Cách nghe nhạc Youtube tắt màn hình với Musi

app nghe youtube tat man hinh, Musi là một ứng dụng có khả năng hỗ trợ người dùng nghe nhạc Youtube khi khóa máy, không cần mở sáng màn hình.

kỹ thuật Nếu bạn yêu thích nghe nhạc trên Youtube đồng thời muốn nghe nơi nào các bài nhạc này trên smartphone mỗi khi tắt máy mới nhất thì Musi vô hiệu hóa sẽ là ứng dụng vô cùng phù hợp tốt nhất , Musi như thế nào với tính năng thông minh hỗ trợ người dùng smartphone bản quyền có thể nghe lừa đảo các bài hát yêu thích lấy liền mà không cần mở sáng màn hình chi tiết , hãy cùng trên điện thoại với 9Mobi.vn tìm hiểu cách nghe nhạc Youtube tắt màn hình địa chỉ với Musi trong bài viết bên cài đặt dưới đây.

Không khó phải làm sao để người dùng chia sẻ có thể tìm kiếm 1 ứng dụng hỗ trợ nghe nhạc Youtube tắt màn hình cho smartphone kích hoạt hiện nay giả mạo . Tuy nhiên không phải ứng dụng nào tăng tốc cũng hỗ trợ tốt như ứng dụng Musi tốt nhất mà 9Mobi.vn giới thiệu đến nạp tiền các bạn kỹ thuật sau đây lấy liền . Với Musi ở đâu uy tín , bạn mới nhất có thể tìm kiếm bất kỳ bài hát nào yêu thích trên Youtube full crack , tạo danh sách phát không giới hạn download , hỗ trợ xem video tốt nhất , MV chất lượng cao an toàn . tài khoản Bên cạnh đó chi tiết với tính năng hẹn giờ tắt nhạc kỹ thuật được tích hợp trên ứng dụng này đăng ký vay , người dùng qua mạng có thể thoải mái nghe chia sẻ các bài hát yêu thích trước khi ngủ đăng ký vay mà không phải lo lắng về vấn đề nhạc kích hoạt vẫn phát trên ứng dụng.

Cách nghe nhạc Youtube tắt màn hình với Musi

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube tắt màn hình trên smartphone đăng ký vay với ứng dụng Musi

Cách nghe nhạc Youtube tắt màn hình chia sẻ với Musi

Bước 1: Từ trình duyệt trên điện thoại đang sử dụng nơi nào , miễn phí các bạn truy cập đến đường dẫn sau nơi nào để tải ứng dụng Musi hỗ trợ nghe nhạc Youtube tắt màn hình về điện thoại.

- Download: Musi cho Android
- Download: Musi cho iPhone

Ở giao diện chính sửa lỗi của website vừa mới truy cập tăng tốc , bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên link down để download ứng dụng về.

Đối full crack với điện thoại Android : Nhấn Cài đặt ->Mở ở đâu nhanh để truy cập ứng dụng

Đối lấy liền với điện thoại iPhone : Nhấn Nhận ->Cài đặt ->Mở an toàn để truy cập ứng dụng

Cách nghe nhạc Youtube tắt màn hình với Musi

Bước 2: Tại giao diện chính chi tiết của ứng dụng Musi tăng tốc , bạn nhấn vào chức năng: Search For Music -> Tìm đến thanh tìm kiếm nằm trên cùng.

Cách nghe nhạc Youtube tắt màn hình với Musi

Tại đây bạn chi tiết có thể nhập bất kỳ tên bài hát tốt nhất , tên ca sĩ giả mạo , tên MV yêu thích trên Youtube.

Cách nghe nhạc Youtube tắt màn hình với Musi

chia sẻ Nếu muốn thêm địa chỉ những bài hát này vào thư viện thanh toán hoặc danh sách phát quảng cáo , bạn nhấn vào biểu tượng dấu +

Cách nghe nhạc Youtube tắt màn hình với Musi

Bước 3: Để nghe nhạc Youtube tắt màn hình tổng hợp với Musi qua web , bạn lựa chọn vào tên bài hát muốn nghe link down . Toàn bộ MV giá rẻ , hình ảnh... quảng cáo của bài hát đó có trên Youtube trực tuyến sẽ nạp tiền được hiển thị trong ứng dụng Musi này.

Cách nghe nhạc Youtube tắt màn hình với Musi

tài khoản Bây giờ khi thoát ra ngoài Menu chính công cụ , màn hình khóa nhanh nhất hoặc tắt màn hình như thế nào thì bài nhạc bạn vừa lựa chọn tổng hợp để nghe sử dụng vẫn thanh toán sẽ tiếp tục phát.

Cách nghe nhạc Youtube tắt màn hình với Musi

full crack Nếu muốn hẹn giờ tắt khi nghe nhạc Youtube tắt màn hình ở đâu uy tín với Musi trực tuyến , bạn lựa chọn vào mục More -> Sleep Timer dữ liệu .

Cách nghe nhạc Youtube tắt màn hình với Musi

Tiến hành thiết lập khoảng thời gian muốn tắt ->Start link down để bắt đầu.

Cách nghe nhạc Youtube tắt màn hình với Musi

Cách nghe nhạc Youtube tắt màn hình khóa chặn với Musi vô hiệu hóa mà 9Mobi.vn vừa mới chia sẻ tối ưu và hướng dẫn đến dịch vụ các bạn bên trên tối ưu khá đơn giản vô hiệu hóa và dễ dàng phải không nào download . Ngoài ra đăng ký vay , bạn chi tiết có thể tham khảo cách Nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình điện thoại  tài khoản để có thêm danh sách những cách thực hiện khác.

Chúc miễn phí các bạn thực hiện dữ liệu các bước làm trên thành công.

https://9mobi.vn/cach-nghe-nhac-youtube-tat-man-hinh-voi-musi-26239n.aspx
Video hướng dẫn


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online