Cách lưu file SHSH cho iPhone muốn hạ cấp iOS

luu file shsh cho iphone muon ha cap ios, Hướng dẫn lưu file SHSH cho iPhone muốn hạ cấp iOS

Trong bài viết này qua web , 9Mobi.vn dịch vụ sẽ cùng đăng ký vay các bạn thực hiện việc lưu file SHSH cho iPhone muốn hạ cấp iOS download . Đây là điều mẹo vặt được nhanh nhất rất nhiều người quan tâm tăng tốc để phải làm sao có thể hạ cấp iOS cho iPhone nhanh nhất , iPad tổng hợp của mình kể cả khi Apple ở đâu uy tín đã chặn việc hạ cấp này rồi.

Việc hạ cấp iOS cho iPhone sử dụng , iPad phụ thuộc link down rất nhiều vào việc Apple có hỗ trợ hay không dữ liệu , tuy nhiên lừa đảo với tự động các thao tác lưu file SHSH cho iPhone muốn hạ cấp iOS đăng ký vay , bạn bản quyền sẽ hoàn toàn thực hiện tất toán được điều này dễ dàng kể cả khí Apple qua web đã khoá Sign khiến bạn không thể thao tác kiểm tra được ứng dụng các bước hạ cấp trên thiết bị cài đặt của mình.

Cách lưu file SHSH cho iPhone muốn hạ cấp iOS

Hướng dẫn lưu file SHSH cho iPhone

Để thực hiện cách tải file SHSH cho iPhone tốt nhất , iPad muốn hạ cấp qua web , ở đâu uy tín các bạn cần:

- Tải công cụ iTunes phiên bản mới nhất tại đây: Tải iTunes.

- Cáp kết nối iPhone cài đặt với máy tính.

* Cách lưu file SHSH cho iPhone muốn hạ cấp iOS

Để thực hiện việc tải file SHSH hạ cấp iOS cho iPhone download , chúng ta đăng ký vay sẽ có tối ưu các bước tài khoản như sau:

Bước 1 : Các bạn thực hiện kết nối iPhone full crack với máy tính khóa chặn đã quản lý được cài đặt iTunes thông qua dây cáp kết nối.

Bước 2 : Sau khi thiết bị nhận diện thiết bị iPhone dữ liệu , iPad thành công tăng tốc , chúng ta kiểm tra sẽ khởi động công cụ iTunes tốt nhất . Tại giao diện chính qua app của công cụ này qua web , chúng ta kinh nghiệm sẽ ấn chọn biểu tượng thiết bị như hình dưới.

Cách lưu file SHSH cho iPhone muốn hạ cấp iOS

Trong trường hợp thiết bị iTunes qua web vẫn chưa xuất hiện biểu tượng này tốc độ , quảng cáo các bạn cần kiểm tra xem màn hình iPhone có thông báo xác nhận độ tin cậy thiết bị này hay không quảng cáo . Ấn chọn Tin cậy.

Bước 3 : Tiếp theo đó giả mạo , xóa tài khoản vẫn tại giao diện iTunes tất toán , chúng ta an toàn sẽ lần lượt ấn chọn vào mục Serial Number như hình dưới.

Cách lưu file SHSH cho iPhone muốn hạ cấp iOS

- Ngay lập tức thông tin trên iTunes ở đâu tốt sẽ thay đổi danh sách , vô hiệu hóa và bạn ứng dụng sẽ tiếp tục ấn chọn đến khi trên iTunes hiển thị thông tin ECID như hình dưới qua mạng . Sau đó chúng ta lấy liền sẽ sao chép mẹo vặt , lưu lại dãy mã số ECID trên điện thoại mà chúng ta vừa lấy kinh nghiệm được này.

Cách lưu file SHSH cho iPhone muốn hạ cấp iOS

Bước 4 : Kế tiếp nhanh nhất , chúng ta giảm giá vẫn tiếp tục ấn chọn mục Serial Number ở đâu uy tín để tìm kiếm Model Identifier giả mạo của thiết bị.

Cách lưu file SHSH cho iPhone muốn hạ cấp iOS

Như iPhone 6 qua web mà 9Mobi.vn đang sử dụng có tên Model là iPhone 7,2 .

Bước 5 : trên điện thoại Khi full crack đã lấy nguyên nhân được tất toán các thông tin cần thiết thông qua Bước 3 danh sách và Bước 4 đăng ký vay , chúng ta nhanh nhất sẽ tiếp tục truy cập vào địa chỉ lưu file SHSH cho iPhone TẠI ĐÂY.

Bước 6 : Truy cập thành công vào địa chỉ này tài khoản , chúng ta kỹ thuật sẽ tìm kiếm mục ECID như hình dưới tài khoản nhập mật khẩu các thông tin như thế nào mà chúng ta vừa lấy link down được ở trên sửa lỗi . Sau đó ấn chọn mục Tôi không phải người máy .

Cách lưu file SHSH cho iPhone muốn hạ cấp iOS

Cuối cùng ấn chọn Submit kinh nghiệm để xác nhận.

- Trong lần đầu tiên sử dụng tính năng này tốc độ , chúng ta công cụ sẽ nhận kinh nghiệm được một thông báo về việc lưu file SHSH trên hệ thống cập nhật . Sau đó công cụ các bạn ấn chọn dòng link liên kết .

Cách lưu file SHSH cho iPhone muốn hạ cấp iOS

Bước 7 : Ngay lập tức tốt nhất , hệ thống download sẽ hiển thị danh sách ở đâu tốt các file SHSH iOS phù hợp đang hỗ trợ được lưu trữ trên thiết bị ở đâu uy tín mà bạn tính năng có thể lưu về tải về . Ấn chọn mục Download Zip giá rẻ để tiến hành tải về.

Cách lưu file SHSH cho iPhone muốn hạ cấp iOS

* Lưu ý : trực tuyến Khi bạn hỗ trợ đã thực hiện xoá ở đâu tốt , Reset iPhone về trạng thái mới xuất xưởng lừa đảo , hệ thống tốc độ sẽ không thể nhận diện nguyên nhân được file lưu SHSH iOS trước đó.

sử dụng Như vậy cập nhật , chúng ta hỗ trợ đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về cách lưu file SHSH cho iPhone muốn hạ cấp iOS đang khóa chặn được lấy liền rất nhiều người quan tâm hay nhất hiện nay nơi nào để đưa thiết bị iPhone hướng dẫn , iPad chia sẻ của mình về phiên bản hệ điều hành ổn định miễn phí , phù hợp kiểm tra với thiết bị nhất.

https://9mobi.vn/cach-luu-file-shsh-cho-iphone-muon-ha-cap-ios-23442n.aspx
Ngoài ra an toàn , nguyên nhân các bạn phải làm sao có thể tham khảo thêm bài viết hạ cấp iOS 11.3.1 sau khi Apple khoá sign quản lý để hiểu rõ hơn về cách hạ cấp này kỹ thuật cũng như cách sử dụng file SHSH miễn phí mà chúng ta xóa tài khoản đã lưu về ở trên.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online