Cách đổi hình nền Zalo trên cửa sổ chat của điện thoại

Hướng dẫn đổi hình nền Zalo trên cửa sổ chat của điện thoại chi tiết bằng hình ảnh giúp bạn có thể thoải mái đổi hình nền trong khung chat bằng hình nền tùy ý mà bạn thích trên ứng dụng Zalo.

Cách đổi hình nền Zalo trên cửa sổ chat nguyên nhân của điện thoại bạn dữ liệu sẽ cảm thấy bớt nhàm chán hơn mỗi khi trò chuyện qua web với bạn bè sửa lỗi , người thân khi mặc định khung chat trên Zalo là màu trắng tài khoản . bản quyền Nếu bạn chưa biết đổi hình nền Zalo mẹo vặt thì hãy đọc bài hướng dẫn download sau đây kỹ thuật của 9mobi địa chỉ nhé nhanh nhất .

Bạn hãy kết nối mẹo vặt với bạn bè người thân địa chỉ của mình bằng ứng dụng chat Zalo đôi khi khung chat ở đâu tốt với hình nền màu trắng mặc định khiến bạn cảm thấy nhàm chán khóa chặn . Vậy sao bạn không thử đổi hình nền bằng kích hoạt những hình nền giảm giá mà bạn yêu thích trên Zalo cập nhật . Bài viết tổng hợp sau đây 9mobi tốt nhất sẽ hướng dẫn bạn đổi hình nền Zalo trên cửa sổ chat nơi nào của điện thoại.

Cách đổi hình nền Zalo trên cửa sổ chat của điện thoại

Hướng dẫn đổi hình nền Zalo trên cửa sổ chat mẹo vặt của điện thoại

Việc đầu tiên là bạn cần tải về qua app và cài đặt ứng dụng Zalo cho điện thoại công cụ của mình xóa tài khoản . Sau đó hãy đăng nhập Zalo công cụ và làm theo hướng dẫn kỹ thuật dưới đây dịch vụ để đổi hình nền Zalo trên cửa sổ chat tối ưu của điện thoại.

- Phiên bản Zalo cho Android: tải Zalo cho Android

- Phiên bản Zalo cho iPhone cập nhật , iPad: tải Zalo cho iPhone

- Phiên bản Zalo cho Windows Phone (Lumia): tải Zalo cho Windows Phone

Có 2 cách nguyên nhân để bạn nạp tiền có thể đổi hình nền khung chat Zalo:

Cách 1 chia sẻ . Đổi hình nền Zalo bằng việc sử dụng hình có sẵn tất toán .

Cách làm bạn đọc bài hướng dẫn tất toán dưới đây:

- Cách đổi hình nền trái tim trên Zalo

Cách 2 vô hiệu hóa . Đổi hình nền Zalo sử dụng hình ảnh trong bộ sưu tập tối ưu của bạn vô hiệu hóa .

Bước 1 link down . Truy cập vào khung chat hướng dẫn với một người trong danh sach bạn bè địa chỉ của bạn quản lý . Bạn chọn vào 3 dấu gạch ngang phía trên bên phải khung chat an toàn và chọn Cài đặt hình nền .

Cách đổi hình nền Zalo trên cửa sổ chat của điện thoại

Bước 2 thanh toán . Bạn hãy nhấn vào biểu tượng hình máy ảnh > như thế nào sau đó sửa lỗi sẽ hiện ra danh sách ảnh chụp trong bộ sưu tập ảnh nguyên nhân của bạn tối ưu . Hãy chọn hình nền tối ưu mà bạn cảm thấy ứng ý nhất.

Cách đổi hình nền Zalo trên cửa sổ chat của điện thoại

Bước 3 lấy liền . Tại mục chỉnh sửa Zalo giả mạo sẽ tự động cắt ảnh chia sẻ của bạn hỗ trợ đã chọn mẹo vặt để hiển thị vừa khung chat cài đặt . Bạn hãy chỉnh sao cho phù hợp ở đâu uy tín và nhấn Xong như thế nào để hoàn thành.

Cách đổi hình nền Zalo trên cửa sổ chat của điện thoại

Bước 4 địa chỉ . Kết thúc xác nhận đổi hình nền Zalo bạn nhấn Xong .

Cách đổi hình nền Zalo trên cửa sổ chat của điện thoại

https://9mobi.vn/cach-doi-hinh-nen-zalo-tren-cua-so-chat-cua-dien-thoai-18645n.aspx
Vậy là 9mobi qua app đã hướng dẫn hỗ trợ các bạn thành công việc đổi hình nền Zalo trên cửa sổ chat giá rẻ của điện thoại tất toán . Chúc bạn có kinh nghiệm những phút giây nhăn tin vui vẻ link down với bạn bè lừa đảo và người thân phải làm sao của mình.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online