Cách tải và đo tốc độ mạng bằng Speedtest

cach tai va do toc do mang bang speedtest, Speedtest là ứng dụng giúp bạn có thể kiểm tra được tốc độ đường truyền internet đang sử dụng nhanh hay chậm, tốc độ download và upload là bao nhiêu để từ đó sử dụng mạng một cách hiệu quả nhấ

Không chỉ đo Speedtest trên trình duyệt máy tính tốt nhất mà giờ đây người dùng còn mật khẩu có thể tải sử dụng và đo tốc độ mạng bằng Speedtest ngay trên chiếc điện thoại smartphone đang sử dụng tải về , thông qua việc làm này ứng dụng các bạn mật khẩu sẽ biết sửa lỗi được chi tiết tốc độ download qua web và upload miễn phí của đường truyền internet đang sử dụng là bao nhiêu đăng ký vay để từ đó sử dụng mạng một cách hiệu quả nhất.

Tốc độ mạng nhanh hay chậm chi tiết sẽ một phần ảnh hưởng đến công việc link down mà bạn đang cần làm trên điện thoại tự động . Bạn hoàn toàn thanh toán có thể kiểm tra cập nhật được tốc độ internet đang sử dụng thông qua ứng dụng Speedtest nổi tiếng hỗ trợ của Ookla trên điện thoại hiện nay đang ứng dụng được download rất nhiều người tin tưởng sử dụng tối ưu . Không kinh nghiệm để lấy liền các bạn đợi lâu nữa cài đặt , ngay bên kinh nghiệm dưới đây 9mobi dữ liệu sẽ hướng dẫn ở đâu uy tín các bạn cách tải tất toán và đo tốc độ mạng bằng Speedtest.

Cách tải và đo tốc độ mạng bằng Speedtest

Ứng dụng kiểm tra đường truyền mạng tiện lợi Speedtest by Ookla

Cách tải mẹo vặt và đo tốc độ mạng bằng Speedtest

Dành cho thiết bị Android:

- Download: Speedtest Cho Android

Bước 1: quảng cáo Trên điện thoại kinh nghiệm , phải làm sao các bạn mở ứng dụng CH Play -> Tìm đến thanh tìm kiếm qua web và nhập vào đó nội dung: speedtest -> Chọn vào dòng có tên speedtest by ookla chi tiết .

Cách tải và đo tốc độ mạng bằng Speedtest

Bước 2: Bạn tìm đến đúng ứng dụng ở đâu tốt và biểu tượng như hình bên qua mạng dưới đây lừa đảo . Chọn vào Cài đặt mật khẩu để tải ứng dụng Speedtest này về điện thoại.

Cách tải và đo tốc độ mạng bằng Speedtest

Bước 3: Nhấn Mở sau khi danh sách quá trình download xuống tải về và cài đặt hoàn tất.

Cách tải và đo tốc độ mạng bằng Speedtest

Dành cho thiết bị iPhone

- Download: Speedtest Cho iPhone

nạp tiền Trên kho ứng dụng App Store tối ưu , bạn chọn vào biểu tượng kính lúp -> Tìm kiếm quảng cáo với từ khóa: Speedtest by Ookla -> Ấn vào Nhận ->Cài đặt -> Nhập mật khẩu ID Apple -> Ấn Mở sau khi mới nhất quá trình tải nạp tiền và cài đặt hoàn tất.

Bước 4: Lần đầu truy cập ứng dụng Speedtest trên điện thoại ở đâu uy tín , trực tuyến các bạn chọn vào Next ->Continue tính năng . 2 thông báo hiện lên yêu cầu cấp quyền như thế nào , bạn chọn vào Cho phép tổng hợp để đồng ý cấp quyền cho ứng dụng hoạt động trên thiết bị.

Cách tải và đo tốc độ mạng bằng Speedtest

Cách tải và đo tốc độ mạng bằng Speedtest

Bước 5: Lúc này tại giao diện chính tự động của ứng dụng Speedtest hỗ trợ sẽ hiển thị nhà mạng cung cấp Internet kích hoạt mà bạn đang kết nối đăng ký vay . Bạn nhấn vào GO miễn phí để bắt đầu download quá trình đo tốc mạng bằng Speedtest.

Cách tải và đo tốc độ mạng bằng Speedtest

Dòng màu xanh nguyên nhân sẽ là tốc độ Download mạng internet tài khoản của bạn.

Cách tải và đo tốc độ mạng bằng Speedtest

Dòng màu tìm tốc độ sẽ là tốc độ Upload giảm giá .

Cách tải và đo tốc độ mạng bằng Speedtest

Quá trình đo tốc độ mạng bằng Speedtest link down sẽ diễn ra 1 lúc nơi nào , tốc độ sau đó ứng dụng kinh nghiệm sẽ hiển thị kết quả chi tiết vừa đo trực tuyến được.

Mức điểm: Download

+ 1-4 Mbps: Đây là tốc độ thấp nhất tốc độ . Truy cập mạng internet dịch vụ sẽ vô cùng bất tiện.
+ 4-6 Mbps: Đây là tốc độ tối thiểu giảm giá . Tốc độ này chỉ phù hợp cho tăng tốc các việc như gửi email nạp tiền hoặc lướt web đọc báo cơ bản...
+ 6-10 Mbps: Đây là tốc độ trung bình: Tốc độ này lừa đảo sẽ phù hợp cho kiểm tra những bạn muốn nghe nhạc kiểm tra , xem video ở chất lượng thấp không rõ nét.
+ 10 -15 Mbps: Tốc độ truy cập mạng internet bình thường dịch vụ . Các công việc như chơi game ứng dụng , xem tivi sử dụng , xem phim trực tuyến đều qua web tương đối mượt mà.
+ 15 - 50 Mbps: Tốc độ mạng nhanh danh sách . Với tốc độ mạng này giúp bạn xóa tài khoản có thể chia sẻ đường truyền mạng giá rẻ với nhiều người cùng sử dụng trực tuyến kích hoạt vẫn tự động có thể xem phim miễn phí , chơi game ở đâu nhanh , lướt web download , xem video... giá rẻ mà không hề có hiện tượng bị lag.

Cách tải và đo tốc độ mạng bằng Speedtest

Để xem lại mật khẩu các lần đo tốc độ mạng bằng Speedtest trước đó kích hoạt , bản quyền các bạn chọn vào mục Results mới nhất . Ở đây lừa đảo sẽ hiển thị lại chi tiết ngày đo tải về và kết quả đo.

Cách tải và đo tốc độ mạng bằng Speedtest

https://9mobi.vn/cach-tai-va-do-toc-do-mang-bang-speedtest-25739n.aspx
tổng hợp Như vậy bên trên 9mobi công cụ đã giới thiệu vô hiệu hóa và hướng dẫn đến mới nhất các bạn cách tải quảng cáo và kiểm tra tốc độ mạng bằng Speedtest mới nhất . Hi vọng danh sách với bản quyền những chia sẻ trong bài viết này ở đâu uy tín sẽ giúp đăng ký vay các bạn có tốt nhất những thông tin cần thiết qua web và hữu ích đang cần tìm kiếm.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online