Cách bật chế độ tiết kiệm pin cho iPhone 5 ?

Hiện tại em mới chuyển qua sử dụng iPhone 5 chạy hệ điều hành iOS 9, do mới sử dụng được một thời gian ngắn nên em chưa biết cách bật chế độ tiết kiệm pin cho iPhone 5 của mình; 9mobi.vn có thể hướng dẫn em cách kích hoạt chúng đư

tốt nhất Hiện tại em mới chuyển qua sử dụng iPhone 5 chạy hệ điều hành iOS 9 download , do mới sử dụng nơi nào được một thời gian ngắn nên em chưa biết cách bật chế độ tiết kiệm pin cho iPhone 5 giả mạo của mình; 9mobi.vn nhanh nhất có thể hướng dẫn em cách kích hoạt chúng sửa lỗi được không nguyên nhân ? Em cám ơn !

iPhone 5 là một trong nguyên nhân những mẫu iPhone link down được nhiều người sử dụng mẹo vặt hiện nay giả mạo , nó có thiết kế gọn gàng qua app rất phù hợp kích hoạt với kích thước bàn tay người dùng nhất là link down các bạn nữ tài khoản . Trong phần trước chúng tôi ở đâu uy tín cũng ở đâu tốt đã hướng dẫn công cụ các bạn cách tắt âm bàn phím iPhone 5 tổng hợp với câu hỏi ở đâu tốt được nêu ở trên bạn khóa chặn có thể tham khảo hướng dẫn mật khẩu dưới đây an toàn để thực hiện.

CÁCH BẬT CHẾ ĐỘ TIẾT KIỆM PIN CHO IPHONE 5

Trong quản lý quá trình sử dụng người dùng ứng dụng có thể áp dụng chi tiết các mẹo khác nhau qua mạng để tiết kiệm pin iPhone mật khẩu của mình tuy nhiên ứng dụng nếu chưa kịp áp dụng chúng bạn mới nhất vẫn tối ưu có thể kích hoạt chế độ tiết kiệm pin cho iPhone 5.

- Vào Cài đặt - Setting chọn Battery - Pin

Cách bật chế độ tiết kiệm pin cho iPhone 5 ?
Bật chế độ tiết kiệm pin cho iPhone 5

- Tại phần Chế độ nguồn điện kém - Low Power Mode bạn gạt icon sang phía bên phải tới khi chúng chuyển màu xanh như hình dưới là tự động được.

Cách bật chế độ tiết kiệm pin cho iPhone 5 ?

https://9mobi.vn/bat-che-do-tiet-kiem-pin-cho-iphone-5-3596n.aspx
đăng ký vay Như vậy là bạn kinh nghiệm đã bật chế độ tiết kiệm pin cho iPhone 5 phải làm sao của mình thành công rồi tối ưu , bên cạnh đó ngay dưới phần Chế độ nguồn điện kém - Low Power Mode có mục Phần trăm pin bạn lấy liền có thể gạt icon sang phải khóa chặn để bật chế độ hiển thị phần trăm pin iPhone tải về của mình khóa chặn . Chúc bạn thực hiện thành công !
 


4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online