Cách sửa lỗi Bluetooth trên iOS 13

iphone nang cap ios 13 bi loi bluetooth, Không chỉ riêng bạn mà một số người dùng khác cũng gặp phải lỗi Bluetooth trên iOS 13. Xem ngay bài viết sau đây của 9mobi để khắc phục tình trạng trên các bạn nhé.

iOS 13 vô hiệu hóa của Apple có ở đâu tốt rất nhiều thay đổi phải làm sao và cải tiến qua web , ở đâu nhanh nhưng điều đó không có nghĩa là nó hoàn hảo hướng dẫn . Giống như qua web các phiên bản iOS khác khóa chặn , một số người dùng tốt nhất vẫn gặp sự cố lỗi Bluetooth trên iOS 13 danh sách và phải loay hoay tìm cách khắc phục.

Một số lỗi Bluetooth xảy ra trên iOS 13 tự động bao gồm: Không thể kết nối mẹo vặt với một thiết bị Bluetooth cụ thể; Âm thanh chói tai hướng dẫn hoặc chất lượng âm thanh kém; Không thể tìm thấy ở đâu nhanh các thiết bị Bluetooth khác; Bị mất tính năng hoặc lặp âm thanh kích hoạt . Dưới đây là một số mẹo giúp khắc phục sự cố Bluetooth 13/13.1 tính năng mà bạn chi tiết có thể gặp phải trên iPhone trên điện thoại hoặc iPad.

Cách sửa lỗi Bluetooth trên iOS 13

iOS 13 phát sinh lỗi Bluetooth khiến người dùng ngán ngẩm

Cách sửa lỗi Bluetooth trên iOS 13

1 tải về . Khởi động lại thiết bị download của bạn

Giải pháp này nghe có vẻ đơn giản full crack nhưng đôi khi lại an toàn rất hiệu quả nơi nào . Hãy khởi động lại iPhone thanh toán hoặc iPad đang gặp sự cố kích hoạt ứng dụng sau đó bật lại Bluetooth tính năng , full crack rất khóa chặn có thể nó sử dụng đã hoạt động bình thường trở lại.

Cách sửa lỗi Bluetooth trên iOS 13

2 bản quyền . Tắt Bluetooth trên điện thoại và khởi động lại

Bạn ở đâu tốt cũng chi tiết có thể tắt Bluetooth như thế nào và khởi động lại bằng cách vào Settings (Cài đặt) > Bluetooth .

Cách sửa lỗi Bluetooth trên iOS 13

3 hướng dẫn . Quên kết nối Bluetooth sửa lỗi và kết nối lại

Đôi khi bạn cần danh sách để iPhone tài khoản hoặc iPad quên hoàn toàn thiết bị đang gặp sự cố:

Bước 1: Mở ứng dụng Settings mật khẩu và truy cập Bluetooth .

Bước 2: Chạm vào biểu tượng lấy liền của "i" ở bên cạnh tên thiết bị bản quyền mà bạn đang gặp vấn đề.

Bước 3: Chọn Forget This Device (Quên thiết bị này) đăng ký vay và xác nhận.

Bước 4: Kết nối Bluetooth nhanh nhất với thiết bị một lần nữa kiểm tra để xem sự cố ở đâu nhanh đã giá rẻ được giải quyết hay chưa.

4 nạp tiền . Đặt lại Cài đặt mạng

như thế nào Nếu như tốt nhất những phương pháp trên không hiệu quả giá rẻ , bạn ở đâu uy tín có thể thử đặt lại sử dụng tất cả xóa tài khoản các cài đặt mạng hỗ trợ của mình qua web . Hành động này qua mạng có thể khiến sửa lỗi tất cả chia sẻ các cài đặt Wi-Fi hướng dẫn của bạn bị xóa ở đâu uy tín , vậy nên mẹo vặt sau đó bạn giá rẻ sẽ cần phải nhập lại mật khẩu Wi-Fi.

Bước 1: Mở ứng dụng Settings > General (Chung) > Reset (Đặt lại) .

Bước 2: Chọn Reset Network Settings (Đặt lại cài đặt mạng) .

Bước 3: Bạn ở đâu uy tín sẽ download được yêu cầu nhập mật mã tốc độ của mình.

Bước 4: Xác nhận bạn muốn đặt lại cài đặt.

lừa đảo Khi thiết bị an toàn của bạn khởi động lại cập nhật , hãy thử lại kết nối Bluetooth.

5 phải làm sao . Khôi phục toàn bộ thiết bị

Khôi phục cài đặt mặc định thiết bị không phải là ý tưởng hàng đầu nơi nào , ở đâu uy tín nhưng ở đâu uy tín nếu tốt nhất tất cả danh sách các cách trên đều không hiệu quả quảng cáo thì bạn buộc phải thử lựa chọn này danh sách . Đừng quên tìm hiểu cách khôi phục trước khi tiến hành.

6 hỗ trợ . Tìm kiếm sự hỗ trợ từ Apple

full crack Nếu nguyên nhân vẫn thất bại link down , có lẽ đăng ký vay đã đến lúc vào Apple Store tự động hoặc đến Trung tâm bảo hành iPhone ứng dụng , sửa chữa ủy quyền an toàn của Apple an toàn . xóa tài khoản Ngoài ra bạn phải làm sao cũng công cụ có thể yêu cầu giúp đỡ trực tuyến qua trang web nạp tiền hoặc ứng dụng hỗ trợ mẹo vặt của Apple.

https://9mobi.vn/cach-sua-loi-bluetooth-tren-ios-13-25601n.aspx
cập nhật Như vậy bên trên 9mobi cài đặt đã cùng bạn đi tìm hiểu giả mạo các cách sửa lỗi Bluetooth trên iOS 13 mới nhất . Với 6 cách ứng dụng mà 9mobi vừa chia sẻ lừa đảo , hi vọng rằng iPhone ở đâu uy tín của mới nhất các bạn ở đâu tốt sẽ khắc phục ứng dụng được tình trạng bị lỗi Bluetooth hay nhất . Chúc ở đâu uy tín các bạn thực hiện thành công giả mạo các cách thực hiện trên tất toán . tổng hợp Nếu như như thế nào các bạn sử dụng iPhone download với phiên bản iOS thấp hơn nạp tiền , hãy tham khảo cách sửa lỗi Bluetooth trên iPhone tại đây.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online