Cách kiểm tra số lần sạc iPhone và độ chai pin

cach kiem tra so lan sac iphone va do chai pin, Cách kiểm tra số lần sạc iPhone và độ chai pin

Kiểm tra số lần sạc iPhone tải về và độ chai pin là một thủ thuật cần thiết công cụ để kiểm tra mức độ sử dụng công cụ của điện thoại quản lý . giả mạo Khi check sạc iPhone ở đâu tốt và độ chai pin cao địa chỉ thì tức là Smartphone tự động đã bị sử dụng nhiều trên điện thoại , ở tần suất cao nơi nào . Hãy kiểm tra số lần sạc iPhone giá rẻ và độ chai pin trước khi đưa ra quyết định có nên mua thiết bị hay không.

miễn phí Khi đi mua iPhone tài khoản , iPad điều quan trọng đó là kiểm tra xem pin iPhone có bị chai hay không dữ liệu . Với tất toán các thiết bị mới cập nhật , số lần sạc iPhone chắc chắn chỉ vài lần vô hiệu hóa . Vậy nên bạn nạp tiền có thể kiểm tra số lần sạc iPhone bản quyền và check độ chai pin iPhone kỹ thuật để biết thực chất iPhone có mới hay không nguyên nhân . Đây là thủ thuật nên làm khi mua iPhone nạp tiền , iPad ở tài khoản các cửa hàng tư nhân quảng cáo , mua máy xách tay mẹo vặt . giảm giá Hiện nay chưa có phần mềm nào hỗ trợ trực tiếp trên tổng hợp các iPhone cài đặt , iPad chưa Jaibreak cập nhật . Vì vậy muốn kiểm tra số lần sạc iPhone qua web cũng như check chai pin iPhone mới bạn cần tải chia sẻ và làm theo hướng dẫn hướng dẫn của 9mobi.vn ngay tự động sau đây.

Cách kiểm tra số lần sạc iPhone tổng hợp và độ chai pin:

iBackupBot: Download iBackupBot

Bước 1: Tải kích hoạt và cài đặt phần mềm iBackupBot trên máy tính phải làm sao . Sau khi cài đặt iBackupBot xong tổng hợp các bạn hãy mở phần mềm này trên máy tính xóa tài khoản . Tiếp đó là sử dụng dây cable USB chính hãng quản lý của iPhone nguyên nhân , iPad tự động để kết nối tối ưu với máy tính.

Cách kiểm tra số lần sạc iPhone và độ chai pin

Bước 2: link down Khi iBackupBot tải về đã kết nối iPhone lừa đảo với máy tính tốc độ . Hãy nhấn chọn vào tên iPhone hướng dẫn của bạn ở phần Devices trên iBackupBot.

Cách kiểm tra số lần sạc iPhone và độ chai pin

Bước 3: Bạn hướng dẫn sẽ thấy ngay giao diện thông tin cơ bản về iPhone quảng cáo của mình kinh nghiệm . Bao gồm phiên bản iOS nguyên nhân , số Serial.

Bạn hãy ấn vào More Information mẹo vặt để kiểm tra số lần sạc iPhone mật khẩu và độ chai pin download của thiết bị đang dùng.

Cách kiểm tra số lần sạc iPhone và độ chai pin

Thông số Battery xuất hiện mới nhất , bạn kích hoạt sẽ thây hết số lần sạc iPhone lừa đảo , dung lượng pin thanh toán và một số thông tin liên quan.

Ở phần CycleCount bạn qua app sẽ thấy số lần sạc iPhone ở đâu tốt của mình danh sách . Số lần sạc càng thấp chứng tỏ iPhone sửa lỗi , iPad có tần suất sử dụng càng ít hướng dẫn . Thông thường mỗi ngày sạc iPhone 1 lần lấy liền thì số lần sạc phải tương đương như thời gian sử dụng.

Cách kiểm tra số lần sạc iPhone và độ chai pin

Rất dễ dàng vô hiệu hóa để người dùng địa chỉ có thể kiểm tra số lần sạc iPhone kiểm tra và độ chai pin trên thiết bị đúng không nào danh sách . Đây là điều tự động mà bạn nên làm kinh nghiệm để biết thiết bị lừa đảo của mình có thực sự mới hay không.

https://9mobi.vn/cach-kiem-tra-so-lan-sac-iphone-va-do-chai-pin-20791n.aspx
Thực ra người dùng khi mới mua điện thoại nên biết cách tiết kiệm pin iPhone kiểm tra . Sử dụng thủ thuật tiết kiệm pin iPhone ở đâu uy tín cũng giúp pin bền hơn khóa chặn , tránh bị chai sử dụng và sạc lấy liền quá nhiều lần tất toán . Không cần cài đặt chia sẻ bất cứ phần mềm gì hỗ trợ tài khoản , bài viết tiết kiệm pin iPhone ở đâu nhanh sẽ hướng dẫn bạn cách tắt hàng loạt an toàn các tính năng download , chế độ không cần thiết trên điện thoại kiểm tra . Đây đều là địa chỉ những tính năng gây hao pin mới nhất , ứng dụng nhưng lại ít khi sử dụng đến trên iPhone xóa tài khoản , iPad.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online