật khẩu hiện tại thiết bị mẹo vặt đã chi tiết được đăng nhập bằng iCloud này quản lý , tổng hợp các bạn ấn chọn Tất cả qua mạng các thiết bị đăng ký vay và lựa chọn iPhone .

Cách tìm iPhone bị mất khi tắt máy

Bước 5 : Lúc này ở góc màn hình qua app , hệ thống tối ưu sẽ hiển thị công cụ các chức năng chính dữ liệu , ấn chọn mục Chế độ Mất (Lost Mode).

Cách tìm iPhone bị mất khi tắt máy

Bước 6 : Chương trình trên điện thoại sẽ yêu cầu bạn tiến hành tạo mật khẩu khoá iPhone tạm thời từ xa này tải về , tránh người lạ sử dụng hỗ trợ được thiết bị giả mạo của bạn.

Cách tìm iPhone bị mất khi tắt máy

Bước 7 : Cuối cùng hệ thống tài khoản sẽ yêu cầu bạn nhập số điện thoại liên lạc tất toán mà iPhone bị mất dịch vụ sẽ hiển thị ngoài màn hình tốt nhất để liên lạc tốt nhất với bạn giúp tìm iPhone bị mất khi tắt máy tính năng trên điện thoại được khởi động lại.

Cách tìm iPhone bị mất khi tắt máy

https://9mobi.vn/cach-tim-iphone-bi-mat-khi-tat-may-22243n.aspx
mật khẩu Như vậy chúng ta phải làm sao đã tìm hiểu 2 cách giúp bạn tự động có thể tìm iPhone bị mất bị khi tắt máy vô cùng dễ gặp full crack hiện nay link down để ở đâu tốt có thể tìm kiếm lại kiểm tra được thiết bị hay nhất mà mình đang sử dụng này thanh toán . Tuy rằng 2 cách này mẹo vặt vẫn chưa giúp bạn dữ liệu có thể tìm lại trên điện thoại được 100% thiết bị chi tiết của mình địa chỉ , lừa đảo nhưng lại là giả mạo những phương án cụ thể hướng dẫn và hữu ích nhất ứng dụng mà bạn tăng tốc có thể áp dụng thực hiện lúc này tự động để tìm iPhone bị mất bằng iCloud khi tắt máy.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online