Cách bật chế độ Dark Mode trên iPhone dùng iOS 13

kich tinh tinh nang dark mode tren ios 13, Chế độ Dark Mode (Chế độ tối) đã chính thức có trên iOS 13, đây là chế độ được rất nhiều người dùng công nghệ cũng như iFan mong chờ. Theo dõi ngay bài viết này để biết cách bật chế độ Dark Mod

Một trong địa chỉ những tính năng mới hướng dẫn mà người dùng quan tâm lúc này là chế độ Dark Mode trên iPhone dùng iOS 13 hướng dẫn . Sau nhiều năm tiếp thu ý kiến từ người dùng sử dụng , Apple cuối cùng tăng tốc đã thêm chế độ Dark Mode cho iOS download và khiến nó trông tuyệt đẹp kinh nghiệm , miễn phí đặc biệt là trên giá rẻ các dòng iPhone có màn hình OLED như iPhone X / XS vô hiệu hóa và iPhone 11 Pro tài khoản . Trong bài viết này giảm giá , chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách bật chế độ Dark Mode trên iPhone dùng iOS 13 tài khoản nhé.

Apple qua app đã dành thời gian địa chỉ và nỗ lực tất toán để đảm bảo rằng chế độ Dark Mode trong iOS 13 sử dụng được triển khai đúng cách như thế nào . Dark Mode trong iOS 13 giảm giá đã kích hoạt được triển khai một cách chu đáo xóa tài khoản để đảm bảo văn bản không bị ảnh hưởng dưới bất kỳ hình thức nào download . Tuyệt vời hỗ trợ hơn nữa là chế độ Dark Mode nguyên nhân của iOS quản lý sẽ tích hợp ở đâu tốt với tải về các ứng dụng tải về của bên thứ ba chia sẻ . Vì vậy chia sẻ , chia sẻ các ứng dụng trực tuyến đã kỹ thuật được cập nhật kỹ thuật để hỗ trợ chế độ này trong iOS 13 quảng cáo sẽ tự động chuyển sang giao diện tối khi bạn bật chế độ Dark Mode trên iPhone.

Cách bật chế độ Dark Mode trên iPhone dùng iOS 13

Người dùng iPhone đang lừa đảo rất háo hức hỗ trợ với chế độ Dark Mode trên iOS 13

Cách bật chế độ Dark Mode trên iPhone dùng iOS 13

Có hai cách tối ưu để bật chế độ Dark Mode trên iPhone chạy iOS 13.

Phương pháp 1

Bước 1: Chuyển đến Hiển thị & Độ sáng trong Cài đặt

Mở ứng dụng Cài đặt trên iPhone như thế nào của bạn tự động và chọn Hiển thị & Độ sáng tài khoản .

Bước 2: Chọn Dark Mode ở dưới Giao diện

Cách bật chế độ Dark Mode trên iPhone dùng iOS 13

Từ phần Giao diện tất toán , chạm vào Dark công cụ để bật Dark Mode trong iOS 13.

Bạn quảng cáo cũng nhanh nhất có thể đặt Dark Mode giá rẻ được bật tự động trong một thời gian cụ thể trong ngày ở đâu nhanh . Kích hoạt chuyển đổi tự động trong phần Giao diện qua mạng và một cài đặt Tùy chọn mới tăng tốc sẽ xuất hiện hay nhất . Chạm vào nó tài khoản và chọn lịch tùy chỉnh download để bật chế độ Dark Mode tốt nhất hoặc bạn trực tuyến có thể bật từ Hoàng hôn đến Bình minh.

Phương pháp 2

Cách nhanh hơn sử dụng để bật chế độ Dark Mode trên iPhone xóa tài khoản của bạn là thông qua Trung tâm điều khiển qua mạng .

Bước 1: Vào Trung tâm điều khiển

dữ liệu Nếu bạn đang sử dụng iPhone X / XS tổng hợp , iPhone 11 hỗ trợ hoặc iPhone 11 Pro danh sách , hãy vuốt xuống từ phía bên phải giá rẻ của Notch ứng dụng để hiển thị Trung tâm điều khiển ở đâu uy tín .

Bước 2: Nhấn vào Dark Mode

Bạn chỉ cần nhấn vào chuyển đổi Dark Mode tính năng đã hoàn thành việc bật Dark Mode trên điện thoại . lấy liền Nếu bạn sửa lỗi đã thiết lập lịch trình cho chế độ tất toán , iOS 13 xóa tài khoản sẽ tuân theo cho như thế nào dù bạn bật chế độ theo cách thủ công.

https://9mobi.vn/cach-bat-che-do-dark-mode-tren-iphone-dung-ios-13-25571n.aspx
Hãy nhớ rằng tính năng tất cả ở đâu tốt các ứng dụng nạp tiền được cập nhật cho iOS 13 Dark Mode tăng tốc cũng nhanh nhất sẽ tự động chuyển sang Dark Mode khi bạn bật trên iPhone tốt nhất . chia sẻ Trên đây là 2 bước giúp bạn hay nhất có thể bật chế độ Dark Mode trên iPhone dùng iOS 13 dữ liệu . Hi vọng download với cài đặt những chia sẻ trong bài viết này dịch vụ sẽ giúp quản lý các bạn kiểm tra có thể trải nghiệm tối ưu được 1 trong chia sẻ những tính năng mới trên iOS 13 tốc độ . lừa đảo Nếu thiết bị giá rẻ của bạn chưa lên iOS trên điện thoại , hãy tham khảo ngay cách cập nhật iOS 13 tại đây tốc độ nhé.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online